𝚃𝚑ủ𝚢 𝚃𝚒ê𝚗 𝚋ậ𝚝 𝚔𝚑ó𝚌 𝚗ứ𝚌 𝚗ở 𝚔𝚑𝚒 𝚋ị 𝚖ộ𝚝 𝚜ố 𝚗𝚐ườ𝚒 𝚝ố ă𝚗 𝚌𝚑ặ𝚗 𝚝𝚒ề𝚗 𝚝ừ 𝚝𝚑𝚒ệ𝚗, 𝙲ô𝚗𝚐 𝚅𝚒𝚗𝚑 𝚔𝚑ẳ𝚗𝚐 đị𝚗𝚑 𝚜ẽ 𝚕à𝚖 𝚛õ 𝚖ọ𝚒 𝚌𝚑𝚞𝚢ệ𝚗 để 𝚕ấ𝚢 𝚕ạ𝚒 𝚍𝚊𝚗𝚑 𝚍ự.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đã có buổi livestream trên trang cá nhân chia sẻ thẳng thắn về vấn đề sao kê đang được mọi người nhắc đến trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cho biết thời gian qua cả gia đình bị một số người làm phiền cũng như công việc bị

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đã có buổi livestream trên trang cá nhân chia sẻ thẳng thắn về vấn đề sao kê đang được mọi người nhắc đến trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cho biết thời gian qua cả gia đình bị một số người làm phiền cũng như công việc bị phá, làm ảnh hưởng nghiêm trọng.

 Thủy Tiên một lần nữa chia sẻ về số tiền làm từ thiện cho miền Trung. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Thủy Tiên một lần nữa chia sẻ về số tiền làm từ thiện cho miền Trung. (Ảnh: Chụp màn hình)

“Từ trước đến giờ đối với vấn đề từ thiện mình chỉ nghĩ là làm những gì giúp đỡ mọi người, trong đợt vừa rồi thì mọi người quyên góp giúp đỡ nhiều tiền quá nên mới có những chuyện bên lề phát sinh, mọi người cũng thấy khi ra miền Trung chỉ có mỗi Tiên và trợ lý, tất cả là nhờ mọi người dân ở đó giúp đỡ. Khi về đến nhà Tiên mới thấy số tiền nó nhiều nên Tiên cùng mọi người mới suy nghĩ nhiều kế hoạch để số tiền mọi người gửi không bị trao lầm”, ca sĩ Thủy Tiên nói.

 Công Vinh khẳng định sẽ sao kê toàn bộ tiền từ thiện khi hết dịch. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Công Vinh khẳng định sẽ sao kê toàn bộ tiền từ thiện khi hết dịch. (Ảnh: Chụp màn hình)

Xuất hiện trong livestream của bà xã, Công Vinh khẳng định anh và Thủy Tiên sẽ làm rõ mọi chuyện, sẵn sàng nhờ công an, ngân hàng, báo chí, nữ doanh nhân… cùng đến ngân hàng để sao kê toàn bộ số tiền từ thiện nhằm lấy lại danh dự cho cả gia đình.

“Tôi là người chồng nên tôi có nói với vợ mình là có gì phải nói không để cho người ta nói này nói kia được, là chồng không thể để vợ mình bất lực được, công việc làm ăn của Tiên dường như bị phá và nhiều lần muốn tuyên bố giải nghệ.

Tôi có được nghe một nữ doanh nhân kêu chúng tôi sao kê số tiền từ thiện, thì bản thân tôi cũng muốn sao kê số tiền từ thiện này nhưng mà do thời gian này dịch nên không thể đi được, khi hết dịch vợ chồng tôi sẽ ra ngân hàng và mời báo chí đến để mọi người biết rõ số tiền quyên góp như thế nào. Như mọi người cùng đều biết tiền từ thiện là mọi người cùng chung tay với nhau giúp đỡ miền Trung.

Để có được ngày hôm nay hai vợ chồng phải đổ mồ hôi, đổ *** nên mọi người nói anh chị ăn chặn tiền từ thiện, chửi gia đình hai bên nội ngoại, công việc, chửi con gái, phá công việc, chúng tôi không thể ngồi yên để mọi người phá được. Sắp tới hai vợ chồng tôi sẽ sao kê tất cả số tiền để coi tổng số tiền là bao nhiêu”, Công Vinh nói.

 Thủy Tiên khóc nức nở khi bị nói ăn chặn tiền từ thiện. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Thủy Tiên khóc nức nở khi bị nói ăn chặn tiền từ thiện. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó, ông xã Thủy Tiên cũng khẳng định hai vợ chồng không có ăn chặn tiền từ thiện và không chấp nhận chuyện ai đó xúc phạm, chà đạp đến vợ, con của anh.

“Khi hết dịch tôi sẽ cùng vợ và nữ doanh nhân H sẽ cùng ra tận miền Trung những tỉnh hai vợ chồng làm, gặp từng lãnh đạo, thống kê từng số tiền để coi chúng tôi đã hỗ trợ bao nhiêu tiền, để mọi người biết được số tiền đã chi đúng hay không.

Không thể vì chuyện này mà cứ vu khống chúng tôi ăn chặn tiền từ thiện. Chúng tôi khẳng định không bao giờ có những chuyện ăn chặn tiền của ai. Một người đàn ông sao mà tôi chịu được việc vợ bị chà đạp. Tôi cùng với vợ sẽ làm cho ra lẽ chuyện này”.

 Hai vợ chồng Thủy Tiên sẽ đi đến từng địa điểm miền Trung cùng khi hết dịch để làm rõ sự việc. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hai vợ chồng Thủy Tiên sẽ đi đến từng địa điểm miền Trung cùng khi hết dịch để làm rõ sự việc. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, cuộc trò chuyện của hai vợ chồng Công Vinh đang nhận được sự quan tâm lớn của mọi người, nhiều người đồng thuận với tin tưởng tuyệt đối với những việc làm của Thủy Tiên. Thấy nữ ca sĩ bật khóc, các fan cũng lo lắng không ngừng.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

BÀI LIÊN QUAN
X