𝚅𝚢 𝙾𝚊𝚗𝚑 𝚝𝚞𝚢ê𝚗 𝚋ố 𝚌𝚘𝚗 𝚌ó 𝚚𝚞ố𝚌 𝚝ị𝚌𝚑 𝙼ỹ, 𝙲𝙰 𝚕ị𝚌𝚑 𝚜ự 𝚝𝚒ế𝚙 đó𝚗: ‘Đ𝚞ổ𝚒 𝚟ề 𝚌𝚑ỉ 𝚝𝚛𝚘𝚗𝚐 𝚖ơ 𝚌ủ𝚊 𝚋à ấ𝚢’

Vừa qua, thông tin đơn kiện bà Phương Hằng của Vy Oanh bị trả về khiến dân tình không khỏi chú ý. Theo chia sẻ từ vợ ông Dũng “lò vôi”, phía cơ quan chức năng đã trả đơn kiện lại nữ ca sĩ vì khâu giấy tờ có vấn đề. “Vy Oanh kiện tôi

Vừa qua, thông tin đơn kiện bà Phương Hằng của Vy Oanh bị trả về khiến dân tình không khỏi chú ý. Theo chia sẻ từ vợ ông Dũng “lò vôi”, phía cơ quan chức năng đã trả đơn kiện lại nữ ca sĩ vì khâu giấy tờ có vấn đề. “Vy Oanh kiện tôi nhưng khi công an hỏi giấy khai sinh của con thì trong giấy tờ lại không có tên cha. Phía công an vì thế đã trả đơn về cho chủ” – nữ đại gia cho biết.

Trước thông tin gây hoang mang dư luận, Vy Oanh đã phải lên tiếng khẳng định vụ kiện vẫn đang được tiếp diễn, không hề dừng lại như tin đồn và yêu cầu bà Phương Hằng chịu trách nhiệm với những thông tin giả mạo đã tung ra để tấn công cô.

hình ảnh

Bà Hằng nói rằng đơn kiện của Vy Oanh bị trả về, khai sinh các con của Vy Oanh không có tên cha. (Ảnh: Cắt từ livestream)

Đáng chú ý, mới đây, một cư dân mạng tìm hiểu về việc làm giấy khai sinh cho con không ghi tên cha và chia sẻ tới Vy Oanh thì nữ ca sĩ cũng lập tức để lại lời đáp. Theo đó, Vy Oanh tuyên bố con có quốc tịch Mỹ chứ không như tin đồn mà bà Hằng tung ra. Cô còn cho biết cơ quan chức năng đang làm việc đúng trình tự các bước chứ không còn chuyện bị trả đơn về.

“Thông tin bậy bạ chị ạ, cứ đợi kết quả cuối cùng chị nhé. Con em quốc tịch Mỹ ạ. Công an họ tiếp đón em nồng nhiệt vui vẻ chị ạ, làm việc đúng trình tự các bước, đuổi về chắc chỉ có trong mơ ước của bà ấy chứ không ai mất lịch sự, bậy bạ như bà ấy” – Vy Oanh chia sẻ.

hình ảnh

Vy Oanh tuyên bố con mang quốc tịch Mỹ, không như những lời đồn đại của bà Hằng tung ra. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Vy Oanh bên chồng và các con. (Ảnh: FBNV)

Do tình hình dịch bệnh suốt 3 tháng qua nên đến hiện tại, cơ quan chức năng mới bắt đầu giải quyết đơn kiện của Vy Oanh với bà Phương Hằng. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, công an chỉ mới mời cô lên làm việc một lần vào ngày 29/9 và đang hợp tác cùng cơ quan điều tra, cung cấp thêm thông tin cần thiết để hỗ trợ việc điều tra xác minh làm rõ hành vi của vợ ông Dũng ‘lò vôi”.

Hy vọng sự việc sẽ sớm được giải quyết chứ từ tháng 5 đến giờ, dân mạng “hít drama” thôi cũng đủ nặng đầu. Rồi những đơn kiện khác của các nghệ sĩ khác nữa, chỉ có kết luận từ cơ quan chức năng mới dập tắt được những ồn ào thời gian qua.

BÀI LIÊN QUAN
X