𝚃𝚑𝚞ỷ 𝚃𝚒ê𝚗 𝚝𝚒ế𝚝 𝚕ộ 𝚕ý 𝚍𝚘 𝚜𝚊𝚘 𝚔ê 𝟷𝟽𝟽 𝚝ỷ 𝚝𝚒ề𝚗 𝚚𝚞𝚢ê𝚗 𝚐ó𝚙 𝚌ứ𝚞 𝚝𝚛ợ đồ𝚗𝚐 𝚋à𝚘 𝚖𝚒ề𝚗 𝚃𝚛𝚞𝚗𝚐 𝚝𝚛ê𝚗 𝟷 𝚝ờ 𝚐𝚒ấ𝚢 𝙰𝟺

Tối 26/8, trên fanpage, Thủy Tiên bật khóc nức nở trong livestream khi bị nghi “ăn chặn” 177 tỷ tiền từ thiện miền Trung. Cô cho biết lý do vì sao cô không sao kê toàn bộ số tiền 177 tỷ người dân gửi để hỗ trợ đồng bào miền Trung: “Việc mà Tiên ra

Tối 26/8, trên fanpage, Thủy Tiên bật khóc nức nở trong livestream khi bị nghi “ăn chặn” 177 tỷ tiền từ thiện miền Trung. Cô cho biết lý do vì sao cô không sao kê toàn bộ số tiền 177 tỷ người dân gửi để hỗ trợ đồng bào miền Trung: “Việc mà Tiên ra ngân hàng sao kê chuyện từ thiện, ban đầu Tiên có hỏi ngân hàng rồi thì họ nói in đến mấy thùng giấy lận, cho nên Tiên cũng không muốn làm khó ngân hàng.

Tiên cũng xin mọi người trên Facebook là cho Tiên được sao kê số tổng từ ngày bắt đầu đi miền Trung cho đến thời điểm kết thúc chương trình đó là bao nhiêu. Tiên có xin ngân hàng sao kê đúng là trên 1 tờ A4 thật nhưng mà có dấu đỏ của ngân hàng xác nhận”.

thuytien1

“Mình chỉ muốn làm sao để mọi người nhìn thấy những gì mình nói được thì mình làm được thôi, mình sẽ sao kê hết tất cả mọi thứ. Ban đầu mình cũng xin mọi người được sao kê số tổng vì con số đó cũng thể hiện số tiền đó là bao nhiêu, có ngân hàng chứng chỉ. Việc chụp mấy thùng giấy như vậy cũng rất khó khăn cho Tiên. Mọi người không đồng ý việc đó thì Tiên hứa với mọi người sẽ đi ra ngân hàng để sao kê tất cả số tiền từ khoản nào. Tiên sẽ liên lạc với ngân hàng để năn nỉ” – bà xã Công Vinh bộc bạch.

Công Vinh cho biết 2 vợ chồng sẽ ra ngân hàng để lấy sao kê và livestream thông báo số tiền trong tài khoản công khai trên mạng xã hội: “Tôi cũng mong muốn ổn định, vì giờ đang còn dịch nhà nào ở yên nhà đó. Và sắp tới hi vọng hết dịch sớm tôi mong muốn mời cô cũng như những người mà muốn quan tâm đến số tiền này sẽ cùng đến ngân hàng. Sẽ livestream cho tất cả mọi người cùng biết số tiền của vợ chồng tôi trong tài khoản để hỗ trợ miền Trung là bao nhiêu tiền, có đúng là số tiền 177 tỷ có đúng hay không.

Và ai đã chuyển tiền vào và chi cho địa điểm nào thì đều mọi người biết rõ. Và thực sự nói với mọi người rằng làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm của chúng tôi, cũng như mọi người đã tin tưởng chúng tôi gửi tiền vào để vợ tôi thay mặt mọi người đi hỗ trợ cho đồng bào miền Trung lũ lụt.

Có lẽ đây là đều đáng quý, chúng tôi thực sự biết ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ cho người dân. Và nói mọi người nghe chúng tôi có được ngày hôm nay là đổ mồ hôi sôi nước mắt và cả máu để có sự nghiệp như bây giờ”.

Nguồn https://phunutoday.vn/thuy-tien-tiet-lo-ly-do-sao-ke-177-ty-tien-quyen-gop-cuu-tro-dong-bao-mien-trung-tren-1-to-giay-a4-d299287.html

BÀI LIÊN QUAN
X