𝚃𝚘𝚙 𝟹 𝚖ỹ 𝚗𝚑â𝚗 𝚄𝟺𝟶 𝚌𝚑ẳ𝚗𝚐 𝚌𝚑ị𝚞 𝚕ấ𝚢 𝚌𝚑ồ𝚗𝚐 𝚕ê𝚗 đồ 𝚐𝚒ấ𝚞 𝚝𝚞ổ𝚒 𝚝𝚛ẻ 𝚖ă𝚗𝚐: 𝚗ể 𝚗𝚑ấ𝚝 𝙻ý 𝙽𝚑ã 𝙺ỳ

Hôi gái ế Showbiz được nhắc đến này chính là 3 cái tên đình đám sau đây: 𝐌Ỹ 𝐓Â𝐌: Ảnh Internet 𝙲𝚑ạ𝚖 𝚗𝚐ưỡ𝚗𝚐 𝚝𝚞ổ𝚒 𝟹𝟿 𝚟à đã 𝚌ó 𝚑ơ𝚗 𝟸𝟶 𝚗ă𝚖 𝚝𝚛𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚐𝚑ề 𝚗𝚑ư𝚗𝚐 𝙼ỹ 𝚃â𝚖 𝚟ẫ𝚗 𝚕𝚞ô𝚗 đượ𝚌 𝚗𝚐ợ𝚒 𝚔𝚑𝚎𝚗 𝚟ì 𝚗𝚑𝚊𝚗 𝚜ắ𝚌 “𝚕ã𝚘 𝚑ó𝚊 𝚗𝚐ượ𝚌” 𝚗𝚐à𝚢 𝚖ộ𝚝 đỉ𝚗𝚑 𝚌𝚊𝚘. 𝙽ữ 𝚌𝚊 𝚜ĩ 𝚔í𝚗

Hôi gái ế Showbiz được nhắc đến này chính là 3 cái tên đình đám sau đây:

𝐌Ỹ 𝐓Â𝐌:

Ảnh Internet

𝙲𝚑ạ𝚖 𝚗𝚐ưỡ𝚗𝚐 𝚝𝚞ổ𝚒 𝟹𝟿 𝚟à đã 𝚌ó 𝚑ơ𝚗 𝟸𝟶 𝚗ă𝚖 𝚝𝚛𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚐𝚑ề 𝚗𝚑ư𝚗𝚐 𝙼ỹ 𝚃â𝚖 𝚟ẫ𝚗 𝚕𝚞ô𝚗 đượ𝚌 𝚗𝚐ợ𝚒 𝚔𝚑𝚎𝚗 𝚟ì 𝚗𝚑𝚊𝚗 𝚜ắ𝚌 “𝚕ã𝚘 𝚑ó𝚊 𝚗𝚐ượ𝚌” 𝚗𝚐à𝚢 𝚖ộ𝚝 đỉ𝚗𝚑 𝚌𝚊𝚘.

𝙽ữ 𝚌𝚊 𝚜ĩ 𝚔í𝚗 𝚝𝚒ế𝚗𝚐 𝚟à đượ𝚌 𝚑à𝚗𝚐 𝚝𝚛ă𝚖 𝚗𝚐à𝚗 𝚏𝚊𝚗 𝚢ê𝚞 𝚖ế𝚗 𝚟ì đờ𝚒 𝚝ư 𝚜ạ𝚌𝚑 𝚗à𝚢 𝚌𝚑ư𝚊 𝚝ừ𝚗𝚐 𝚌ô𝚗𝚐 𝚔𝚑𝚊𝚒 𝚌𝚑𝚞𝚢ệ𝚗 𝚝ì𝚗𝚑 𝚌ả𝚖 𝚟ớ𝚒 𝚋ấ𝚝 𝚔ỳ đấ𝚗𝚐 𝚖à𝚢 𝚛â𝚞 𝚗à𝚘. 𝚃𝚞𝚢 𝚟ậ𝚢 𝚙𝚑ả𝚒 𝚗ó𝚒 𝚕à 𝚗ể 𝙼ỹ 𝚃â𝚖 𝚋ở𝚒 ở 𝚌á𝚒 𝚝𝚞ổ𝚒 𝚗𝚐ấ𝚙 𝚗𝚐𝚑é đầ𝚞 𝟺, 𝚗𝚐𝚘à𝚒 𝚟ó𝚌 𝚍á𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚊𝚗𝚑 𝚖ã𝚗𝚑, 𝚗ướ𝚌 𝚍𝚊 𝚖ị𝚗 đẹ𝚙 𝚔𝚑ô𝚗𝚐 𝚔𝚑𝚞𝚢ế𝚝 đ𝚒ể𝚖 𝚝𝚑ì 𝚙𝚑𝚘𝚗𝚐 𝚌á𝚌𝚑 ă𝚗 𝚍𝚒ệ𝚗 𝚝𝚛ẻ 𝚝𝚛𝚞𝚗𝚐, 𝚌ư𝚊 𝚜ừ𝚗𝚐 𝚕à𝚖 𝚗𝚐𝚑é 𝚐𝚒ấ𝚞 𝚝𝚞ổ𝚒 𝚌ủ𝚊 𝙼ỹ 𝚃â𝚖 𝚌ũ𝚗𝚐 𝚔𝚑𝚒ế𝚗 𝚍â𝚗 𝚝ì𝚗𝚑 𝚙𝚑ụ𝚌 𝚜á𝚝 đấ𝚝 𝚌𝚑ứ 𝚌𝚑ẳ𝚗𝚐 đù𝚊 đượ𝚌 đâ𝚞.

Ảnh Internet

Mỹ Tâm thường xuyên kết thân với đầm họa tiết nổi bật, theo các chuyên gia cho biết ở độ tuổi U40, những kiểu đầm hoa nhiều kiểu dáng và màu sắc nổi bật chính là trợ thủ mang tới sự trẻ trung, nữ tính và xinh đẹp cho phái nữ.

Ảnh Internet

Nữ ca sĩ rất ưa chuộng phong cách thời trang tối giản, năng động trẻ trung với kiểu quần jean yếm bụi bặm, khỏe khoắn.

Ảnh Internet

Cô cũng chăm chỉ phối jean với áo phông trắng, mix thêm sneaker để tạo cảm giác như cô nàng đôi mươi trẻ trung.

Ảnh Internet

Combo quần baggy lưng cao và áo croptop hở eo cũng là bộ đôi Mỹ Tâm hay trưng diện để giấu tuổi khéo léo đồng thời khoe được vòng eo trứ danh.

THANH HẰNG:

Ảnh Internet

Thanh Hằng là một trong những cái tên hiếm hoi cho đến nay vẫn giữ được sức nóng và tình yêu thương của đông đảo khán giả sau hơn 10 năm hoạt động trong nghề người mẫu.

Ảnh Internet

Không chỉ gây ấn tượng bởi những bước catwalk thần thái, Thanh Hằng còn có gu thời trang ấn tượng nhìn là mê. Ở cái tuổi U40, Thanh Hằng sở hữu phong cách trẻ trung đầy cuốn hút, hội gái trẻ nhìn vào sẽ học được biết bao nhiêu cách mà mix match.

Phong cách thời trang mà Thanh Hằng trung thành thường phóng khoáng, cá tính và hơi hướng menswear một chút.

Ảnh Internet

Cô thường kết hợp áo blazer với những kiểu quần jean ngố, mix thêm áo phông bên trong, bổ sung thêm sneaker hoặc giày thể thao màu sắc nổi bật là nhìn cool ngầu chuẩn soái tỉ, đố ai nói rằng cô đã 37 tuổi.

Ảnh Internet

Cách lên đồ của Thanh Hằng vô cùng cá tính, ví như mix đồ với cây đen tone sur tone, nữ người mẫu diện cùng với túi xách thêu hình cầu kỳ trông hết sức trẻ trung. Outfit giữ nhiệt mùa lạnh không thể chê vào đâu được.

Ảnh Internet

Thanh Hằng cũng luôn tận dụng jean baggy để mix với những kiểu áo đơn giản basic như áo sơ mi, áo blouse nhìn vừa trẻ trung lại khỏe khoắn vô cùng.

LÝ NHÃ KỲ:

Trùm cuối danh sách mỹ nhân ham “cưa sừng làm nghé” chắc chắn phải gọi tên Lý Nhã Kỳ. Nữ đại gia luôn biến hóa mình thật trẻ trung mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình mà nếu không nói tuổi thật thì đúng là chẳng ai biết cô đã 38 tuổi đâu.

Ảnh Internet

Cách đây không lâu khi tham dự một giải bóng rổ, Lý Nhã Kỳ chưng diện cây áo phông sơ vin chân váy xòe nhìn xì tin hết cỡ, đã thế người đẹp U40 còn mix cùng đôi giày thể thao màu đỏ ăn nhập với họa tiết chữ trên áo. Thêm thắt 2 chiếc kẹp tóc bên phần mái nhìn trẻ như thiếu nữ đôi mươi.

Ảnh Internet

Cứ mỗi lần đi show truyền hình, Lý Nhã Kỳ thường kết thân với chân váy ngắn tới nửa đùi, gam màu pastel tươi sáng, mix match thêm phụ kiện tóc trẻ trung như nơ cột tóc trendy của năm.

Ảnh Internet

Đôi khi người đẹp còn diện đầm phong cách xì teen xòe bồng với họa tiết hoạt họa tươi sáng, tóc búi nửa đầu lai thêm đôi sneaker trắng thì giấu tuổi tuyệt luôn.

Ảnh Internet

Lý Nhã Kỳ cũng thường hóa thân thành các nhân vật anime Nhật Bản với mái tóc duỗi thẳng kết hợp mái ngố ngang, diện cây đồ học sinh thắt caravat lại thêm chiếc kính cận đáng yêu hết cỡ thì đố ai dám bảo cô sắp chạm tuổi 40 đâu.

Theo: Giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X