𝚂ứ𝚌 𝚔𝚑𝚘ẻ 𝙿𝚑𝚒 𝙽𝚑𝚞𝚗𝚐 𝚌𝚑𝚞𝚢ể𝚗 𝚡ấ𝚞, 𝚍à𝚗 𝚜𝚊𝚘 𝚅𝚒ệ𝚝 𝚌ầ𝚞 𝚗𝚐𝚞𝚢ệ𝚗 𝚐𝚒ữ𝚊 đê𝚖: ‘Đừ𝚗𝚐 𝚋ỏ 𝚌𝚞ộ𝚌 𝙽𝚑𝚞𝚗𝚐 ơ𝚒’

Mới đây một người bạn thân của Phi Nhung đã bất ngờ thông báo tin xấu về tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Cụ thể người này xác nhận sức khoẻ Phi Nhung chuyển biến xấu trong 2 ngày qua chứ không hề tỉnh táo

Mới đây một người bạn thân của Phi Nhung đã bất ngờ thông báo tin xấu về tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Cụ thể người này xác nhận sức khoẻ Phi Nhung chuyển biến xấu trong 2 ngày qua chứ không hề tỉnh táo và hổi phục tốt như nguồn tin được thông báo trước đó: “Thông tin sức khỏe Phi Nhung có chuyển biến tích cực là sai. Em đang chuyển biến xấu. Gia đình lúc này chỉ biết cầu nguyện cho Phi Nhung”, người thân Phi Nhung kêu gọi cầu nguyện cho nữ ca sĩ.

Vừa nghe tin, hàng loạt sao Việt vô cùng bất an và lo lắng, nửa đêm NS Việt Hương, Hồng Vân, Nhật Kim Anh và cả ca sĩ Trizzie Phương Trinh bên Mỹ,…đồng loạt đăng đàn cầu nguyện cho Phi Nhung, ai cũng mong nữ ca sĩ mạnh mẽ thêm chút nữa, ở nhà vẫn còn đàn con thơ đang chờ. Cuối cùng sau bao nhiêu tin tức thật giả lẫn lộn, thông tin được xác thực lại là điều không ai mong muốn các mẹ ạ.

hình ảnh

hình ảnh

Người thân cận kề xác nhận sức khoẻ Phi Nhung đang chuyển biến xấu trong 2 ngày qua, gia đình cũng không biết làm gì ngoài kêu gọi mọi người cùng cầu nguyện cho nữ ca sĩ

Không chỉ người thân tiết lộ sức khoẻ Phi Nhung chuyển biến xấu, trên trang fanpage chính chủ của nữ ca sĩ cũng bất ngờ dâng lời cầu nguyện giữa đêm khiến thông tin này càng thêm xác thực. Đặc biệt từ bên Mỹ, vợ cũ Bằng Kiều – người chị thân thiết của Phi Nhung còn thay ảnh đại diện của hai chị em và nức nở nhắn nhủ: “Phi Nhung ơi, em không được bỏ cuộc nhé. Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không?”, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cổ vũ ‘đàn em’ từ xa.

hình ảnh

Trang fanpage chính chủ của Phi Nhung bất ngờ dâng lời cầu nguyện cho nữ ca sĩ khiến khán giả vô cùng bất an

hình ảnh

Vợ cũ Bằng Kiều cả đêm không ngủ, liên tục cổ vũ Phi Nhung cố thêm chút nữa

hình ảnh

Nhật Kim Anh ngày nào cũng hồi hướng cho Phi Nhung.

hình ảnh

hình ảnh

Nhiều người lo lắng cho sức khoẻ của nữ ca sĩ.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Dàn sao Việt đồng loạt đăng đàn cầu nguyện ngay khi vừa nhận tin sức khoẻ Phi Nhung chuyển biến xấu

Vậy là đã 1 tháng trôi qua từ khi ca sĩ Phi Nhung được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị nCoV trong tình trạng bệnh tình chuyển biến nặng. Dù đã được các bác sĩ can thiệp các biện pháp chữa trị chuyên sâu nhưng do phổi bị tổn thương quá nặng nên sức khoẻ của Phi Nhung vẫn chưa có tiến triển tốt. Vừa thở phào vì nghe tin tốt chưa lâu, khán giả lại ‘căng như dây đàn’ khi nghe nữ ca sĩ yếu dần, giờ đây ngoài cầu mong để cô ‘tai qua nạn khỏi’ thì cũng không biết làm gì hơn.

hình ảnh

Khổ thân các con của Phi Nhung đang ở nhà chờ mẹ, mong phép màu sẽ đến giúp nữ ca sĩ hồi phục sức khoẻ.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X