𝚂𝚑𝚘𝚠𝚋𝚒𝚣 𝟷𝟻/𝟷𝟶: 𝙿𝚑í𝚊 Đô𝚗𝚐 𝙽𝚑𝚒 𝚕ê𝚗 𝚝𝚒ế𝚗𝚐 𝚟ề 𝚟𝚒ệ𝚌 𝚝ừ 𝚝𝚑𝚒ệ𝚗, 𝙲ô𝚗𝚐 𝚊𝚗 𝚖ờ𝚒 𝚃𝚑ủ𝚢 𝚃𝚒ê𝚗 – Đà𝚖 𝚅ĩ𝚗𝚑 𝙷ư𝚗𝚐 𝚕ê𝚗 𝚕à𝚖 𝚟𝚒ệ𝚌

Tối ngày 14/10, sau khi liên tục bị nữ CEO gọi tên trên sóng livestream về việc sao kê từ thiện, quản lý của Đông Nhi đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, anh viết: “Thông tin chi tiết chương trình trao tiền kêu gọi từ thiện ủng hộ bà con

Tối ngày 14/10, sau khi liên tục bị nữ CEO gọi tên trên sóng livestream về việc sao kê từ thiện, quản lý của Đông Nhi đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, anh viết: “Thông tin chi tiết chương trình trao tiền kêu gọi từ thiện ủng hộ bà con miền Trung của Đông Nhi Mai Hồng Ngọc và Ông Cao Thắng do chính mình đại diện đi thực hiện giúp vì đợt đó mới có Winnie. Share lại cho anh chị em nào cần nhé! Cảm ơn mọi người”.

thuytien

Ngày 15/10, theo Trí thức trẻ, Công an TP.HCM phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự (C02), Công an TP.HCM đã mời bà Trần Thị Thuỷ Tiên (tức ca sĩ Thuỷ Tiên, SN 1985, quê tỉnh Kiên Giang, trú quận 7, TP.HCM), ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ quận 10) lên làm việc về các nội dung liên quan đến việc từ thiện cứu trợ trong đợt mưa lũ xảy ra tại khu vực miền Trung năm 2020.

k

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mẹ ruột Thủy Tiên đã đăng tải loạt ảnh kèm lời nhắn nhủ xúc động đến con gái nhân ngày sinh nhật. Bà cho biết luôn tự hào về nữ ca sĩ khi có tính cách hiền lành, giản dị và yêu thương mọi người: “Mẹ rất vui vì con mẹ quá từ bi, hôm nay sinh nhật của con gái như mọi năm mẹ không làm sinh nhật mà mẹ làm phước hồi hướng cho con. Cầu chúc cho con gái được vui vẻ, sức khỏe và luôn bình an may mắn. Thuận duyên tu hành thuận lợi làm ăn, may mắn đường đời. Luôn khởi tâm bồ đề rộng rãi và chia sẻ người bất hạnh chứ đừng mong tâm hưởng thụ con nhé. Yêu con”.

lekhanh2

Mới đây, Lê Khánh bất ngờ đăng dòng trạng thái ngắn ngủi: “4K”. Ngay lập tức, Trịnh Kim Chi, Puka cùng nhiều netizen gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Vì gia đình Lê Khánh có 3 người, tất cả thành viên đều có tên bắt đầu bằng chữ cái “K” nên có vẻ như cô đang muốn thông báo về việc đã mang bầu em bé thứ 2.

ngoclan

Mới đây, quản lý của Ngọc Lan đã tiết lộ nữ diễn viên ra Hà Nội đóng phim nhưng bị kẹt 4 tháng tại đây vì dịch Covid-19. Người này viết: “Đây là Lan, Lan tính ra Hà Nội 1 tháng rưỡi để quay phim mới, ai dè Lan kẹt ở thủ đô gần nửa năm rồi.

Lần đầu Lan làm việc với ê-kíp 100% ngoài này cho bộ phim mới trên VTV3, nên cô mất một khoảng thời gian dài để thích nghi với nếp sống cũng như thời tiết, đồ ăn và cách làm việc. Mất hẳn 30 phút để làm quen và thử món – ai dè là hợp hết. Bởi vậy tính cho thời điểm này, Lan tăng nghe đâu 9 kí!”.

BÀI LIÊN QUAN
X