𝟺 𝚗ă𝚖 ‘𝚐â𝚢 𝚋ã𝚘’ ở Đ𝚒ề𝚞 ướ𝚌 𝚝𝚑ứ 𝟽, 𝚋é 𝙱ô𝚖 𝚌𝚑ờ 𝚗𝚐à𝚢 𝚙𝚑ẫ𝚞 𝚝𝚑𝚞ậ𝚝: 𝚂𝚞ố𝚝 𝟸 𝚗ă𝚖 𝚌𝚑ỉ ă𝚗 𝚌𝚑á𝚘

Còn nhớ 4 năm trước, câu chuyện về tình phụ tử thiêng liêng giữa diễn viên Quốc Tuấn và con trai trong chương trình Điều ước thứ 7 đã khiến hàng triệu khán giả vô cùng xúc động. Bé Bôm (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn) không may mắc căn bệnh Apert (bệnh xương cứng

Còn nhớ 4 năm trước, câu chuyện về tình phụ tử thiêng liêng giữa diễn viên Quốc Tuấn và con trai trong chương trình Điều ước thứ 7 đã khiến hàng triệu khán giả vô cùng xúc động. Bé Bôm (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn) không may mắc căn bệnh Apert (bệnh xương cứng sớm cục bộ, hẹp đường thở) hiếm gặp.

Suốt 15 năm, nam diễn viên miệt mài tìm mọi cách chữa bệnh cho quý tử, hành trình tuy vô cùng gian nan nhưng cả hai bố con quyết không bỏ cuộc, chính điều này làm ai nấy cũng phải ngả mũ khâm phục.

hình ảnh

Câu chuyện về tình phụ tử của diễn viên Quốc Tuấn và con trai khiến ai nấy cũng rưng rưng nước mắt. (Ảnh: MXH)

Cho đến hiện tại, Bôm đã là cậu thanh niên 20 tuổi, sức khoẻ có tốt hơn trước, song cũng gặp không ít trở ngại trên con đường chữa bệnh. Quốc Tuấn cho biết bé Bôm chờ ngày phẫu thuật trồng lại răng hàm trên, suốt 2 năm qua, con trai anh chỉ có thể ăn cháo và nói chuyện cũng khó khăn.

“Sức khỏe của Bôm tốt, chỉ cần đợi phẫu thuật trồng lại răng hàm trên. Hiện bạn ấy ăn uống và nói chuyện hơi khó. Hai năm nay chỉ có ăn cháo liên tục. Các bác sĩ người nước ngoài vướng dịch Covid-19 nên cũng chưa sang mổ được cho Bôm. Tôi vẫn trăn trở chờ ngày con được phẫu thuật.

Về thể lực, gia đình luôn động viên con chuẩn bị thể lực tốt để sẵn sàng thực hiện các cuộc điều trị. Hầu hết các cuộc phẫu thuật lớn và quan trọng đều đã hoàn thành, chỉ còn làm thẩm mỹ tay và khuôn mặt. Việc phẫu thuật tay cũng quan trọng, vì giờ Bôm tập đàn phải nỗ lực rất nhiều vì tay còn cứng, phải vận dụng 200% so với người thường. Phải dùng lực mạnh hơn mới bấm được phím đàn mà, có khi trời lạnh vẫn bật quạt để tập đàn vì con ra nhiều mồ hôi quá. Tập đàn xong lần nào cũng phải thay áo, tôi chỉ lo Bôm bị cảm” – nam diễn viên chia sẻ.

hình ảnh

Bôm chờ ngày phẫu thuật lại gương mặt, suốt 2 năm qua chỉ có thể ăn cháo. (Ảnh: MXH)

Nuôi con vất vả lại tốn kém như vậy nhưng Quốc Tuấn cho biết gia đình vẫn có cuộc sống ổn định do chịu khó tích luỹ, sống dè xẻn từ trước. Vừa rồi, nam diễn viên đã nhận quyết định nghỉ hưu ở tuổi 60 sau 19 năm gắn bó ở Hãng Phim truyện Việt Nam khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Hiện tại, mối quan tâm lớn nhất của diễn viên Quốc Tuấn chính là cậu con trai. Biết rằng hành trình chữa bệnh của Bôm vẫn sẽ còn rất dài nhưng chính niềm tin, niềm hy vọng đã khiến ông bố một con càng đứng vững dù có bao sóng gió ập đến. Hy vọng Bôm sớm được phẫu thuật, sức khoẻ tiến triển để bố an lòng.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X