𝚇ó𝚝 𝚡𝚊 𝚌ả𝚗𝚑 𝙱ì𝚗𝚑 𝚃𝚒𝚗𝚑 ô𝚖 𝚌𝚑ặ𝚝 𝚝𝚛𝚘 𝚌ố𝚝 𝚖ẹ, 𝚗ứ𝚌 𝚗ở 𝚐ử𝚒 𝚕ờ𝚒 𝚢ê𝚞 𝚝𝚑ươ𝚗𝚐

Chiều ngày 7/8, nghệ sĩ Bình Tinh đăng tải khoảnh khắc đi nhận tro cốt của mẹ. Kèm theo đó, cô để dòng trạng thái khiến người đọc không khỏi thương cảm: “Hôm nay thất thứ 2 của mẹ… Rồi con cũng đã được ôm mẹ 9 vào lòng… Con ôm chặt mẹ và con

Chiều ngày 7/8, nghệ sĩ Bình Tinh đăng tải khoảnh khắc đi nhận tro cốt của mẹ. Kèm theo đó, cô để dòng trạng thái khiến người đọc không khỏi thương cảm: “Hôm nay thất thứ 2 của mẹ… Rồi con cũng đã được ôm mẹ 9 vào lòng… Con ôm chặt mẹ và con có cảm giác mẹ cũng ôm con thật chặt… Thấy con tới chùa chắc mẹ mừng lắm phải không mẹ…”

 Nghệ sĩ Bình Tinh ôm chặt hũ cốt như thể ôm mẹ mình. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nghệ sĩ Bình Tinh ôm chặt hũ cốt như thể ôm mẹ mình. (Ảnh: FBNV)

Cô hứa hẹn mỗi thất đều sẽ tiếp tục đến thăm “mẹ 9”, cầu nguyện cho bà. Bình Tinh bày tỏ hy vọng sau khi tình hình dịch đã cải thiện, những thất sau, con cháu sẽ tề tựu đông để cố nghệ sĩ Kim Phượng vui lòng. Bình Tinh tiết lộ sinh thời “mẹ 9” của cô rất thích thấy con cháu cùng nhau tập tuồng, cười đùa vui vẻ.

 Khoảnh khắc khiến người hâm mộ vô cùng xúc động khi xem ảnh. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Khoảnh khắc khiến người hâm mộ vô cùng xúc động khi xem ảnh. (Ảnh: FBNV)

Cuối lời, Bình Tinh cũng nhắn nhủ đầy tình cảm: “Con là chị lớn nhất trong đại gia đình. Con sẽ lo chu toàn cho tất cả… Như lúc mẹ còn sống mẹ con mình luôn đồng hành với nhau… Giờ còn 1 mình con… Con cũng sẽ cố gắng chu toàn đại gia đình cho mẹ được an lòng. Mẹ mãi mãi trong lòng các con… Người dì tuyệt vời mà con kính yêu nhất.”

 Nguyên văn dòng trạng thái của nghệ sĩ Bình Tinh. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nguyên văn dòng trạng thái của nghệ sĩ Bình Tinh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng lên tiếng động viên nữ nghệ sĩ, mong cô luôn lạc quan để vượt qua nỗi buồn thương, mất mát người thân yêu. Không chỉ người hâm mộ, các nghệ sĩ đồng nghiệp như Gia Bảo, Don Nguyễn, Ngọc Huyền, Kiều Linh,…cũng đồng cảm, động viên Bình Tinh.

 Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp động viên Bình Tinh. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp động viên Bình Tinh. (Ảnh: FBNV)

Một số bình luận liên quan:

– Cầu chúc sức khỏe và bình an đến bên em và gia đình. Mong em vượt qua đau buồn và giữ gìn sức khỏe lo cho gia đình… Thương.

– Cố gắng lên em à, chị xem hình không cầm được nước mắt em ơi. Cố gắng lên em nhé, thương em của chị… Cầu nguyện cho mẹ siêu thoát.

– Thương em! Khi lên chùa nhớ thắp cho má giùm. Nhớ giữ gìn sức khỏe nha Em! Em còn con và cả gia đình và lo cho má nữa! Thấy đau lòng quá Tinh ơi.

– Cố gắng lên nhé con, con ráng giữ gìn sức khỏe nhé để lo cho gia đình nhé con, con là đầu tàu của gia đình.

Ngày 25/7 vừa qua, thông tin nghệ sĩ Kim Phượng không qua khỏi vì mắc Covid-19 và có bệnh nền khiến khán giả vô cùng thương tiếc. Trước cú sốc tinh thần, Bình Tinh liên tục viết những dòng trạng thái chia sẻ kỷ niệm về cố nghệ sĩ. Theo Bình Tinh, mặc dù bà không phải là mẹ ruột của cô tuy nhiên lại thương cô nhất nhà.

 Vừa qua, cố nghệ sĩ đã không qua khỏi trước ảnh hưởng dịch bệnh. (Ảnh: FB Gia Bảo) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Vừa qua, cố nghệ sĩ đã không qua khỏi trước ảnh hưởng dịch bệnh. (Ảnh: FB Gia Bảo)

Thậm chí, Bình Tinh còn cho biết cô thân thiết với nữ nghệ sĩ hơn cả mẹ ruột: “Chuyện vui buồn lớn nhỏ gì con không thể chia sẻ với mẹ con nhưng đều có thể tâm tình với mẹ. Lo cho đoàn Huỳnh Long, ký chầu, tiền bạc, lo cho anh em.

Mẹ đều sau lưng con lo tất cả để con tập trung cho nghệ thuật, làm bất cứ gì mẹ đều đồng hành bên cạnh con. Mẹ luôn rất hãnh diện về đứa cháu này trước mọi người. Sao đùng một cái? Mẹ đâu rồi mẹ ơi? Con thật sự không thể chấp nhận được nỗi đau quá lớn này. Mẹ ơi!”

 Bình Tinh thân với bà hơn cả mẹ ruột. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Bình Tinh thân với bà hơn cả mẹ ruột. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, những chia sẻ của Bình Tinh vẫn đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Ai cũng hy vọng rằng cô có thể nén lại đau thương và tiếp tục hướng về tương lai để mẹ an lòng.

BÀI LIÊN QUAN
X