𝚃𝚛𝚊𝚗𝚐 𝚃𝚛ầ𝚗 𝚋ị 𝚙𝚑ạ𝚝 𝟽,𝟻 𝚝𝚛𝚒ệ𝚞 𝚟ì 𝚌𝚑ử𝚒 𝚝ụ𝚌, 𝚝𝚑á𝚌𝚑 𝚊𝚒 đó đâ𝚖 đơ𝚗

Mới đây, trên livestream Trang Trần đã chia sẻ về việc bị xử phạt hành chính vì thường xuyên chửi tục, phát ngôn phản cảm. Cựu người mẫu công khai giấy phạt của mình và nói: “Cứ chửi em thoải mái đi, em không dám chửi lại đâu. Nói tục chửi bậy mất 7,5 triệu

Mới đây, trên livestream Trang Trần đã chia sẻ về việc bị xử phạt hành chính vì thường xuyên chửi tục, phát ngôn phản cảm.

Cựu người mẫu công khai giấy phạt của mình và nói: “Cứ chửi em thoải mái đi, em không dám chửi lại đâu. Nói tục chửi bậy mất 7,5 triệu đây này. Các ông các bà nói tôi hèn cũng được”.

Tuy nhiên, Trang Trần còn gây bất ngờ hơn khi nói rằng: “Đáng lẽ phải kêu chị lên phạt từ lâu rồi để chị đỡ chửi bậy. Có gì đâu mà phải cay… Chị ước mơ được phạt 7,5 triệu lâu rồi bởi vì chị nói tục chửi thề bị lên VTV rồi”.

Trang Trần “khoe” quyết định xử phạt hành chính và hứa từ nay sẽ không nói tục chửi bậy

Bên cạnh đó, trên livestream Trang Trần cũng nhắc đến việc một nhân vật nào đó đã đâm đơn kiện cựu người mẫu vì cô quay clip và đặt tiêu đề: “Đi thăm con **** bạc” .

Tuy nhiên, Trang Trần không hề sợ hãi mà còn thách thức: “Giỏi thì đi kiện đi. Hẹn gặp ở ngoài tòa” . Cô còn nói người này tự vơ vào là người khác chửi mình, bị bệnh hoang tưởng.

BÀI LIÊN QUAN
X