𝚃ử 𝚟𝚒 𝚗𝚐à𝚢 𝟸𝟹/𝟷𝟷/𝟸𝟶𝟸𝟷, 𝟹 𝚌𝚘𝚗 𝚐𝚒á𝚙 ‘đụ𝚗𝚐 đâ𝚞 𝚑ỏ𝚗𝚐 đó’, 𝚝𝚑ị 𝚙𝚑𝚒 𝚋ủ𝚊 𝚟â𝚢, 𝚝𝚒ể𝚞 𝚗𝚑â𝚗 â𝚖 𝚝𝚑ầ𝚖 𝚑ã𝚖 𝚑ạ𝚒

Tuổi Thân Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/11/2021 hôm nay, điềm báo tiểu nhân ngáng trở khiến công việc của tuổi Thân không suôn sẻ. Ở nơi làm việc con giáp này cần phải chú ý các mối quan hệ với đồng nghiệp, cư xử tinh tế và

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/11/2021 hôm nay, điềm báo tiểu nhân ngáng trở khiến công việc của tuổi Thân không suôn sẻ. Ở nơi làm việc con giáp này cần phải chú ý các mối quan hệ với đồng nghiệp, cư xử tinh tế và khéo léo để tránh vướng thị phi.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư, kinh doanh hay đơn giản hơn là mua sắm hàng hóa trong ngày hung tinh rình rập như hôm nay. Hãy tỉnh táo bởi có thể những người mình tin tưởng hóa ra lại chẳng hề đáng tin đâu.

Chi tiết tiền tài, sự nghiệp TUỔI THÂN năm 2021: Lộ trình thăng tiến hanh thông, nhân duyên tốt, chi tiết tiết kiệm kẻo "Toang" không kịp trở tay!

Bù lại cục diện Kim sinh Thủy là điềm báo tốt cho người độc thân. Đường tình khởi sắc, bản mệnh có thể tình cờ tìm thấy một nửa của đời mình. Ban đầu chỉ là những tương tác hết sức nhẹ nhàng, nhưng dần dà hai người nhận ra cả hai có nhiều điểm chung nên mối quan hệ cũng có những biến chuyển tích cực.

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 23/11/2021, tuổi Dậu cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào hôm nay để tránh gây ra hệ lụy về sau. Công việc của bản mệnh dễ xảy ra những trở ngại, khiến cho công sức mà trước giờ bỏ ra trở nên uổng phí, vất vả nhưng không được ghi nhận.

Thời điểm này cũng không tốt cho những việc liên quan tới tiền bạc, nhất là nên hạn chế cho vay tiền nếu không con giáp này sẽ mất cả tiền lẫn mối quan hệ vốn đang tốt đẹp. Bên cạnh đó, tiết kiệm cũng sẽ tốt hơn là đầu tư vào một dự án chưa thực sự khả thi.

Được ngũ hành tương sinh tương trợ, những mối quan hệ của con giáp này vô cùng hài hòa. Nhất là những ai độc thân, khi rảnh hãy dành thời gian gặp gỡ và hội họp bạn bè để mở rộng các mối quan hệ xã hội, biết đâu sẽ tìm thấy tình yêu mình đang mong mỏi bấy lâu.

Tử vi ngày 23/11/2021, 3 con giáp ‘đụng đâu hỏng đó’, thị phi bủa vây, tiểu nhân âm thầm hãm hại - Ảnh 1

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 23/11/2021, tuổi Dậu cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào hôm nay. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 23/11/2021, hung tinh gây ra không ít trục trặc trong kế hoạch kiếm tiền của tuổi Dần. Đây là thời điểm để con giáp này nhìn thẳng vào những lỗ hổng trong cách quản lý tài chính của mình. Bản mệnh có thể kiếm tiền khá tốt nhưng lại không biết cách để giữ tiền, khiến tiền bạc tổn hao, thất thoát.

Bù lại, lục hợp che chở cho vận trình của tuổi Dần giúp bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Đời sống tình cảm hài hòa, vợ chồng tương thân tương ái, những mâu thuẫn trước đó dần được hóa giải.

Xây nhà bếp phong thủy cho người tuổi Dần - Hướng bếp, Vị trí, Chất liệu

Người độc thân cũng có cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ những người bạn mới mẻ, từ đó mở ra cơ hội để kết nối tình cảm với người tương đồng cảm xúc. Điều quan trọng chính là hãy cứ tự tin vào bản thân, đó chính là lúc con giáp này tỏa sáng nhất.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X