𝚅𝚒ệ𝚝 𝙷ươ𝚗𝚐 𝚕ỡ 𝚙𝚑á𝚝 𝚐ạ𝚘 𝚖ố𝚌, 𝚕𝚒ề𝚗 𝚕ê𝚗 𝚝𝚒ế𝚗𝚐 𝚡𝚒𝚗 𝚕ỗ𝚒: ‘𝙲ả 𝚗𝚑à 𝚝𝚑ươ𝚗𝚐 𝚌𝚑𝚘 𝚎𝚖, 𝚎𝚖 𝚜ẽ 𝚋ù 𝚕ạ𝚒 𝚕𝚒ề𝚗’

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Việt Hương cập nhật tình hình từ thiện, đang chuẩn bị phát gạo cho bà con khu vực huyện Củ Chi. Đáng chú ý, bên dưới bài viết, nữ danh hài bất ngờ chia sẻ thông tin, người dân báo cáo trong số những bao

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Việt Hương cập nhật tình hình từ thiện, đang chuẩn bị phát gạo cho bà con khu vực huyện Củ Chi. Đáng chú ý, bên dưới bài viết, nữ danh hài bất ngờ chia sẻ thông tin, người dân báo cáo trong số những bao gạo đã phát, có một 1 tấn gạo bị mốc. Khi biết được vụ việc, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương ngay lập tức gửi lời xin lỗi và hứa sẽ đền bù cho bà con.

hình ảnh

Việt Hương xin lỗi vì lỡ phát gạo mốc cho bà con. Ảnh: FB Việt Hương

Việt Hương bày tỏ: “Em xin là em đền lại 1 tấn gạo đó, nhưng em không biết rõ là 800 kí hay 500 kí nên em phải dò lại từ đầu. Cả nhà thương em, mình làm việc thiện khó lắm, cái lỗi gì cũng em hết vì em đứng đầu tàu. Em xin lỗi, em xin lỗi. Bây giờ em sẽ đền lại liền”.

hình ảnh

Để người dân an tâm, nữ danh hài hứa sẽ đền bù trong thời gian sớm nhất. Ảnh: FB Việt Hương

Bài chia sẻ của Việt Hương nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người bình luận đồng cảm với vợ chồng nữ danh hài vì với số lượng lương thực lớn, kèm theo thời tiết mưa bão như những ngày qua thì khó lòng tránh khỏi những sai sót. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến còn đánh giá cao tấm lòng của Việt Hương vì đã chân thành xin lỗi và nhanh chóng đền bù số gạo khác cho bà con.

hình ảnh

Mỗi ngày, nữ diễn viên nhận rất nhiều nhu yếu phẩm từ các mạnh thường quân gửi về hỗ trợ. Ảnh: FB Việt Hương

Những ngày qua, dù không kêu gọi quyên góp nhưng nhiều mạnh thường quân thấy được tấm lòng của vợ chồng Việt Hương, đã trực tiếp gửi nhu yếu phẩm, lương thực đến tận nhà nữ diễn viên để chung sức giúp đỡ bà con khó khăn trong mùa dịch. 3 xe tải chuyên chở đồ từ thiện của Việt Hương, mỗi ngày đều hoạt động hết công suất, phát quà hỗ trợ người dân từ 30 đến 35 địa điểm khác nhau.

hình ảnh

Vợ chồng Việt Hương có 3 xe tải chuyên dùng để chở lương thực, nhu yếu phẩm phát cho bà con. Ảnh: FB Việt Hương

Không những tặng lương thực, mới đây, Việt Hương còn mua tặng quạt và giường nằm cho bệnh viện dã chiến Thủ Đức. “Người nhà mình vô bệnh viện rồi thời tiết này, rồi thấy cảnh nóng và thiếu thốn giường tạm thời, mua liền trong tối quạt và giường nhé. Phụ được gì phụ lúc này, mua còn được giảm giá. 100 quạt, 100 giường, khẩu trang 4 thùng, 1 thùng 42 chai cồn 500ml, thanh long 50 ký, chanh dây 40 ký, 100 ký su su gởi tới bệnh viện và các đơn vị trực thuộc”, nữ danh hài chia sẻ.

hình ảnh

hình ảnh

Việt Hương tặng quạt và giường cho bệnh viện dã chiến Thủ Đức. Ảnh: FB Việt Hương

Khi TP. HCM bùng dịch, gia đình nghệ sĩ Việt Hương tích cực hỗ trợ bà con trên nhiều mặt trận: tiếp tế lương thực, mua xe cứu thương, hỗ trợ bình oxy, tuy vậy, cặp đôi cũng gặp không ít những thị phi. Thế nhưng, nữ nghệ sĩ đã quyết định bỏ ngoài tai những lời gièm pha, xông xáo, miệt mài đi cùng bà con trong lúc gian khó.

BÀI LIÊN QUAN
X