𝚇ú𝚌 độ𝚗𝚐, 𝚌𝚑𝚒ế𝚗 𝚜ĩ 𝚌ô𝚗𝚐 𝚊𝚗 𝚗𝚑ì𝚗 𝚌𝚘𝚗 𝚐á𝚒 𝚝𝚑ổ𝚒 𝚗ế𝚗 𝚜𝚒𝚗𝚑 𝚗𝚑ậ𝚝 𝚋ê𝚗 𝚔𝚒𝚊 𝚑à𝚗𝚐 𝚛à𝚘 𝚙𝚑𝚘𝚗𝚐 𝚝ỏ𝚊

Dạo này tình hình dịch bệnh căng thẳng nên cả nhà em đều thực hiện nghiêm nguyên tắc “ai ở đâu ở yên đó” cho an toàn các mẹ ạ, bây giờ ai được ở nhà là hạnh phúc rồi các mẹ nhỉ. Chỉ cần nhìn hàng ngàn các chiến sĩ, bác sỹ và tình

Dạo này tình hình dịch bệnh căng thẳng nên cả nhà em đều thực hiện nghiêm nguyên tắc “ai ở đâu ở yên đó” cho an toàn các mẹ ạ, bây giờ ai được ở nhà là hạnh phúc rồi các mẹ nhỉ. Chỉ cần nhìn hàng ngàn các chiến sĩ, bác sỹ và tình nguyện viện đang gồng mình chống dịch ngoài kia mới thấy bốn chữ “đoàn tụ gia đình” bây giờ trở nên xa xỉ tới mức nào. Như hôm qua em thấy trên mạng xã hội hình ảnh ngay tại hàng rào phong tỏa, người chiến sỹ công an từ xa nhìn 2 cô con gái cùng vợ mình thổi nến sinh nhật mà xúc động quá các mẹ ạ.

Theo em được biết người chiến sỹ công an này tên là Trương Minh Trí – công an xã Đức Hoà Hạ, huyện Đức Hoà, Long An, vì trong đang trong thời gian giãn cách nên đến ngày sinh nhật con gái, anh chỉ dám đứng từ xa nhìn 2 con thổi nến sinh nhật ngay tại chốt phong tỏa.

hình ảnh

Nguồn hình: Internet

Mặc dù chỉ có thể thổi nến và nhìn cha từ phía xa, nhưng nhìn nụ cười của 2 bé có thể thấy rằng trong lòng tụi trẻ vui đến nhường nào, sinh nhật năm nay có phần đặc biệt, nhưng chỉ cần được đón tuổi mới có đủ cha đủ mẹ, thì có lẽ chẳng cần bữa tiệc sang trọng có đủ hoa, đủ quà.

hình ảnh

Nguồn hình: Internet

Phía bên kia hàng rào, người chiến sĩ công an mặc sắc phục nhìn thấy con từ xa cũng cảm thấy ấm lòng, mặc dù hàng rào phong tỏa kia khiến anh không thể ôm vợ con mình vào lòng nhưng hành động của anh đủ để nói lên tất cả về tình cảm mà anh dành cho gia đình mình.

hình ảnh

Nguồn hình: Internet

Cách đây 1 tháng, nhiều cư dân mạng cũng đồng loạt chia sẻ hình ảnh đầy cảm động về một chiến sĩ công an Đà Nẵng tranh thủ ghé về thăm con nhưng chỉ dám đứng ngoài cổng nhìn vào. Được biết trong thời gian nghỉ, anh tranh thủ về thăm gia đình nhưng chỉ dám đứng ngoài cổng trò chuyện với vợ con để đảm bảo khoảng cách an toàn. Ánh mắt trìu mến của người chiến sĩ công an đủ để thấy những nỗi nhớ và yêu thương chứa chan tình cảm dành cho gia đình của mình.

hình ảnh

Nguồn hình: Internet

Trước hình ảnh này, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự xúc động, đồng thời gửi lời cám ơn đến những người chiến sĩ đã âm thầm đánh đổi hạnh phúc của riêng mình để mang lại sự bình yên cho Tổ quốc.

– Những hi sinh thầm lặng này mấy ai hiểu được. Giữ đất nước yên bình rồi mới nghĩ đến gia đình, chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe.

– Thương lắm những đứa trẻ có cha mẹ là bác sỹ, công an, cố lên nhé các con, dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi, rồi các con sẽ sớm được xum vầy bên cha mẹ

– Thực sự không ai nghĩ cảnh này lại xuất hiện trong thời bình, tôi đã khóc khi xem tấm ảnh, các bé có một người cha thật tuyệt vời.

Nguồn: https://www.webtretho.com/p/xuc-dong-chien-si-cong-an-nhin-con-gai-thoi-nen-sinh-nhat-ben-kia-hang-rao-phong-toa

BÀI LIÊN QUAN
X