𝚃𝚑𝚞ỷ 𝚃𝚒ê𝚗 đ𝚊𝚞 𝚕ò𝚗𝚐 𝚔𝚑𝚒 𝚗𝚐ườ𝚒 𝚝𝚑â𝚗 𝚗𝚐𝚑ĩ ‘ă𝚗 𝚌𝚑ặ𝚗’ 𝚝ừ 𝚝𝚑𝚒ệ𝚗: ‘𝚃𝚑à 𝚡𝚊 𝚕ạ 𝚜ẽ 𝚔𝚑ô𝚗𝚐 𝚋𝚞ồ𝚗 𝚝𝚑ế 𝚗à𝚢’

Tích cực hoạt động thiện nguyện suốt nhiều năm qua thế nhưng thời gian gần đây, Thuỷ Tiên bất ngờ bị bà Phương Hằng và không ít khán giả yêu cầu sao kê từ thiện. Có lẽ trong cuộc đời làm từ thiện của mình, chưa bao giờ nữ ca sĩ lại rơi vào hoàn

Tích cực hoạt động thiện nguyện suốt nhiều năm qua thế nhưng thời gian gần đây, Thuỷ Tiên bất ngờ bị bà Phương Hằng và không ít khán giả yêu cầu sao kê từ thiện. Có lẽ trong cuộc đời làm từ thiện của mình, chưa bao giờ nữ ca sĩ lại rơi vào hoàn cảnh bị người ta nghi ngờ như thế nên cô cũng quyết định làm rõ, phủ nhận chuyện “ăn chặn” tiền. Do không kiềm chế được cảm xúc nên Thuỷ Tiên đã khóc nấc trong buổi livestream và ông xã đã thay cô giải thích mọi việc.

hình ảnh

Thuỷ Tiên khóc trên livestream khi bị nghi ngờ “ăn chặn” tiền từ thiện. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau buổi livestream đẫm nước mắt đó thì mới đây, bà xã Công Vinh tiếp tục chia sẻ trên tài khoản cá nhân về việc bị người thân nghi ngờ “ăn chặn” tiền thừ thiện. Thuỷ Tiên đau lòng khi những người mình coi là ruột thịt lại không tin mình mà tin vào những nick ảo vu khống, bịa đặt.

“Mình cứ nghĩ bạn bè, người thân quen, fan ruột, thậm chí họ hàng là những người hiểu thương và tin mình nhất… Sau những dẫn dắt xuyên tạc cắt ghép sai sự thật chỉ từ những nick ảo vô danh trên mạng được share đi họ tin mình ăn chặn thiệt luôn. Phải chi là người ngoài xa lạ chả quen biết nhau bao giờ đi mình không đau lòng. Dù yêu thương thân thiết như thế nào cũng không bằng vài lời của nick vô danh trên MXH còn đáng tin hơn người từng thương” – Thuỷ Tiên chia sẻ.

hình ảnh

Thuỷ Tiên đau lòng khi bị người thân nghi ngờ “ăn chặn” tiền từ thiện. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chấp nhận sự thật nhưng bà xã Công Vinh cũng không tránh khỏi cảm giác buồn phiền. Thuỷ Tiên đau lòng nói: “Cuộc đời con người ta phải nên trải qua những lần như thế để ‘nhìn thấu hồng trần'”.

hình ảnh

Lúc hoạn nạn mới biết ai là bạn, ai là thù. Thật sự mong dịch bệnh qua nhanh để vợ chồng Thuỷ Tiên có thể chứng minh sự trong sạch của mình, để không còn ai nghi ngờ cả hai “ăn chặn” tiền từ thiện nữa. “Cây ngay không sợ ch.ế.t đứng”, đúng không các mẹ?

BÀI LIÊN QUAN
X