𝟹 𝚌𝚘𝚗 𝚐𝚒á𝚙 𝚋ỏ 𝚗𝚐𝚊𝚢 𝚝𝚑ó𝚒 “𝚗𝚐ồ𝚒 𝚕ê đô𝚒 𝚖á𝚌𝚑” 𝚔ẻ𝚘 𝚑ọ𝚊 𝚝ừ 𝚖𝚒ệ𝚗𝚐 𝚖à 𝚛𝚊, 𝚍ễ 𝚐ặ𝚙 𝚝𝚊𝚒 ươ𝚗𝚐, 𝚝𝚒ể𝚞 𝚗𝚑â𝚗 𝚟â𝚢 𝚋á𝚖

Tuổi Dậu Trong tử vi của năm 2021, thì con giáp được dự đoán là một năm thiếu may mắn trong năm 2021. Người tuổi Dậu chính là con giáp dễ bắt chuyện, thích nghe ngóng những tin nóng trong cuộc sống. Tuy nhiên, do tính cách này những người tuổi Dậu dễ gặp thị

Tuổi Dậu

Trong tử vi của năm 2021, thì con giáp được dự đoán là một năm thiếu may mắn trong năm 2021. Người tuổi Dậu chính là con giáp dễ bắt chuyện, thích nghe ngóng những tin nóng trong cuộc sống. Tuy nhiên, do tính cách này những người tuổi Dậu dễ gặp thị phi, gây tranh cãi không đáng có với đồng nghiệp, người xugn quanh.

Trên con đường tình duyên tuổi Dậu cần thận trong tránh xa những tranh cãi không đáng có. Trong tài lộc họ không được mấy thuận lợi, suôn sẻ, thậm chí vào những lúc hung tinh tác động, có tiểu nhân quấy phá khiến cho công việc gặp phải rắc rối thậm chí là thất bại nặng nề.

Tuy nhiên, trên con đường tài lộc, có khi được rất nhiều nhưng cũng có thể mất không hề ít, nếu như bạn cứ tiêu tiền theo cách vung tay quá trán.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần thận trọng lời ăn tiếng nói, thói thị phi

Trong năm Tân Sửu 2021 cũng là một năm được cho là “xui xẻo” đối với người tuổi Sửu. Trên con đường tình duyên những người tuổi Sửu có gia đình tuổi Sửu trong năm 2021 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xích mích, tần suất cãi vã nhiều hơn.

Trong sự nghiệp do tuổi Sửu thường thẳng tính bộc trực, và đôi chút nóng nảy, nên dễ bị tiểu nhân kích bác nên công việc của người tuổi Sửu trong năm Tân Sửu 2021 không được “thuận buồm xuôi gió”. Nhữn người tuổi Sửu cần tránh xa thói ngồi lê đôi mách, kẻo gặp họa thị phị bủa vây.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ nên tránh xa thói bà Tám nhiều chuyện kẻo gặp xui

Tuổi Tỵ chính là một trong những con giáp gặp vận xui, trắc trở trong nhất trong năm 2021 thì không thể thiếu con giáp tuổi Tỵ. Tử vi trong năm nay, những người tuổi Tỵ dễ gặp thị phi trong công việc và chuyện tình cảm.

Những người tuổi Tỵ nên tránh xa thói bà tám bởi điều này sẽ gây không ít rắc rối về mặt công việc, liên tiếp xảy ra những điều không may trong việc buôn bán, khó mà làm thành công được việc gì.

Tử vi trong năm 2021 người tuổi Tỵ không nhận được những điều may mắn trong tài lộc, thậm chí là nếu không biết đề phòng còn dễ bị tiểu nhân lợi dụng, mất tiền bạc, sự nghiệp.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo: Giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X