𝚇ó𝚝 𝚡𝚊 𝚟ợ 𝚝𝚛ầ𝚖 𝚌ả𝚖 𝚗𝚐𝚑ĩ 𝚚𝚞ẩ𝚗 𝚌ù𝚗𝚐 𝟸 𝚌𝚘𝚗 𝚗𝚑ỏ, để 𝚕ạ𝚒 𝚝𝚑ư 𝚝𝚞𝚢ệ𝚝 𝚖ệ𝚗𝚑: ‘𝙴𝚖 𝚔𝚑ô𝚗𝚐 𝚌ò𝚗 𝚕ự𝚊 𝚌𝚑ọ𝚗 𝚗à𝚘 𝚔𝚑á𝚌’

Thời gian cứ thế trôi đi, ông không ngờ rằng từ sâu trong tâm trí, vợ mình đã ngày càng bế tắc. Cuối cùng, người vợ chọn lối thoát riêng cho mình là nghĩ quẩn, và đưa 2 người con mới 4 và 6 tuổi đi theo. Thật quá xót xa các mẹ ạ. Bi

Thời gian cứ thế trôi đi, ông không ngờ rằng từ sâu trong tâm trí, vợ mình đã ngày càng bế tắc. Cuối cùng, người vợ chọn lối thoát riêng cho mình là nghĩ quẩn, và đưa 2 người con mới 4 và 6 tuổi đi theo. Thật quá xót xa các mẹ ạ.

Bi kịch ập đến gia đình nhỏ, lấy đi người vợ hiền và 2 đứa con còn quá nhỏ của người chồng, khiến ai nấy đều không khỏi xót xa. Theo đó, vào ngày 29/9, cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm nạn nhân để điều tra làm rõ nguyên nhân qua đời bi thương của 3 mẹ con là chị T.T.K.O (31 tuổi) và 2 người con là N.T.T (6 tuổi), N.T.M (4 tuổi) tại nhà riêng trên đường Trần Đại Nghĩa, P.Mỹ Hải, TP.Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận).

hình ảnh

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng – Ảnh: TNO

Trong lúc khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện lá thư tuyệt mệnh của chị O. Trong những dòng chữ được viết vào khoảnh khắc cuối của cuộc đời, trước khi nhắm mắt xuôi tay, chị O. đã gửi lời xin lỗi tới cha mẹ ruột, chồng và người thân trong gia đình.

Mở đầu thư, chị O. xin lỗi vì đã không có hiếu với ba mẹ. Chị O. chia sẻ cuộc sống đã chìm vào bế tắc do căn bệnh mất ngủ gần 3 tháng, suy nghĩ tương lai mù mịt, không lo lắng chăm sóc cho 2 con. “Con xin đem 2 đứa theo con. Con thật bất hiếu và ích kỷ nhưng con bế tắc quá, cho con tìm giải thoát cho nhẹ lòng”, chị O. nói với ba, mẹ và mong gia đình đừng trách người chồng của chị.

Gửi đến người chồng, người cha của 2 đứa con nhỏ, trong thư, chị O. xin lỗi chồng vì trong thời gian chị bị bệnh chồng đã lo lắng, chăm sóc thuốc men nhiều. “Em biết em ra đi như vậy là ích kỷ với anh lắm. Anh ở lại sẽ rất buồn khi thiếu vắng em và con nhưng em không có con đường lựa chọn nào khác”.

hình ảnh

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc – Ảnh: TNO

Bức thư như chứa đẫm nước mắt của người phụ nữ đã đi đến đường cùng, không thể tìm thấy lối ra. Cuối thư, chị O. dành những lời cuối để tâm sự với chồng và không quên căn dặn chồng cầm giấy báo qua đời của chị lên cửa hàng V.T lấy 3,2 triệu đồng tiền bảo hiểm.

Người chồng trong lá thư tuyệt mệnh của chị O. là ông N.V.T (38 tuổi), làm nghề nuôi tôm thẻ chân trắng ở khu vực dọc biển Ninh Thuận. Ông thường hay ngủ qua đêm tại đìa để canh chừng con tôm. Buổi sáng định mệnh hôm ấy, ông về nhà từ đìa tôm thì thấy cảnh tượng bàng hoàng.

hình ảnh

Lúc đó là khoảng 6 giờ 30 phút ngày 29/9, ông T. vừa về đến nhà, mở cửa đi ra phía sau thì giật mình phát hiện vợ và 2 người con đã qua đời tại nhà kho. Ông hoảng sợ vội đưa 3 mẹ con xuống đất và hô hoán nhờ hàng xóm báo cơ quan chức năng.

Chứng kiến cảnh tượng quá đau thương của gia đình nhỏ, bà con lối xóm không khỏi xót xa, động viên người chồng vượt qua nỗi đau. Theo những người hàng xóm, chị O. thường ngày ở nhà chăm con, để chồng đi làm việc. Gia đình này sống hòa đồng với mọi người và hay giúp đỡ người gặp khó khăn. Tuy nhiên, thời gian gần đây chị O. có biểu hiện trầm cảm, ít nói, ít tiếp xúc với xóm làng.

hình ảnh

Đọc tin mà em thấy nghẹn lại các mẹ ạ. Đã nhiều lần em đọc về sự nguy hiểm của chứng trầm cảm, nhưng không ngờ nó có thể âm thầm lấy đi cuộc sống của người bệnh nhanh đến thế. Thật quá đáng thương cho người vợ trẻ, chứng mất ngủ và trầm cảm đã đẩy cô vào bước đường cùng, nhưng xót xa hơn cả là 2 đứa con thơ dại cũng đã ra đi theo mẹ.

Trầm cảm là căn bệnh nguy hiểm, gia đình cần chú ý quan tâm chăm sóc bệnh nhân và kịp thời đưa đi bệnh viện để có thể chữa trị nếu bệnh có dấu hiệu trở nặng.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X