𝚃ướ𝚗𝚐 𝚝𝚊𝚢 𝚌𝚑ỉ 𝚌ó ở 𝚙𝚑ụ 𝚗ữ 𝚐𝚒ỏ𝚒 𝚐𝚒𝚊𝚗𝚐, 𝚜𝚒𝚗𝚑 𝚛𝚊 đị𝚗𝚑 𝚜ẵ𝚗 𝚕à𝚖 𝚋à 𝚑𝚘à𝚗𝚐, 𝚜ự 𝚗𝚐𝚑𝚒ệ𝚙 𝚛ộ𝚗𝚐 𝚖ở

Ở xã hội hiện đại nam – nữ đều bình đẳng, thậm chí có những chị em còn vừa đảm việc nhà lại cực kỳ giỏi ở cơ quan khiến không ít cánh mày râu phải xấu hổ. Đặc biệt trong tướng học, nếu phụ nữ có 1 trong 5 dấu hiệu sau đây ở

Ở xã hội hiện đại nam – nữ đều bình đẳng, thậm chí có những chị em còn vừa đảm việc nhà lại cực kỳ giỏi ở cơ quan khiến không ít cánh mày râu phải xấu hổ. Đặc biệt trong tướng học, nếu phụ nữ có 1 trong 5 dấu hiệu sau đây ở lòng bàn tay thì xin chúc mừng vì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công trong sự nghiệp, có cuộc sống giàu sang.

Có da dẻ hồng hào ở gò Thủy Tinh

Gò Thủy Tinh nằm ở vị trí gốc của ngón út. Trong tướng học, nó đại diện cho việc kinh doanh buôn bán và các mối quan hệ bên ngoài. Đồng thời, gò Thủy Tinh cũng là nước, đại diện cho tình cảm, sự nổi tiếng. Vì thế, nếu chị em có da dẻ hồng hào, không có sẹo ở đây thì chắc chắn sẽ có tham vọng rất lớn, nếu buôn bán, kinh doanh thì không ai giỏi bằng. Xung quanh họ luôn được rất nhiều người khác giới yêu quý và sẵn sàng đứng ra giúp đỡ.

hình ảnh

(Hình minh họa – Nguồn: Khỏe và Đẹp)

Gò Nguyệt đầy đặn

Gò Nguyệt nằm ở ngay dưới gò hỏa tinh, sát mép lòng bàn tay; đại diện cho thế giới nội tâm, trí tưởng tượng và riêng tư. Chị em có gò Nguyệt đầy đặn thường đa sầu đa cảm, hay quan tâm đến cảm xúc của người khác và có sức hút rất lớn đối với người khác giới. Trong hôn nhân, họ được chồng chiều chuộng, mọi việc đều nghe theo ý vợ.

Gò Thái Dương nổi cộm

Gò Thái Dương nằm ở gốc của ngón áp út; đại diện cho các mối quan hệ cá nhân. Nếu nó nổi cộm, da dẻ hồng hào thì chứng tỏ người phụ nữ này rất biết cách ăn nói, giỏi tạo các mối quan hệ xã giao, luôn giữ tâm trạng vui tươi, hoạt bát; có sức sống rất mãnh liệt. Đi tới đâu họ cũng được những người xung quanh giúp đỡ nhiệt tình.

Gò Kim Tinh đầy đặn

Gò Kim Tinh nằm bên dưới ngón cái, là phần thịt nổi lên rất rõ, có đường sinh mệnh đi qua; tượng trưng cho sức hút của mỗi người. Chị em sở hữu gò Kim Tinh đầy đặn, hồng hào sẽ rất may mắn. Công việc, sự nghiệp của họ càng ngày càng lên như diều gặp gió, rất được lòng sếp và đồng nghiệp.

hình ảnh

(Hình minh họa – Nguồn: Internet)

Đường chỉ tay học vấn dài

Đường chỉ tay học vấn hay còn gọi là đường trí đạo; nếu dài thì người đó có trí tuệ, thông minh, đường thăng quan tiến chức rất rộng mở. Nếu đường chỉ tay học vấn không những dài mà còn đậm thì họ lại càng dễ gặp được quý nhân, phúc khí lớn; cả đời sống sung sướng, không cần lo nghĩ gì.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X