𝟿 𝚗ố𝚝 𝚛𝚞ồ𝚒 đạ𝚒 𝚑𝚞𝚗𝚐, 𝚝𝚛𝚒ệ𝚝 đườ𝚗𝚐 𝚗𝚑â𝚗 𝚍𝚞𝚢ê𝚗, 𝚝à𝚒 𝚕ộ𝚌: 𝙽ê𝚗 𝚡ó𝚊 𝚜ớ𝚖 để 𝚌ả𝚒 𝚖ệ𝚗𝚑

Nốt ruồi ở đuôi mắt Trong nhân tướng học, vị trí đuôi mắt được gọi là gian môn. Nếu đuôi mắt của phụ nữ có nốt ruồi thì chuyện tình cảm hôn nhân sẽ không thuận lợi. Do đó, nhiều người được khuyên nên xóa nốt ruồi ở vị trí này đi. Nốt ruồi trên

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Trong nhân tướng học, vị trí đuôi mắt được gọi là gian môn. Nếu đuôi mắt của phụ nữ có nốt ruồi thì chuyện tình cảm hôn nhân sẽ không thuận lợi. Do đó, nhiều người được khuyên nên xóa nốt ruồi ở vị trí này đi.

Nốt ruồi trên xương đòn

Nốt ruồi trên xương đòn cũng không phải là nốt ruồi tốt. Nó tựa như gánh nặng trên vài, khiến sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, vất vả. Chủ nhân của nốt ruồi này sẽ phải trả giá nhiều nhưng kết quả thu được lại chẳng đáng bao nhiêu.

9-not-ruoi-dai-hung-01

Nốt ruồi trên mũi, cánh mũi

Nốt ruồi ở mũi, cánh mũi không được đánh giá cao. Người sở hữu đặc biểm này phần lớn có vận khí không tốt lắm, nên xóa đi. Đầu mũi có nốt ruồi à người dễ gặp kể xấu.

Ngoài ra, nữ giới có nốt ruồi trên mũi thì đường hôn nhân không tốt.

Nốt ruồi trên ngực

Nốt ruồi trên ngực đại diện cho vận đào hoa. Bất kể là nam hay nữ đều dễ thu hút những người khác giới. Tuy nhiên, nốt ruồi này cũng cho thấy chủ nhân là người dễ suy sụp trong tình yêu. Họ còn dễ gặp phải chuyện thị phi liên quan đến tình cảm.

9-not-ruoi-dai-hung-02

Nốt ruồi ở thắt lưng

Phần thắt lưng không nên có nốt ruồi. Nốt ruồi xuất hiện ở khu vực này đại biểu cho đời sống tình cảm không đường như ý. Những người sở hữu nốt ruồi này thường gặp phải những người mình không thích, không ưng ý.

Nốt ruồi ở đầu gối chân trái

Nốt ruồi ở vị trí này là hung. Người ta tin rằng chủ nhân của nốt ruồi này cả đời lận đận, gặp nhiều tai nạn, dễ vướng phải trở ngại, thử thách.

Nốt ruồi ở yết hầu

Nếu khu vực yết hầu có xuất hiện nốt ruồi thì đó là dấu hiệu không tốt. Chủ nhân của nốt ruồi này thường gặp chuyện bất lợi, ảnh hưởng đến an toàn của bản thân. Nếu đang sở hữu nốt ruồi như vậy, bạn có thể cân nhắc xóa nó đi.

9-not-ruoi-dai-hung-03

Nốt ruồi ở sau cánh tay

Nốt ruồi ở sau cánh tay (trai tay trái, gái tay phải) là một trong 9 vị trí nốt ruồi cực xấu. Người có nốt ruồi này thường lâm vào cảnh cô quạnh. Chuyện hôn nhân, tình cảm của người này thường lận đận. Ngay cả quan hệ với người thân cũng không mấy tốt đẹp. Về già dễ sống cô độc.

Nốt ruồi ở gót chân, mắt cá chân

Người có nốt ruồi ở vị trí này, đặc biệt là nốt ruồi đen nghĩa là cuộc sống gặp nhiều phiền toán, hay dính phải thị phi, tai bay vạ gió; đường công danh sự nghiệp dù cố gắng đến mấy cũng khó phát đạt, chuyện tình cảm cũng lận đận, không suôn sẻ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X