𝙱à 𝙿𝚑ươ𝚗𝚐 𝙷ằ𝚗𝚐 𝚗𝚐𝚑𝚒 𝚃𝚛ấ𝚗 𝚃𝚑à𝚗𝚑 𝚔𝚑ô𝚗𝚐 𝚝𝚛𝚞𝚗𝚐 𝚝𝚑ự𝚌 𝚟ề 𝟿 𝚝ỷ 𝚚𝚞𝚢ê𝚗 𝚐ó𝚙: ‘𝙲𝚑𝚘 𝟷𝟶 𝚗𝚐à𝚢 để 𝚜𝚊𝚘 𝚔ê’

Sau livestream nảy lửa đối đầu trực tiếp với Đàm Vĩnh Hưng và nhắc đến tên 1 số nghệ sĩ làm từ thiện trong thời gian qua nhưng không chia sẻ sao kê rõ ràng. Tối ngày 1/9, bà Phương Hằng tiếp tục lên sóng và trực tiếp nhắc đến tên MC Trấn Thành trong

Sau livestream nảy lửa đối đầu trực tiếp với Đàm Vĩnh Hưng và nhắc đến tên 1 số nghệ sĩ làm từ thiện trong thời gian qua nhưng không chia sẻ sao kê rõ ràng. Tối ngày 1/9, bà Phương Hằng tiếp tục lên sóng và trực tiếp nhắc đến tên MC Trấn Thành trong buổi livestream của mình bên cạnh những câu chuyện hot thu hút sự quan tâm của dân mạng trong thời gian gần đây.

hình ảnh

Bà Phương Hằng nghi Trấn Thành không trung thực về 9tỷ quyên góp từ thiện

Trong buổi livestream này, êkip bà Phương Hằng chọn tiêu đề: “Ai đã hủy diệt niềm tin trong lòng công chúng?”. Trên sóng livestream, bà Phương Hằng đã nhắc thẳng tên Trấn Thành và yêu cầu nam MC minh bạch số tiền từ thiện từ trước đến giờ để khán giả không hồ nghi và để cho mọi người có niềm tin về việc làm tốt đẹp vì bà con khó khăn.

hình ảnh

Như đã hứa, bà Phương Hằng nói về Trấn Thành trong livestream mới nhất (Ảnh: Chụp màn hình)

Khác với những buổi livestream khác, lần này bà Hằng bày tỏ tình cảm và cho biết mình rất quý Trấn Thành. Nữ đại gia cảm nhận Trấn Thành là 1 người dễ thương, đàn ông lịch thiệp tử tế và có quan điểm thẳng thắn. Vợ ông Dũng ‘lò vôi’ ngưỡng mộ những điều Trấn Thành đã thực hiện trong các chương trình thiện nguyện trên sóng truyền hình.

Bà Hằng cho rằng, Trấn Thành phải đứng lên minh bạch số tiền từ thiện hơn 9 tỷ đồng mà nam diễn viên đã nhận khi kêu gọi cứu trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai vào cuối năm 2020. Ngoài ra, bà Phương Hằng cũng thẳng thắn bày tỏ hoài nghi khi cho rằng số tiền nam MC nhận được quá chênh lệch với lượng khán giả yêu mến Trấn Thành. Việc công bố sao kê sẽ chứng minh được hoài nghi của nữ đại gia Bình Dương là đúng hay sai. Đây là yếu tố lớn để bà Phương Hằng nghi Trấn Thành không trung thực khi chia sẻ số tiền quyên góp từ công chúng.

hình ảnh

MC Trấn Thành từng trao tiền quyên góp cho MC Đại Nghĩa (Ảnh: Chụp màn hình)

Chưa dừng lại ở đó, bà Phương Hằng còn cho rằng khi Trấn Thành chuyển tiền cho MC Đại Nghĩa và mẹ của Hồ Ngọc Hà là bản thân anh đã tự chối bỏ việc đi làm từ thiện của mình dù đứng ra quyên góp trước đó. Vợ ông Dũng ‘lò vôi’ cho rằng MC Đại Nghĩa và mẹ Hồ Ngọc Hà cũng phải minh bạch số tiền trên.

Khi Trấn Thành là nhân vật tiếp theo bị bà Phương Hằng nhắc tên, dân mạng đã đào lại một chia sẻ của nam MC rằng: “Quý vị cứ phải nói là giải trình số tiền này ra cái này cái nọ thì nói thiệt tụi em không làm. Đó không phải nhiệm vụ, không phải sinh ra phải làm từ thiện. Làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm và thiện nguyện của mình”. Ở thời điểm hiện tại, nhiều dân mạng phản ứng mạnh mẽ trước câu nói mà nam MC đã từng chia sẻ khi gặp MC Đại Nghĩa.

hình ảnh

MC Trấn Thành giới hạn lượt bình luận trên Fanpage (Ảnh: MXH)

Được biết, Trấn Thành quyên góp được số tiền hơn 9 tỷ đồng. Trấn Thành dự định sẽ chuyển cho Thủy Tiên 6,4 tỷ đồng; MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng và mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, do không liên hệ được với Thủy Tiên nên nam MC quyết định chuyển 6,4 tỷ đồng đó cho mẹ của Hồ Ngọc Hà. Số tiền mà MC Trấn Thành chuyển đi là hơn 9,4 tỷ đồng.

hình ảnh

Dân mạng chờ đợi phản hồi từ MC Trấn Thành (Ảnh: Internet)

Sau buổi livestream của bà Phương Hằng câu chuyện này trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Nhiều người đang chờ đợi phản hồi từ phía ông xã của Hari Won. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng MC Trấn Thành sẽ có cách đối đáp và hành xử không khéo để bảo vệ uy tín của bản thân. Chị em nhà mình nghĩ sao về chuyện này. Nhiều người cho rằng ‘sao kê’ có một ‘sức mạnh khá lớn’ đối với showbiz Việt hiện nay.

BÀI LIÊN QUAN
X