𝚃ử 𝚟𝚒 𝚝𝚞ầ𝚗 𝚖ớ𝚒: 𝟹 𝚌𝚘𝚗 𝚐𝚒á𝚙 𝚍í𝚗𝚑 𝚑ọ𝚊 𝚝𝚑ị 𝚙𝚑𝚒, 𝚌à𝚗𝚐 ở 𝚝𝚛𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚑à 𝚌à𝚗𝚐 𝚋ớ𝚝 𝚌𝚑𝚞𝚢ệ𝚗

Tuổi Thân Người tuổi Thân trong tuần này nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, điềm báo xui rủi nhiều hơn là may mắn. Trên con đường tai lộc có lẽ bản mệnh đang làm những chuyện không giống với tính cách thường ngày, chi tiêu hoang phí sẽ khiến

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong tuần này nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, điềm báo xui rủi nhiều hơn là may mắn. Trên con đường tai lộc có lẽ bản mệnh đang làm những chuyện không giống với tính cách thường ngày, chi tiêu hoang phí sẽ khiến bạn dễ cạn túi.

Trên con đường tài lộc không may lắm, nưng trong tuần này mọi việc của tuổi Thân vẫn phát triển không ngừng, đặc biệt là chuyện tình cảm lứa đôi có chút may mắn. Nhất là với những người có đôi có cặp sẽ ngày càng gắn kết và hợp tìm được tiếng nói chung, không còn những mâu thuẫn tranh cãi nữa, cả gia đình luôn ngập tràn tiếng cười, niềm vui.

Trong tuần này tuổi Thân không nên bốc đồng kẻo vạ miệng, những việc không đâu dễ tìm tới bạn. Chính vì vậy bạn không nên tham gia vào những câu chuyện tầm phào kẻo họa vô đơn chí.

Tuổi Tỵ cẩn trọng thị phi tai ương

Tuổi Tỵ cẩn trọng thị phi tai ương

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ khó lòng thuận lơi như mong muốn. Trong tử vi tuần này cho thấy tiến độ công việc cũng bị suy giảm rõ rệt, chất lượng công việc đi xuống. Chẳng những thế, đường tài lộc của những chú Khỉ cũng bị đe dọa nghiêm trọng. Trong thời gian này tuổi Tỵ không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo mất trắng, nhất là vấn đề bất động sản.

Lời khuyên cho tuổi Tỵ là càng những lúc khó khăn như này, bản mệnh cần phải tỉnh táo, sáng suốt khi kết bạn hay tìm kiếm đối tác làm ăn. Những người tuổi Tỵ đừng vội tin lời ngon ngọt bởi có thể đó chính là mồi câu giăng ra, chỉ chờ bạn mắc câu mà thôi. Bận nên học cách nhìn người, xem ai mới là người đáng tin cậy.

Tuổi Mùi nên thận trọng trong tuần mới

Tuổi Mùi nên thận trọng trong tuần mới

Tuổi Mùi

Theo tử vi học, tuần này có thể sẽ hơi khó khăn đối với Mùi vì con giáp này dễ gặp xui xẻo vì bị tiểu nhân ngáng đường nên khó lòng thăng tiến. Đặc biệt, do tuổi Mùi bị một số người ghen tỵ với thành công của mình. Trong thời gian này, tuổi Mùi nên kìm chế tính nóng nảy bộc trực của mình để hạn chế họa tiểu nhân, tuổi Mùi tốt nhất không nên tham gia vào những việc có thể dẫn đến mâu thuẫn với đồng nghiệp. Và tốt nhất, tuổi Mùi không nên so đo với tiểu nhân để tránh mệt người.

Về tiền bạc, đây là khoảng thời gian tuổi Mùi cũng cần cân nhắc về chuyện chi tiêu của mình. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng êm xuôi như dự tính nên tuổi Mùi cần có khoản dự phòng để phòng những lúc không may.

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X