𝟻 𝚝𝚛𝚒ệ𝚞/ 𝚝𝚑á𝚗𝚐 𝚌ó đủ 𝚗𝚞ô𝚒 𝚌𝚘𝚗? 𝙷𝚘𝚝 𝚐𝚒𝚛𝚕 𝚕à𝚖 𝚖ẹ đơ𝚗 𝚝𝚑â𝚗 𝚌ô𝚗𝚐 𝚔𝚑𝚊𝚒 𝚋ả𝚗𝚐 𝚌𝚑𝚒 𝚝𝚒ê𝚞, 𝚛𝚒ê𝚗𝚐 𝚝𝚒ề𝚗 𝚑ọ𝚌 𝚗𝚐ố𝚗 𝚐ầ𝚗 𝟸𝟾 𝚝𝚛𝚒ệ𝚞

Nếu theo dõi scandal Jack bị tố ngoại tình, có con với Thiên An, ai cũng biết đến con số 5 triệu. Theo chia sẻ của nữ chính MV Sóng Gió, mỗi tháng Jack sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con. Thông tin này đã khiến dân tình tranh cãi

Nếu theo dõi scandal Jack bị tố ngoại tình, có con với Thiên An, ai cũng biết đến con số 5 triệu. Theo chia sẻ của nữ chính MV Sóng Gió, mỗi tháng Jack sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con.

Thông tin này đã khiến dân tình tranh cãi dữ dội bởi lẽ Jack là sao hạng A, đắt show nhất nhì Vbiz nên số tiền 5 triệu/ tháng được cho là hơi “khiêm tốn”. Bên cạnh đó nhiều người cũng không khỏi thắc mắc: Liệu 5 triệu/ tháng có đủ để nuôi em bé?

Giữa tranh cãi, Quỳnh Lương – mẫu lookbook quen mặt kiêm nữ chính nhiều MV hot hit Vbiz đã có chia sẻ đáng chú ý. Được biết, Quỳnh Lương kết hôn rồi có một bé trai từ năm 18 tuổi. Sau đó 3 năm, cô nàng ly hôn rồi trở thành single mom từ đó đến nay nên Quỳnh Lương hiểu hơn ai hết những khó khăn và vất vả để nuôi con một mình.

5 triệu/ tháng có đủ nuôi con? Hot girl làm mẹ đơn thân công khai bảng chi tiêu, riêng tiền học ngốn gần 28 triệu - Ảnh 1.

Quỳnh Lương và con trai – bé Gấu

Trong status Quỳnh Lương chia sẻ khá chi tiết về việc nuôi Gấu (7 tuổi) hết bao nhiêu tiền. Theo đó tiền học phí của bé Gấu đã ngót nghét 24 triệu/ tháng, tiền thuê gia sư 4 triệu, tổng tiền học là gần 28 triệu/ tháng. Ngoài ra những khoản chi phí cố định khác như tiền sữa, ăn cũng không hề nhỏ.

Quỳnh Lương cũng cho biết cô chưa tính những khoản như tiền trái cây, tiền quần áo, đồ chơi, sách vở, giày dép, đi chơi,… và chi phí phát sinh như khám bệnh, thuốc thang, tiêm chủng,…

Nguyên văn status của Quỳnh Lương:

Nuôi bạn Gấu tiêu tốn bao nhiêu?

– Học phí mình đóng theo học kỳ:

Kỳ 1: 142 triệu

Kỳ 2: 95 triệu

10 tháng = 23.700.000/ tháng

– Sữa tươi (sữa Nan lon 65k/ 1 lốc sữa): 2 hộp/ ngày

– Sữa Kun: 4.600 đồng/ túi – 2 túi/ ngày

– Sữa chua (TH hoặc Vinamilk) 6.000 đồng/ hộp – 1 hộp/ ngày

(Thứ 7 và chủ nhật thì cứ x 2 hoặc x 3 lên tuỳ theo hứng của anh Gấu)

– Cơm nhà: thuê người nấu cho chứ Quỳnh bận không chu toàn tất cả các bữa trong ngày của cả nhà được. Chia ra thì tính khoảng 1 triệu (nhà nhiều người).

– Thuê gia sư kèm 1 – 1: 4 triệu/ tháng.

– Tiền trái cây: Không tính được vì nay ăn trái này mai ăn trái khác đắt rẻ có cả và Gấu nhà mình chỉ có quả đấm là không thích ăn thôi còn lại thì mướp đắng cũng không tha.

– Chi phí trên chưa bao gồm quần áo đồ chơi, sách truyện, bút cặp đi học giày dép, sữa tắm,… Đi nhà hàng ăn để thưởng, xem phim chơi Tiniworld cuối tuần,…

Chi phí trên tiền học của Gấu do mình có điều kiện nên Gấu học trường Quốc tế. Trẻ con đứa nào cũng đi học cả nên không tính trường Quốc tế thì tính trường công và tiền cho học sinh học thêm CLB bổ trợ khác các bạn nhé.

Nếu ai hỏi mình là nuôi con bao nhiêu là đủ thì mình xin trả lời đó là càng nhiều càng ít chẳng bao giờ là đủ cả. Và chả có cha mẹ nào tính tiền mình nuôi con bao nhiêu cả nếu họ không buộc phải chi li tiền bạc và cân đối cho cả gia đình. Còn có trợ cấp hay không trợ cấp thì đứa trẻ vẫn hít khí trời lớn lên nhé.

Đương nhiên status của Quỳnh Lương nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người đồng tình với cô nàng và nhắc đến số tiền 5 triệu/tháng:

– Sau này nó lớn thì còn tốn nữa chị ạ. Một mình chị gồng gánh bấy nhiêu năm, vừa khâm phục vừa thương thật sự.

– Vậy đó mà có nhiều người làm như 5 triệu là to lắm vậy.

– Có những người nói nuôi đứa nào chả như nhau. Có rau ăn rau có cháo ăn cháo. Chẳng lẽ lại bảo: Thế thôi nhà bạn cứ ăn cháo còn nhà tôi không ăn như thế được.

– Ôi nhẩm sơ sơ đã quá 5 triệu từ lúc nào không hay.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X