𝚇𝚞â𝚗 𝙱ắ𝚌 𝚡ó𝚝 𝚝𝚑ươ𝚗𝚐 𝚖𝚒ề𝚗 𝚃𝚛𝚞𝚗𝚐 𝚕ũ 𝚕ụ𝚝, 𝙲Đ𝙼 ù𝚊 𝚟à𝚘 ‘𝚌à 𝚔𝚑ị𝚊’: ‘𝚂𝚊𝚘 𝚌𝚑ư𝚊 𝚝𝚑ấ𝚢 𝙽𝚂 𝚔ê𝚞 𝚐ọ𝚒 𝚗𝚑ỉ’

Những ngày vừa qua, mưa bão lại đổ bộ rộng khắp các tỉnh thành miền Trung khiến cho bà con rơi vào cảnh khốn khó, đói rét. Tuy nhiên trái với cảnh náo nhiệt với các đoàn từ thiện từ khắp nơi kéo đến cứu trợ, năm nay tình hình lại im ắng lạ thường,

Những ngày vừa qua, mưa bão lại đổ bộ rộng khắp các tỉnh thành miền Trung khiến cho bà con rơi vào cảnh khốn khó, đói rét. Tuy nhiên trái với cảnh náo nhiệt với các đoàn từ thiện từ khắp nơi kéo đến cứu trợ, năm nay tình hình lại im ắng lạ thường, không một nghệ sĩ nào đứng ra kêu gọi quyên góp và cũng không một ai đến vùng lũ làm từ thiện nữa.

Chứng kiến cảnh miền Trung lại phải hứng chịu thiên tai, không kìm được lòng, NS Xuân Bắc xót thương cho số phận khốn khó của bà con nơi đây: “Miền Trung ơi lại mưa, lại bão. Nước lại dâng, lại lụt, lại mất nhà. Lại biết bao gia đình rơi nước mắt. Ôi bão về ngập trắng miền Trung ta”.

Tuy nhiên bên dưới bài đăng của Xuân Bắc, cư dân mạng lại kéo đến ‘cà khịa’ nhiệt tình chuyện nghệ sĩ kêu gọi làm từ thiện, nhiều người còn cho rằng năm nay ‘cô Tiên’ chắc tiếc dữ lắm vì thất thu mùa lũ các mẹ ạ.

hình ảnh

hình ảnh

Xuân Bắc xót thương miền Trung lũ lụt khiến cư dân mạng được dịp ‘khui’ lại ồn ào nghệ sĩ kêu gọi quyên góp

Dẫu biết còn nhiều uẩn khúc sau việc nghệ sĩ kêu gọi quyên góp từ thiện và chưa có kết quả sáng tỏ cuối cùng. Tuy nhiên cứu người hơn cứu hoả, dù ít dù nhiều thì nếu có ai đứng ra cứu trợ miền Trung trong giai đoạn này cũng là điều đáng mừng. Tuy nhiên cứ hễ có ai nhắc đến việc giúp đỡ bà con vùng lũ là cư dân mạng lại ‘đào bới’ chuyện cũ và bàn tán xôn xao.

Cụ thể ngay sau khi NS Xuân Bắc đăng bài xót thương miền Trung, hàng loạt bình luận tiêu cực, ‘đá xéo’ giới nghệ sĩ đã xuất hiện: “Nghệ sĩ miền Nam chưa lao vào vùng lũ nhỉ, nhiều nghệ sĩ miền Nam đang tiếc đứt từng đoạn ruột, các nghệ sĩ lại kêu gọi từ thiện thôi, không còn cô Tiên nữa rồi anh ơi,…”.

Sau hàng loạt ý kiến trái chiều, Xuân Bắc cũng bình luận mong cư dân mạng hãy luôn bình tĩnh, anh cảm ơn người hâm mộ vì đã luôn suy nghĩ ý kiến của anh theo hướng tích cực. Tuy nhiên mỗi nghệ sĩ sẽ có cách giúp đỡ cộng đồng riêng, không thể quy chụp tất cả được.

hình ảnh

Cư dân mạng ùa vào ‘cà khịa’ việc nghệ sĩ kêu gọi cứu trợ miền Trung năm ngoái

hình ảnh

Những tên tuổi nghệ sĩ quen thuộc như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Thuỷ Tiên,…lại được réo gọi

hình ảnh

Mong mọi ồn ào từ thiện sớm được sáng tỏ, đồng bào Việt Nam lại tiếp tục truyền thống ‘lá lành đùm lá rách’, chung tay giúp đỡ miền Trung mỗi mùa mưa lũ.

BÀI LIÊN QUAN
X