𝟺 𝚝𝚑ờ𝚒 đ𝚒ể𝚖 𝚝𝚞𝚢ệ𝚝 đố𝚒 𝚔𝚑ô𝚗𝚐 𝚗ê𝚗 “𝚢ê𝚞” 𝚔ẻ𝚘 𝚗𝚐𝚞𝚢 𝚑𝚒ể𝚖 𝚟ô 𝚌ù𝚗𝚐, 𝚗𝚑ấ𝚝 𝚕à đ𝚒ề𝚞 𝚝𝚑ứ 𝟸

Không yêu sau khi uống rượu, bia Đàn ông sau khi có một chút bia rượu vào người thường dễ 𝚑ư𝚗𝚐 𝚙𝚑ấ𝚗 hơn bình thường. Nhưng bạn không nên yêu vào lúc này. Bởi rượu bia nó có thể gây 𝚔í𝚌𝚑 𝚝𝚑í𝚌𝚑 hệ thống tim mạch, dẫn đến co thắt mạch máu, tăng lượng máu

Không yêu sau khi uống rượu, bia

Đàn ông sau khi có một chút bia rượu vào người thường dễ 𝚑ư𝚗𝚐 𝚙𝚑ấ𝚗 hơn bình thường. Nhưng bạn không nên yêu vào lúc này.

Bởi rượu bia nó có thể gây 𝚔í𝚌𝚑 𝚝𝚑í𝚌𝚑 hệ thống tim mạch, dẫn đến co thắt mạch máu, tăng lượng máu lưu thông, tăng huyết áp, gây ra các bệnh tim mạch và mạch máu não. Mặc khác, rượu bia còn làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh binh. Đồng thời rượu bia còn làm suy giảm chức năng sinh sản của bạn.

Không yêu khi đang ngày “đèn đỏ”

Với phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, cổ 𝚝ử 𝚌𝚞𝚗𝚐 mở rộng hơn bình thường, nồng độ axit ở â.m đ.ạo lúc này cũng bị máu hoà loãng, nên khiến cho bạn dễ bị nhiễm trùng, viêm đường tiết niệu. Chính vì vậy, bạn không nên yêu vào giai đoạn này để đảm bảo sức khỏe của mình.

4 thời điểm tuyệt đối không nên “yêu” kẻo nguy hiểm vô cùng

Đặc biệt, khi bạn làm “chuyện ấy” trong những ngày này, â.m đ.ạo sẽ bị ra nhiều m.áu hơn, dẫn đến thời gian kinh nguyệt bị kéo dài khiến phụ nữ tổn thương và mất máu nhiều suy kiệt sức khỏe

Không yêu khi mới sinh xong

Phụ nữ khi mới sinh con xong cần phải kiêng khem trong vòng hai tháng để hồi phục lại sức khỏe. Chính vì vậy, trong giai đoạn này bạn nên nghe theo lời khuyên của bác sĩ không nên làm gì kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe của mình nhé.

Nếu bạn yêu sớm có thể sẽ làm 𝚝ử 𝚌𝚞𝚗𝚐 bị tổn thương nghiêm trọng lâu khỏi, thậm chí sẽ khiến 𝚝ử 𝚌𝚞𝚗𝚐 bị ch.ảy m.áu, bă.ng huy.ết không tốt chút nào.

4 thời điểm tuyệt đối không nên “yêu” kẻo nguy hiểm vô cùng

Không yêu khi quá no hoặc quá đói

Nếu như bạn vừa ăn no xong hoặc đang đói thì không nên yêu. Bởi khi ăn no, dạ dày và ruột sẽ căng lên và xung huyết, máu lên não không đủ, do đó không thích hợp để qu.an h.ệ.

Còn khi đói, thể lực của con người bị suy sụp, tinh lực không dồi dào như lúc no vì vậy việc yêu sẽ không được như ý muốn của bạn dễ gây ra hụt hẫng cho đối phương.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X