3 con giáp hao tán tài lộc, xui xẻo đủ đường, dễ rơi vào cảnh cháy túi trong tháng 5/2020

Tuổi Dần Tử vi học cho biết, trong tháng 5 dương lịch những người tuổi Dần nên dành thời gian để trau dồi, hoàn thiện thêm bản thân. Theo tử vi thời điểm này, cát tinh không vượng, nếu không muốn tự đẩy mình vào cảnh túng thiếu, khó khăn thì người tuổi Dần chớ

Tuổi Dần

Tử vi học cho biết, trong tháng 5 dương lịch những người tuổi Dần nên dành thời gian để trau dồi, hoàn thiện thêm bản thân.

cTheo tử vi thời điểm này, cát tinh không vượng, nếu không muốn tự đẩy mình vào cảnh túng thiếu, khó khăn thì người tuổi Dần chớ nên đầu tư. Tháng 5 này, bản mệnh nên bảo toàn túi tiền của mình để không bị rơi vào tình cảnh “cháy túi”.

Bên cạnh đó, thời điểm này, bản mệnh cũng cần chú ý khi quyết định cho ai đó vay tiền. Cho vay thì rất dễ song đòi lại là cả một vấn đề.

Tuổi Thân

Theo tử vi học những người tuổi Thân là con giáp thông minh, nhanh nhẹn và quyết đoán trong công việc. Tuy nhiên, bản mệnh lại bị không ít người ganh ghét, đố kỵ mà bày mưu tính kế hãm hại trong công việc.

vĐáng chú ý, trong tháng 5 này tuổ Thân phải đề cao cảnh giác. Đừng dễ dàng tin tưởng bất cứ ai, cũng đừng cho vay mượn tiền bạc kẻo bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.

Ngoài ra, nếu bản mệnh đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh thì nên chờ đến tháng 6 hãy bắt tay tay thực hiện để không bị thua lỗ.

Tuổi Ngọ

Thời điểm này, công việc của người tuổi Ngọ không thực sự được cải thiện như bản mệnh mong muốn. Theo tử vi, công việc của bạn có phần lao đao vì có kẻ tiểu nhân âm thầm hãm hại mà.

nMuốn mọi thứ diễn ra êm đẹp thì bên cạnh việc đề phòng tiểu nhân xung quanh, bạn còn cần phải loại bỏ những mặt cảm xúc tiêu cực của mình.

Trong khi đó, đối với người làm đầu tư, kinh doanh, bạn dễ tin theo những lời hứa hẹn về những mối đầu tư có tính rủi ro cao nhưng nhanh thu hồi vốn. Tình hình thị trường lúc này không thích hợp để thực hiện những công việc đó đâu.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo: Giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X