𝙿𝚑ổ𝚒 𝚝ổ𝚗 𝚝𝚑ươ𝚗𝚐 𝚗ặ𝚗𝚐, 𝙿𝚑𝚒 𝙽𝚑𝚞𝚗𝚐 𝚙𝚑ả𝚒 𝚌𝚊𝚗 𝚝𝚑𝚒ệ𝚙 𝙴𝙲𝙼𝙾: 𝚃ì𝚗𝚑 𝚑ì𝚗𝚑 đã 𝚝𝚛ở 𝚗ê𝚗 𝚗𝚐𝚑𝚒ê𝚖 𝚝𝚛ọ𝚗𝚐

Được đưa vào bệnh viên Chợ Rẫy để điều trị nCoV cách đây 2 tuần, thế nhưng cho đến hiện tại, sức khoẻ của Phi Nhung vẫn chưa thể hồi phục. Mặc dù con gái nữ ca sĩ cho biết nếu tình hình diễn biến tốt thì mẹ sẽ được bác sĩ rút ống thở

Được đưa vào bệnh viên Chợ Rẫy để điều trị nCoV cách đây 2 tuần, thế nhưng cho đến hiện tại, sức khoẻ của Phi Nhung vẫn chưa thể hồi phục. Mặc dù con gái nữ ca sĩ cho biết nếu tình hình diễn biến tốt thì mẹ sẽ được bác sĩ rút ống thở để tập thở vào tuần tới, song khán giả vẫn vô cùng lo lắng và cầu mong Phi Nhung sớm tai qua nạn khỏi.

hình ảnh

Con gái Phi Nhung cho biết có thể tuần sau bác sĩ sẽ rút ống thở để mẹ tập thở. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên mới đây, theo nguồn tin từ Saostar, tình hình của Phi Nhung bất ngờ chuyển biến nặng, phổi nữ ca sĩ bị tổn thương nghiêm trọng. Trước tình hình này, các bác sĩ đã quyết định can thiệp ECMO (phương pháp hỗ trợ sự tuần hoàn và hô hấp khi tim hoặc phổi hay cả hai đều không thể hoạt động bình thường. Công nghệ ECMO có thể thay thế tim hoặc phổi hay cả hai trong một thời gian ngắn) cho Phi Nhung để điều trị Covid-19.

Nói về thông tin Phi Nhung phải can thiệp ECMO, người đại diện của giọng ca Bông điên điển cho biết gia đình đã nghe tin về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ và hiện tại chưa biết tình trạng cụ thể thế nào. Gia đình cũng mong khán giả sẽ tiếp tục cầu nguyện để Phi Nhung mau chóng vượt qua bệnh tật.

hình ảnh

Phi Nhung phải can thiệp ECMO do sức khoẻ trở nặng. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Phi Nhung nằm trong phòng ICU (phòng chăm sóc đặc biệt), được thở máy và chạy thận lọc máu liên tục. Nếu thật sự phải can thiệp ECMO thì sức khoẻ Phi Nhung vô cùng đáng lo lắng. Hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với nữ ca sĩ, mong cô sẽ chiến đấu hết mình để chiến thắng bệnh tật vì các con ở nhà đang rất trông đợi mẹ về. Chúng ta cũng hãy cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua để cô vượt qua kiếp nạn này.

BÀI LIÊN QUAN
X