𝟹 𝚌𝚘𝚗 𝚐𝚒á𝚙 𝚌à𝚗𝚐 ă𝚗 𝚗𝚑𝚒ề𝚞 𝚌à𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚞 𝚝𝚑à𝚗𝚑 đạ𝚒 𝚐𝚒𝚊, 𝚖ậ𝚙 𝚖ạ𝚙 𝚖ớ𝚒 𝚌ó 𝚗é𝚝 𝚚𝚞ý 𝚝ướ𝚗𝚐

Một số con giáp càng ăn nhiều thì càng được thần Tài ưu ái. Không những thế, ăn uống đảm bảo, đủ chất mới có sức khỏe tốt; chẳng việc gì mà phải nhịn ăn các mẹ ạ. Tuổi Ngọ Những con giáp khác thì không biết nhưng riêng tuổi Ngọ phải có thân hình

Một số con giáp càng ăn nhiều thì càng được thần Tài ưu ái. Không những thế, ăn uống đảm bảo, đủ chất mới có sức khỏe tốt; chẳng việc gì mà phải nhịn ăn các mẹ ạ.

Tuổi Ngọ

Những con giáp khác thì không biết nhưng riêng tuổi Ngọ phải có thân hình mũm mĩm, tròn tròn mới đẹp và cuốn hút. Bởi vậy, họ rất hay cảm thấy buồn miệng và phải có cái gì đó nhấm nháp ngay mới được. Với con giáp này, nếu ăn càng nhiều thì càng có nhiều sức sống, vận khí hanh thông, đào hoa hơn người. Không những thế, khi ăn no, tâm trạng của họ sẽ thoải mái hơn, đầu óc nhanh nhạy, dễ đưa ra những quyết định sáng suốt.

hình ảnh

( Hình minh họa – Nguồn: gomquynhhuong.com)

Tuổi Sửu

Từ khi sinh ra, tuổi Sửu đã mang tính cách rất chịu khó, không dễ dàng đầu hàng trước khó khăn, mang đến cho người khác cảm giác tin cậy. Khi con giáp này được lấp đầy cái dạ dày thì càng có nhiều phúc khí kéo đến, được thần Tài chiếu cố, hay gặp vận may về tiền bạc, đầu tư – kinh doanh.

Ngoại hình của họ phải đẫy đà một chút thì mới tích tụ được nhiều tài lộc. Để duy trì vận may, sức khỏe và nguồn năng lượng tích cực; tuổi Sửu phải luôn ăn uống đầy đủ.

Tuổi Thìn

hình ảnh

Người tuổi Thìn được trời ưu ái ban cho nhiều thế mạnh như có năng lực, giỏi ăn nói nhưng tài lộc thì lại lúc tăng lúc giảm. Muốn giữ được phúc khí, vận may tràn trề, con giáp này phải ăn thật nhiều để có thân hình đầy đặn bởi đây chính là nét phúc tướng mang đến may mắn cho họ. Nhìn chung, tuổi Thìn ăn càng nhiều thì càng mau chóng giàu sang.

Người ăn ít do tâm trạng không vui sẽ vừa hại thân vừa dẫn đến bị vận xui bủa vây, không có quý nhân giúp đỡ

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X