𝚅ụ 𝚋é 𝚝𝚛𝚊𝚒 𝟸 𝚝𝚞ổ𝚒 ở 𝚃𝚑ủ Đứ𝚌 ‘𝚋ị 𝚗𝚐ườ𝚒 𝚕ạ 𝚟à𝚘 𝚗𝚑à 𝚋ắ𝚝 𝚌ó𝚌’: 𝙱à 𝚗𝚐𝚘ạ𝚒 𝚔𝚑𝚊𝚒 𝚐ì?

Theo lãnh đạo UBND phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM cho biết, ngay khi nhận được thông tin ngày 19/10, có vụ bắt cóc trẻ em xảy ra tại nhà số 1, đường số 20, KP2, lực lượng Công an phường đã nhanh chóng có mặt phối hợp với các lực lượng Công an

Theo lãnh đạo UBND phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM cho biết, ngay khi nhận được thông tin ngày 19/10, có vụ bắt cóc trẻ em xảy ra tại nhà số 1, đường số 20, KP2, lực lượng Công an phường đã nhanh chóng có mặt phối hợp với các lực lượng Công an TP.Thủ Đức làm rõ.

Qua xác minh vụ việc, trích xuất camera, làm việc với các nhân chứng và hồ sơ chứng cứ thu thập được, Công an phường Phú Hữu có đủ cơ sở kết luận không có vụ việc bắt cóc trẻ em xảy ra tại khu vực trên.

Cùng với việc ban hành kết luận khẳng định vụ việc không xảy ra, UBND phường Phú Hữu cũng thông tin đến bà con nhân dân tránh hoang mang, đồng thời luôn đề cao cảnh giác trước các loại tội phạm.

Vụ bé trai 2 tuổi ở Thủ Đức 'bị người lạ vào nhà bắt cóc': Bà ngoại khai gì?Trước đó, thông tin trên mạng xã hội, báo chí đăng tải vụ việc, đầu giờ chiều (ngày 19/10), cháu Đ.N.M.K. (SN 2019) ngồi cùng bà ngoại là bà N.T. M. (SN 1975), cùng ngụ tại địa chỉ nhà số 1, đường số 20, KP2, phường Phú Hữu, trong lúc bà ngoại của K. đi lấy nước cho cháu ngoại uống, khi nghe tiếng cháu K. hét lớn nên bà M. chạy lên nhà trên thì phát hiện một thanh niên đeo khẩu trang ôm cháu K. nên lao vào giằng co để giật lại.

Trong lúc giằng co, bà M cho biết đã bị đối tượng dùng tay, chân tấn công khiến bà ngã xuống nền nhà.

Lúc này, nhiều người khác phát hiện chạy đến nên thanh niên kia bỏ bé K. lại rồi lên xe tẩu thoát, báo Đảng Cộng sản đưa tin.

Làm việc với cơ quan chức năng, bà M. trình bày, do cháu K. khóc và thấy có xe chạy ngoài đường nên bà M. nghĩ cháu mình bị bắt cóc. Vì lo sợ, muốn công an làm rõ khúc mắc nên bà mới nói thêm tình tiết có thanh niên vào nhà bắt cóc cháu với mục đích để Cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đối với nam thanh niên chạy xe màu đỏ ngang qua nhà bà M. thời điểm đó, Công an xác định, người điều khiển xe là anh L.M.H. Anh này đang đi giao đồ cho vợ ở bệnh viện nên đi ngang qua nhà bà M. chứ không dừng xe trước nhà bà M. như trình báo của bà này, ghi nhận trên báo Thanh niên.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X