𝚇ó𝚝 𝚡𝚊: 𝙽𝚐ườ𝚒 𝚙𝚑ụ 𝚗ữ 𝚋ậ𝚝 𝚔𝚑ó𝚌 𝚗ứ𝚌 𝚗ở 𝚔𝚑𝚒 đượ𝚌 𝚗𝚑ậ𝚗 𝟸 𝚝𝚛𝚒ệ𝚞 đồ𝚗𝚐: “𝙲ó 𝚝𝚒ề𝚗 đó𝚗𝚐 𝚑ọ𝚌 𝚙𝚑í 𝚌𝚑𝚘 𝚌𝚘𝚗 𝚛ồ𝚒”

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn video cảm động của một người phụ nữ nghèo khi đi nhận gạo từ thiện. Theo đoạn video, người phụ nữ này đi nhận gạo nhưng không rõ lý do gì mà chẳng có phiếu. Do đó, khi bà con lối xóm lần lượt mang gạo từ

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn video cảm động của một người phụ nữ nghèo khi đi nhận gạo từ thiện. Theo đoạn video, người phụ nữ này đi nhận gạo nhưng không rõ lý do gì mà chẳng có phiếu. Do đó, khi bà con lối xóm lần lượt mang gạo từ thiện về, chị chỉ biết đứng một góc với chiếc túi rỗng.

Nhìn thấy cảnh này, một người đàn ông đến hỏi thăm thì được biết, chị 36 tuổi và làm nghề cắt cỏ mưu sinh. Anh nhận định, bản thân không thể cho chị phiếu lấy gạo vì đó là đồ của người ta nhưng sẽ giúp đỡ theo cách khác. Sau khi hỏi thăm, anh rút ví đưa cho người phụ nữ 2 tờ tiền mệnh giá 500 nghìn đồng.

(Ảnh: Yan)

(Ảnh: Yan)

Người phụ nữ bật khóc nức nở vì quá xúc động. Đối với gia đình chị, đây quả thực là số tiền không nhỏ. Chị chia sẻ thêm, gia đình khó khăn, số tiền này sẽ tằn tiện để nộp học phí cho con. Nghe vậy, người đàn ông liền hỏi về con chị, khi biết 2 đứa trẻ chưa có sách đi học, anh lại mở ví cho thêm 1 triệu đồng nữa.

(Ảnh: Yan)

(Ảnh: Yan)

Quá cảm kích, người phụ nữ còn định quỳ xuống cảm ơn vị ân nhân. Chị còn xin thêm bao tải rỗng để về tiếp tục đi làm nghề cắt cỏ mưu sinh.Trước khi rời đi, người đàn ông còn an ủi người phụ nữ. Nhìn thấy người phụ nữ khắc khổ mưu sinh, người đàn ông này cũng thấy đau lòng, không kiềm chế được mà rưng rưng nước mắt.

Người phụ nữ cúi đầu cảm ơn mạnh thường quân vì được cho tiền. (Ảnh: Yan)

Người phụ nữ cúi đầu cảm ơn mạnh thường quân vì được cho tiền. (Ảnh: Yan)

Được bết thêm, chủ nhân video cũng như người đàn ông tốt bụng trên là anh Phan Đình Huy.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút 7,7 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Ai cũng xúc động nghẹn ngào trước hoàn cảnh đáng thương của người phụ nữ.

Có lẽ trong hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh ấy, đâu đó vẫn có những lòng tốt, câu chuyện đẹp như vậy để mọi người có thêm niềm tin vào cuộc sống.

BÀI LIÊN QUAN
X