𝚇ú𝚌 độ𝚗𝚐 𝚔𝚑𝚘ả𝚗𝚑 𝚔𝚑ắ𝚌 𝚖ẹ 𝟷𝟶𝟻 𝚝𝚞ổ𝚒 𝚐ặ𝚙 𝚌𝚘𝚗 𝚐á𝚒 𝟾𝟺 𝚝𝚞ổ𝚒 𝚜𝚊𝚞 𝟺 𝚝𝚑á𝚗𝚐 𝚐𝚒ã𝚗 𝚌á𝚌𝚑 𝚡ã 𝚑ộ𝚒

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại khoảnh khắc mẹ 105 tuổi bật khóc khi gặp con gái 84 tuổi sau 4 tháng giãn cách khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Trong clip, người mẹ không kiềm chế được nước mắt khi gặp con gái. Người con cũng đã cao

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại khoảnh khắc mẹ 105 tuổi bật khóc khi gặp con gái 84 tuổi sau 4 tháng giãn cách khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Trong clip, người mẹ không kiềm chế được nước mắt khi gặp con gái. Người con cũng đã cao tuổi nhưng khi nằm xuống giường thủ thỉ trò chuyện với mẹ thì chẳng khác nào hình ảnh mẹ trẻ, con thơ.

Khoảnh khắc 2 mẹ con ôm lấy nhau sau 4 tháng xa cách. Hình ảnh cắt ra từ clip

Khoảnh khắc 2 mẹ con ôm lấy nhau sau 4 tháng xa cách. Hình ảnh cắt ra từ clip

Người mẹ ôm, hôn, vỗ về đứa con gái của mình: “Trời ơi tội nghiệp biết bao nhiêu, má nhớ con, thật tội nghiệp. Má nhớ con thật mà không biết con ở đâu”. Đến khi con gái phải ra về, người mẹ vẫn không khỏi rưng rưng xúc động.

Đối với người mẹ 105 tuổi này, người con gái 84 tuổi hẳn vẫn còn rất bé. Trước khi con gái ra về, mẹ ân cần dặn dò con: “Con về quê ráng khỏe nha, má thương con chứ hổng thương sau được”.

Chủ nhân của đoạn clip này là bạn Nguyễn Long Ngọc Đỉnh (21 tuổi) chia sẻ cụ bà trong clip là Đặng Thị Đạm (105 tuổi, ở thị trấn Thạnh Phú, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre), con gái là bà Đoàn Thị Ba (84 tuổi ở xã An Điều, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre). Sau 4 tháng giãn cách xã hội, bà Ba mới có thể xuống thăm mẹ của mình.

Bạn Đỉnh là chắt ngoại của cụ Đạm chia sẻ dù cao tuổi nhưng sức khỏe của cụ Đạm vẫn rất tốt. Trí nhớ của cụ tuy có kém đi nhiều nhưng cụ luôn nhớ đến các con. Cụ Đạm có tất cả 8 người con, 4 người con trai đã mất, 4 người con gái không ai sống với cụ. Chồng của cụ mất cách đây hơn 30 năm. Hiện tại, cụ Đạm sống cùng gia đình cháu ngoại.

Cụ Đạm và những khoảnh khắc bên người thân

Cụ Đạm và những khoảnh khắc bên người thân

Cụ Đạm là người sống tình cảm, luôn hết lòng yêu thương con cháu. Đỉnh đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh nhưng vì dịch bệnh nên Đỉnh về quê sống. Thời gian này, Đỉnh quay lại các clip để lưu giữ những kỷ niệm với cụ và chia sẻ lên mạng xã hội.

Trước đó, một cặp mẹ con mẹ 103 tuổi và con 82 tuổi cũng khiến dân mạng xúc động khi xem được clip hai mẹ con gặp nhau. Clip do chị Hoàng Thị Ngọc Mai (26 tuổi, quê Nghệ An) quay lại, 2 người trong clip là bà ngoại và bà cố của chị. Chị Mai cho biết bà cô chị ở xã Nam Kim, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An còn bà ngoại và gia định chị ở huyện Nghi Lộc, cách nhau 70km. Mỗi lần con gái về thăm, người mẹ đều ra tận đầu ngõ để đón.

Có thể thấy tình mẫu tử thật thiêng liêng. Ở tuổi ngoài 80 mà vẫn còn có mẹ bên cạnh, đó là điều tuyệt vời nhất.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X