𝟹 𝚌𝚘𝚗 𝚐𝚒á𝚙 𝚝𝚑ậ𝚗 𝚝𝚛ọ𝚗𝚐 𝚝𝚊𝚒 𝚋𝚊𝚢 𝚟ạ 𝚐𝚒ó 𝚝𝚛𝚘𝚗𝚐 𝟿𝟶 𝚗𝚐à𝚢 𝚝ớ𝚒

Tuổi Sửu Tử vi trong năm 2021 những người tuổi Sửu bước sang nhiều sóng gió tai ương kéo tới. Trên con đường công danh sự nghiệp người tuổi Sửu luôn cố gắng hết mình nhưng do sao xấu chiếu mệnh nên gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nếu như bạn nỗ lực hết

Tuổi Sửu

Tử vi trong năm 2021 những người tuổi Sửu bước sang nhiều sóng gió tai ương kéo tới. Trên con đường công danh sự nghiệp người tuổi Sửu luôn cố gắng hết mình nhưng do sao xấu chiếu mệnh nên gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nếu như bạn nỗ lực hết mình thì mọi thứ sẽ giảm đi ít nhiều rủi ro.

Đặc biệt, trong năm tới này do tai ương tìm tới nên người tuổi Sửu hạn chế thói ngồi lê đôi mách kẻo thị phi bủa vây, bạn và cấp trên xảy ra mâu thuẫn nên có nguyng người tuổi Sửu đang đau đầu vì công việc . Và có những lúc bạn muốn nghỉ việc, nhưng công việc này cũng không hề dễ kiếm, nếu nghỉ việc thì thu nhập của gia đình cũng sẽ bấp bênh.

Trong đường tình duyên nếu như đã kết hôn thì nên thận trọng kẻo hôn nhân nảy sinh những mâu thuẫn không đáng có. Nhưng xung đột thường xuyên với người thân khiến bạn mệt đầu. Về phương diện sức khỏe khi bạn đi ra ngoài tránh đi lại xe cộ đường dài, tránh vào chỗ tối, kẻo gây tai nạn, hại mình.

1(7)

Tuổi Tỵ

Tử vi trong 90 ngày tới người tuổi Tỵ nên thận trọng nếu như có ý định làm ăn kinh doanh lớn. Bởi đây không phải khoảng thời gian tốt để bạn làm điều đó, do có Hung tinh đeo bám nên người tuổi Tỵ trong thời gian này dễ bị quấy quả, tiêu nhân hãm hại khiến cho công việc không trôi chảy.

Ngoài ra, trong vấn đề tình duyên người tuổi Tỵ nên tránh những xung đột với nửa kia của mình. Bởi trong lúc nóng giận chúng ta có thể nói ra những điều làm tổn thương đối phương, và khiến cho tình cảm đôi bên bị rạn nứt, tạo điều kiện tốt cho kẻ thứ ba chen chân vào.

con-giap-may-man-

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vốn tính thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi lại quá thận trọng, tính toán, quá kĩ càng lại làm cho công việc của bạn không được như người ta. Trong năm nay bạn nên hạn chế cãi va với đồng nghiệp trong công việc, kẻo thị phi xảy ra khiến cho bạn mệt mỏi. Đặc biệt tuổi Tuất không nên tranh giành quyền lợi với đồng nghiệp, bạn cần phải tiết chế lại cảm xúc của mình.

Tử vi năm 2021 của người tuổi Tuất cho thấy họ gặp phải họa sức khỏe, bị ốm nặng liên miên lại còn bị tai nạn xe cộ. Tốt nhất là hạn chế đi lại đường xa, ăn uống tẩm bổ, bớt suy nghĩ và luôn sống với tư tưởng mọi chuyện đã qua thì nên cho nó qua đi thì mới thoải mái hơn được.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X