𝙱à 𝙷ằ𝚗𝚐 ‘𝚌𝚑ố𝚝 𝚔è𝚘’ 𝚝ặ𝚗𝚐 𝚕𝚒ề𝚗 𝚝𝚊𝚢 𝟻𝟶 𝚝ỷ 𝚗ế𝚞 𝚃𝚛ấ𝚗 𝚃𝚑à𝚗𝚑 𝚌𝚑ị𝚞 𝚜𝚊𝚘 𝚔ê: ‘𝚃𝚛𝚘𝚗𝚐 𝚜ạ𝚌𝚑 𝚝𝚑ì 𝚕à𝚖 đ𝚒’

Từng gọi tên Trấn Thành trong livestream vừa qua với yêu cầu sao kê minh bạch tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung năm ngoái, bà Hằng kiên quyết yêu cầu ‘MC quốc dân’ phải chứng minh cho các mạnh thường quân và người hâm mộ rằng số tiền đó hoàn toàn không bị ‘bỏ

Từng gọi tên Trấn Thành trong livestream vừa qua với yêu cầu sao kê minh bạch tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung năm ngoái, bà Hằng kiên quyết yêu cầu ‘MC quốc dân’ phải chứng minh cho các mạnh thường quân và người hâm mộ rằng số tiền đó hoàn toàn không bị ‘bỏ túi riêng’ một đồng nào. Trước đề nghị của vợ đại gia Dũng Lò Vôi, Trấn Thành chỉ biết im lặng thay cho lời từ chối, còn khoá bình luận trang cá nhân khi cư dân mạng ráo riết đòi sao kê.

Quyết không để nam MC trốn tránh, mới đây nhất bà Hằng ‘chốt kèo’ trao tặng ngay 50 tỷ nếu như Trấn Thành chịu sao kê toàn bộ tiền từ thiện khiến dân tình ‘rần rần’ ủng hộ. Nhiều người cho rằng ‘chiêu cuối’ của bà Hằng đã đưa ông xã Hari Won vào tình huống tiến thoái lưỡng nan, nếu như nhất quyết không sao kê thì chẳng khác nào công nhận bản thân không trong sạch các mẹ nhỉ.

hình ảnh

Trấn Thành đang là ‘tâm điểm’ của dư luận khi cứ xuất hiện trên mạng xã hội là bị dân tình đòi sao kê

Cụ thể theo thông báo mới nhất trên trang cá nhân, bà Hằng tuyên bố sẽ livestream và yêu cầu Trấn Thành minh bạch chuyện từ thiện, câu chuyện này sẽ vẫn tiếp tục cho đến khi nam MC chịu đứng ra sao kê chứng minh bản thân trong sạch mới dừng lại: “Trấn Thành cần minh bạch chuyện từ thiện, hãy sao kê đi!”. Trước thông báo của nữ đại gia Bình Dương, cư dân mạng ‘hóng’ không sót chi tiết nào, thi nhau ‘lót dép’ chờ livestream để xem bà Hằng sẽ ‘tung chiêu’ gì tiếp theo để buộc ‘MC quốc dân’ phải minh bạch tiền từ thiện.

hình ảnh

Đúng là không ngoài kỳ vọng của người hâm mộ, trong livestream mới nhất, bà Hằng ‘chơi lớn chốt kèo cuối’, tuyên bố tặng Trấn Thành 50 tỷ làm giải thưởng cho sự dũng cảm nếu nam MC chịu công khai sao kê toàn bộ tiền từ thiện. Theo như đại gia Dũng Lò Vôi chia sẻ thì đây quả là ‘món hời’ lớn nếu như Trấn Thành hoàn toàn trong sạch, không ăn chặn bất kì khoản tiền cứu trợ nào, chỉ cần sao kê đơn giản là có ngay 50 tỷ liền tay.

Còn nếu nhất quyết không chịu thực hiện thì phải chăng ‘MC Quốc dân’ đang sợ bị lộ nên không dám ‘xuất đầu lộ diện’. Trước động thái quyết làm tới cùng của nữ đại gia, Trấn Thành quả thật như đang rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan, bị ‘tấn công’ tứ phía các mẹ ạ.

hình ảnh

Bà Hằng ‘chốt kèo’ tặng liền tay 50 tỷ nếu Trấn Thành chịu sao kê, trong sạch thì có gì phải sợ (Ảnh: Cắt từ clip)

hình ảnh

Sau màn ‘treo thưởng’ của bà Hằng, đến hiện tại Trấn Thành vẫn giữ im lặng trong khi dân tình thì ‘sôi súc’ đòi sao kê cho bằng được.

BÀI LIÊN QUAN
X