𝚃𝚒𝚗 𝚝ứ𝚌 𝟸𝟺𝚑: 𝚅ợ 𝚌ù𝚗𝚐 𝚌𝚘𝚗 𝚝𝚛𝚊𝚒 𝟹 𝚝𝚞ổ𝚒 đá𝚗𝚑 𝚐𝚑𝚎𝚗 𝚋ồ 𝚗𝚑í, 𝚙𝚑ả𝚗 ứ𝚗𝚐 𝚌ủ𝚊 𝚌𝚑ồ𝚗𝚐 𝚐â𝚢 𝚙𝚑ẫ𝚗 𝚗ộ

1. 𝚅ợ 𝚌ù𝚗𝚐 𝚌𝚘𝚗 𝚝𝚛𝚊𝚒 𝟹 𝚝𝚞ổ𝚒 đá𝚗𝚑 𝚐𝚑𝚎𝚗 𝚋ồ 𝚗𝚑í, 𝚙𝚑ả𝚗 ứ𝚗𝚐 𝚌ủ𝚊 𝚌𝚑ồ𝚗𝚐 𝚐â𝚢 𝚙𝚑ẫ𝚗 𝚗ộ Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 2 phút ghi cảnh đánh ghen tại Lào Cai gây xôn xao. Theo đó, chị vợ với anh chồng tranh cãi, đánh nhau, còn cô gái

1. 𝚅ợ 𝚌ù𝚗𝚐 𝚌𝚘𝚗 𝚝𝚛𝚊𝚒 𝟹 𝚝𝚞ổ𝚒 đá𝚗𝚑 𝚐𝚑𝚎𝚗 𝚋ồ 𝚗𝚑í, 𝚙𝚑ả𝚗 ứ𝚗𝚐 𝚌ủ𝚊 𝚌𝚑ồ𝚗𝚐 𝚐â𝚢 𝚙𝚑ẫ𝚗 𝚗ộ

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 2 phút ghi cảnh đánh ghen tại Lào Cai gây xôn xao. Theo đó, chị vợ với anh chồng tranh cãi, đánh nhau, còn cô gái mặc đồ đen được cho là nhân tình của anh chồng đang nằm dưới đất. Chị vợ đi cùng nhóm bạn và cậu con trai 3 tuổi, liên tục chửi bới, lặng mạ gã đàn ông bội bạc. “Bố láo, vừa xuống xe đá túm cổ áo đánh tao á”, người phụ nữ đi cùng chị vợ lên tiếng. Điều này chứng tỏ anh chồng chính là người “gây sự” trước.

Người phụ nữ đi cùng cũng cho hay, người chồng và cô nhân tình đã cặp với nhau nửa năm trời. Anh chồng bỏ vợ bỏ con ra ngoài mà không hề lo lắng gì. Sau đó, người đàn ông gay gắt: “Mày tư cách gì, đi ra, không liên quan đến mày. Tao với mày ly hôn rồi. Tao muốn làm gì thì tao làm. Mày làm trò này không xong đâu. Mày không có quyền cấm tao”.

Tin tức 24h: Vợ cùng con trai 3 tuổi đánh ghen bồ nhí, phản ứng của chồng gây phẫn nộ - 1

Chị vợ với anh chồng tranh cãi, đánh nhau, còn cô gái mặc đồ đen được cho là nhân tình của anh chồng đang nằm dưới đất. (Ảnh cắt từ clip)

Chị vợ liền phản bác: “Khi tôi với anh là vợ chồng hợp pháp, con này đã láo toét rồi”. Đặc biệt, cậu con trai 3 tuổi lại chính là người phát hiện chuyện bố có người phụ nữ khác ở ngoài. “Mày thử nghĩ lại xem, mày chơi với con mày, mày bồ bịch, chúng mày ngủ với nhau để con nằm bên cạnh chúng mày còn nói được à. Mày hỏi tất cả mọi người ở đây xem, 3 tuổi nó không biết nói dối nhé. Bố ngủ với gái, con nó nằm bên cạnh chịu sao được“, một người phụ nữ đi cùng chị vợ quát lớn.

Kèm theo đoạn clip đánh ghen là dòng chia sẻ dài nói về nguồn cơn của sự việc: “Thực ra bên nhà chị vợ không muốn ầm ĩ vì ly hôn rồi. Nhưng thái độ của cô gái kia không chấp nhận được từ lúc họ vẫn là vợ chồng hợp pháp. Tối qua là sinh nhật con trai, bố nó dẫn bồ tới thì xảy ra xích mích. Còn chuyện kia là thằng bé chứng kiến bố nó làm chuyện người lớn với nhân tình rồi về kể với mẹ nó. Chị vợ này có nói thì anh ta thái độ. Cuối cùng mới ly hôn đấy”.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng bức xúc và phẫn nộ với việc người đàn ông cặp bồ, thản nhiên làm chuyện ấy trước mặt con trẻ. “Nếu những gì chị vợ và bạn bè chị ấy nói là thật thì không thể chấp nhận được gã đàn ông cùng cô nhân tình kìa. Tại sao lại làm chuyện người lớn trước mặt đứa trẻ mới 3 tuổi chứ. Lấy chồng đúng là canh bạc lớn của đời người con gái”, thành viên Vũ Thành bày tỏ.

“Đánh ghen là sái trái nhưng nếu mình trong tình huống này, mình cũng đánh cho hai cặp đôi kia biết. Thật không thể chấp nhận được tính lăng loàn của họ”, nickname Bình Trần phẫn nộ.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

2. Quảng Bình: 𝙲ù𝚗𝚐 𝚌𝚑ồ𝚗𝚐 đ𝚒 𝚚𝚞𝚊 𝚜𝚞ố𝚒, 𝚟ợ 𝚋ị 𝚕ũ 𝚌𝚞ố𝚗 𝚖ấ𝚝 𝚝í𝚌𝚑

Chiều 9-10, ông Đoàn Phúc Hạnh – Chủ tịch UBND xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) – xác nhận 1 người phụ nữ trên địa bàn vừa 𝚋ị 𝚕ũ 𝚌𝚞ố𝚗 𝚖ấ𝚝 𝚝í𝚌𝚑.

Tin tức 24h: Vợ cùng con trai 3 tuổi đánh ghen bồ nhí, phản ứng của chồng gây phẫn nộ - 3

Nhiều bản làng ở Quảng Bình bị ngập lụt và chia cắt

Nạn nhân là bà Hồ Thị Liêu (SN 1973, người đồng bào Chứt, ngụ bản Tà Rà, xã Dân Hóa).

Khoảng 12 giờ cùng ngày, bà Liêu cùng chồng đi qua con suối gần nhà, do lũ nên mực nước ở suối dâng cao khiến vợ chồng bà Liêu bị nước cuốn. Rất may người chồng bơi được vào bờ, còn người vợ 𝚋ị 𝚕ũ 𝚌𝚞ố𝚗 𝚖ấ𝚝 𝚝í𝚌𝚑.

Người dân địa phương cùng các lực lượng chức năng huyện Minh Hóa đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân 𝚖ấ𝚝 𝚝í𝚌𝚑.

Theo UBND xã Dân Hóa, gia đình bà Liêu có 7 nhân khẩu là hộ thuộc diện khó khăn tại địa phương.

3. Vụ chân dài đi 𝚜𝚎𝚡 𝚝𝚘𝚞𝚛 trên du thuyền: “Tú ông” đối diện hình phạt nào?

Ngày 9/10, Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Môi giới mại dâm của “tú ông” Phạm Đức Hùng (SN 1990) cùng 2 “đệ tử” là Trần Văn Giang (SN 1988) và Hoàng Ngọc Hải (SN 1999, cùng trú ở Quảng Ninh).

Hùng là người tổ chức, điều hành đường dây “chân dài” đi sex tour trên du thuyền 5 sao mới bị Cục C02 triệt phá từ tháng 9/2020.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV, luật sư Đặng Văn Cường, Đoàn luật sư TP.Hà Nội cho biết, pháp luật Việt Nam nghiêm cấm hoạt động mua bán dâm, bởi lẽ, đây là hành vi gây nguy hiểm cho xã hội.

Tin tức 24h: Vợ cùng con trai 3 tuổi đánh ghen bồ nhí, phản ứng của chồng gây phẫn nộ - 4

Chân dung “tú ông” Phạm Đức Hùng.

Luật sư Cường cho hay, hành vi Môi giới mại dâm của Hùng và các đồng phạm giúp cho hoạt động mại dâm phát triển, gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, làm nguy cơ lây lan bệnh xã hội và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình, thuần phong mỹ tục. Với hành vi phạm tội này, “tú ông” Phạm Đức Hùng và các “đệ tử” là Giang, Hải có thể bị xử phạt từ 6 tháng đến 15 năm tù tùy theo mức độ phạm tội.

Theo luật sư, căn cứ quy định tại điều 328, Bộ luật Hình sự (BLHS) 2015 về tội Môi giới mại dâm, đối tượng nào có hành vi môi giới, dẫn dắt người khác thực hiện hành vi mua, bán dâm có thể bị phạt từ 6 tháng đến 3 năm tù.

Trong trường hợp phạm tội có tổ chức, có tính chất chuyên nghiệp như của Hùng và các đồng phạm, rất có thể “tú ông” này sẽ phải lĩnh hình phạt từ 3 năm tới 7 năm tù giam căn cứ theo khoản 2, Điều 328 BLHS 2015.

Nếu trong quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiện Hùng đã thu lợi bất chính từ hoạt động Môi giới mại dâm từ 500 triệu đồng trở lên hoặc phạm tội đối với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, hình phạt có thể lên tới 15 năm tù giam.

4. Giá vàng trong nước hôm nay 9/10

Giá vàng SJC hôm nay (9/10) được DOJI niêm yết ở mức 55,75 – 56,15 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), chiều mua tăng 150.000 đồng/lượng và chiều bán cũng tăng 150.000 đồng/lượng so với cuối phiên liền trước, mức chênh lệch 400.000 đồng giữa 2 chiều.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn giao dịch giá vàng SJC ở mức 55,65 – 56,15 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), tăng đồng thời 100.000 đồng/lượng ở cả chiều mua và chiều bán so với thời điểm này sáng qua. Giá nhẫn vàng 9999 niêm yết ở mức 53,05 – 53,55 triệu đồng/lượng, tăng 150.000 đồng/lượng ở chiều mua và chiều bán.

Bảo Tín Minh Châu giao dịch giá vàng SJC ở mức 55,65 – 56,05 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 50.000 đồng/lượng ở chiều mua và chiều bán không đổi so với phiên giao dịch sáng 8/10. Nhẫn vàng rồng Thăng Long giá niêm yết là 53,08 – 53,78 triệu đồng/lượng, giảm 200.000 đồng ở cả 2 chiều mua và bán.

Công ty Phú Quý niêm yết giá vàng SJC ở mức 55,75 – 56,15 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), tăng 100.000 đồng/lượng ở chiều mua và tăng 100.000 đồng/lượng ở chiều bán so với phiên giao dịch sáng qua. Giá nhẫn tròn trơn giao dịch ở mức 52,80 – 53,70 triệu đồng/lượng,giảm 300.000 đồng/lượng ở chiều mua và giảm 200.000 đồng/lượng với thời điểm này sáng qua.

Theo: Giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X