𝚃á𝚒 𝚑ô𝚗 𝚟ớ𝚒 đạ𝚒 𝚐𝚒𝚊, 𝚀𝚞á𝚌𝚑 𝙿𝚑ượ𝚗𝚐 𝚔𝚑𝚘𝚎 𝚌𝚘𝚗 𝚗𝚑ư 𝚝𝚛𝚊𝚒 𝙷à𝚗, 𝚌𝚑ỉ 𝚜ó𝚝 𝚌𝚑ú𝚝 𝚗é𝚝 𝚌ủ𝚊 𝚖ẹ 𝚝𝚛ướ𝚌 𝚝𝚑ờ𝚒 ‘𝚝â𝚗 𝚝𝚛𝚊𝚗𝚐’

Ngày trước lướt mạng, em ấn tượng mãi với chị Quách Phượng. Chị này từng một thời nổi rần rần trên mạng xã hội vì màn lột xác ngoạn mục. Theo dõi hành trình thay đổi từ “Phượng Thị Nở” đến Quách Phượng hiện tại mới thấy rất nể người phụ nữ này. Vốn có

Ngày trước lướt mạng, em ấn tượng mãi với chị Quách Phượng. Chị này từng một thời nổi rần rần trên mạng xã hội vì màn lột xác ngoạn mục. Theo dõi hành trình thay đổi từ “Phượng Thị Nở” đến Quách Phượng hiện tại mới thấy rất nể người phụ nữ này.

Vốn có ngoại hình không ưa nhìn, cuộc sống hôn nhân thì chẳng hạnh phúc nhưng chị ấy vẫn nỗ lực hết mình để thay đổi bản thân và đón nhận nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Hôm qua vô tình mới đọc được bài viết về chị ấy, giờ đã xinh đẹp hơn rất nhiều, cuộc sống lại còn vô cùng viên mãn. Quách Phượng được cho là đã tái hôn với một đại gia giấu mặt ở miền Tây và mới đây cũng vừa sinh con trai thứ 2 được khoảng vài tháng.

hình ảnh

Quách Phượng có màn “lột xác” khiến ai cũng ngỡ ngàng

Lần thứ 2 sinh con này, Phượng rất thoải mái chia sẻ mọi thứ liên quan đến cuộc sống mẹ bỉm hiện tại của mình. Nhìn cũng có thể thấy hiện tại, cô vô cùng hạnh phúc bên mái ấm nhỏ. Từ khi sinh con vào khoảng tháng 7 vừa qua, Quách Phượng cũng đăng tải công khai rất nhiều hình ảnh của mình cùng cậu con trai nhỏ vô cùng đáng yêu.

Chỉ hơn 3 tháng tuổi nhưng cậu bé trông vô cùng kháu khỉnh đáng yêu với đôi môi trái tim, mắt Hàn Quốc như mẹ Phượng chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, bé thứ 2 của Phượng tên ở nhà là Bắp, rất lém lỉnh đáng yêu, thích cười và biết lật khi mới hơn 1 tháng tuổi, con chào đời nặng 3,3kg.

hình ảnh

hình ảnh

Cô chia sẻ con trai rất giống chồng và mẹ chồng

Cô cũng chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội rằng con trai rất giống bên nội, giống bố 80%, đặc biệt giống bà nội tận 90%. Quách Phượng còn cho biết thêm, con trai chỉ sở hữu một nét duy nhất giống mình trước thời phẫu thuật thẩm mỹ đó chính là chiếc mũi.

Trước đây, có khoảng thời gian Quách Phượng từng gây chú ý khi công khai chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng của mình với những đường nét xinh xắn, đáng yêu. Nói về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ gần như là “đập đi xây lại” toàn bộ của mình, Phượng cho biết bản thân phấn đấu mỗi ngày, cô quyết tâm có được ngoại hình ưa nhìn hơn để có thêm nhiều cơ hội, có thể tìm được công việc ổn định hơn và lo cho con thật tốt.

hình ảnh

hình ảnh

Quách Phượng thoải mái đăng tải hình ảnh về cậu con trai hơn 3 tháng tuổi

Trong giai đoạn ở cữ, bà mẹ 2 con Quách Phượng cũng công khai hình ảnh về “nỗi khổ” sau sinh của mình giống như bao mẹ bỉm khác. Đó là dù cân nặng có giảm nhưng vòng 2 vẫn nhiều mỡ thừa, con đã ra ngoài nhưng mẹ thì vẫn như đang bầu bì 3 – 4 tháng. Đây có lẽ là tình trạng chung với đa số những mẹ bỉm sau khi sinh con. Thế mới thấy để con bình an chào đời, phụ nữ đã phải đánh đối nhiều thứ như thế nào, trong đó dễ nhận thấy nhất có lẽ chính là sức khỏe và ngoại hình, nhan sắc.

Để lấy lại được vóc dáng thon gọn như trước, có lẽ chị em sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Một số tips đơn giản giúp hỗ trợ giảm mỡ thừa chị em sau sinh có thể tham khảo và áp dụng như tích cực nuôi con bằng sữa mẹ, điều chỉnh chế độ ăn không có quá nhiều tinh bột, chất béo, thế nhưng vẫn phải đảm bảo đủ dưỡng chất để tạo sữa nuôi con. Sau khi sức khỏe hồi phục, các mẹ cũng có thể tập thể dục trở lại, trước đó cũng hãy tích cực vận động nhẹ nhàng chứ đừng nằm ì một chỗ suốt ngày sẽ khiến mỡ ngày càng tích tụ nhiều hơn nữa đấy.

hình ảnh

Mang thai, sinh con là hành trình vất vả, nhiều khó khăn, đau đớn nhưng thực sự nhìn con khỏe mạnh lớn lên mỗi ngày rất xứng đáng. Chúc cho chị em luôn vững vàng và thật mạnh mẽ trên hành trình làm mẹ của mình, để đem đến cho con những điều tốt đẹp nhất.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X