𝚇ú𝚌 độ𝚗𝚐 𝚟ớ𝚒 𝚑ì𝚗𝚑 ả𝚗𝚑 𝙼𝙲 𝚀𝚞𝚢ề𝚗 𝙻𝚒𝚗𝚑 𝚟á𝚌 𝚐ạ𝚘 𝚝𝚒ế𝚙 𝚝ế 𝚌𝚑𝚘 𝚋à 𝚌𝚘𝚗, 𝙽𝚂 𝙷ồ𝚗𝚐 𝚅â𝚗 𝚋à𝚢 𝚝ỏ 𝚜ự 𝚗𝚐ưỡ𝚗𝚐 𝚖ộ

Mới đây, MC Quyền Linh vừa có bài đăng trên trang cá nhân nhắn nhủ mọi người hãy ở nhà để đảm bảo sức khỏe. Anh viết: “Hãy ở nhà để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân yêu. Vì phải cứu trợ cho bà con nên Linh phải đi thôi, 2 tháng

Mới đây, MC Quyền Linh vừa có bài đăng trên trang cá nhân nhắn nhủ mọi người hãy ở nhà để đảm bảo sức khỏe. Anh viết: “Hãy ở nhà để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân yêu. Vì phải cứu trợ cho bà con nên Linh phải đi thôi, 2 tháng rồi… Linh cũng sợ lắm. Cầu mong bình an sẽ đến với cả nhà và những người đi thiện nguyện”.

quyenlinh

Anh đăng kèm ảnh hăng hái làm thiện nguyện, cặm cụi vác từng bao gạo cho bà con khiến nhiều người không khỏi xúc động. NSND Hồng Vân liền nói: “Ngưỡng mộ bạn quá, bạn bảo trọng nha. Mong bạn thật nhiều sức khỏe”. MC Quyền Linh liền đáp lại: “Sáng giờ nghe thông báo sợ quá”.

quyenlinh2

quyenlin

Phía dưới bài viết, cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận cầu chúc cho nghệ sĩ Quyền Linh có sức khỏe thật tốt để tiếp tục thực hiện nghĩa cử cao đẹp.

Nghệ sĩ Quyền Linh tin tưởng TP HCM sẽ chiến thắng đại dịch COVID-19 lần này, người dân sẽ sớm khỏe và không ai bị bỏ lại sau lưng.

Trước đó, anh đã có chia sẻ xúc động về hành trình làm thiện nguyện trong mùa dịch vừa qua của mình. Theo đó, anh bộc bạch: “Cuộc đời của Quyền Linh gắn liền với công việc thiện nguyện cũng gần 20 năm này rồi. Mình cảm thấy còn nợ cuộc đời nhiều lắm, nên mình phải có trách nhiệm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Covid mà, có chừa ai đâu. Mà Linh cũng không phải chàng trai sức khỏe cường tráng nên cũng sợ chứ, lo chứ. Nhưng sự thôi thúc của những hoàn cảnh sau sợi dây giăng đó, những giọt nước mắt đã át đi nỗi sợ hãi.

Linh đem món quà được đến cho bà con, họ cười họ vui là mình quên đi nỗi sợ. Nhiều người thân, bạn bè, thậm chí khán giả, cũng lo cho Linh. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần cho Linh nhiều hơn nữa”.

“Đôi khi trong lòng cũng có chút buồn vì những ngày dịch Linh ít ở nhà lắm, mấy đứa nhỏ vắng ba chắc cũng buồn. Bà xã chỉ nói một câu: ‘Anh đi nhớ cẩn thận, nhà còn 2 con nhỏ’. Bà xã cũng ủng hộ Linh làm việc đó, con Linh cũng biết ba đang đi làm việc tốt nên thông cảm”, NS Quyền Linh nói.

Nguồn: https://phunutoday.vn/xuc-dong-voi-hinh-anh-mc-quyen-linh-vac-gao-tiep-te-cho-ba-con-ns-hong-van-bay-to-su-nguong-mo-d298533.html

BÀI LIÊN QUAN
X