𝚁ộ 𝚝𝚒𝚗 𝙷𝚘à𝚒 𝙻𝚒𝚗𝚑 𝚝𝚞𝚢ê𝚗 𝚋ố 𝚝𝚛ở 𝚕ạ𝚒 𝚕à𝚖 𝚗𝚐𝚑ề, 𝚍â𝚗 𝚝ì𝚗𝚑 𝚐𝚊𝚢 𝚐ắ𝚝: ‘𝙼ơ đ𝚒, 𝚔𝚑ô𝚗𝚐 𝚌ó 𝚌ử𝚊 đâ𝚞’

Trong lúc giới nghệ sĩ đang quay cuồng trong ‘cuộc chiến’ sao kê từ thiện với bà Hằng thì Hoài Linh vẫn không hề lộ diện, quyết ‘ở ẩn’ để thoát thân khỏi thị phị. Tuy nhiên càng ‘ở ẩn’ lâu ngày, vị thế của nam danh hài ngày càng sụp đổ trong lòng khán

Trong lúc giới nghệ sĩ đang quay cuồng trong ‘cuộc chiến’ sao kê từ thiện với bà Hằng thì Hoài Linh vẫn không hề lộ diện, quyết ‘ở ẩn’ để thoát thân khỏi thị phị. Tuy nhiên càng ‘ở ẩn’ lâu ngày, vị thế của nam danh hài ngày càng sụp đổ trong lòng khán giả, ai cũng tin rằng chỉ khi Hoài Linh thật sự làm sai thì mới ‘bỏ chạy’, còn không thì nên xuất hiện chứng minh và lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Đặc biệt gần đây, một tài khoản Tiktok chia sẻ đoạn clip Hoài Linh tuyên bố trở lại làm nghề, dù vẫn chưa biết đoạn clip này có chính xác không nhưng dân tình vẫn kiên quyết ‘tẩy chay’ với thái độ tức giận: “Giờ có sao kê cũng không có cửa quay lại đâu”. Bởi vậy mới nói khi niềm tin đã tắt thì còn gì nữa đâu mà khóc với sầu, nhìn thái độ của khán giả là biết khả năng cao Hoài Linh phải giải nghệ sớm chứ chẳng đùa các mẹ nhỉ.

hình ảnh

hình ảnh

Hoài Linh xuất hiện trong clip với vẻ ngoài tiều tuỵ thấy rõ, nam danh hài buồn bã bày tỏ mong muốn quay lại sân khấu

Cụ thể trong đoạn clip được lan truyền rầm rộ, Hoài Linh xuất hiện hốc hác và tiều tuỵ sau nhiều tháng ‘ở ẩn’ để tránh khỏi lùm xùm từ thiện. Gây chú ý nhất là việc Hoài Linh mong muốn trở lại làm nghề dù vẫn chưa giải quyết ổn thoả nghi vấn ăn chặn tiền cứu trợ: “Nói chung làm nghệ sĩ đâu ai mong muốn là phải ẩn dật thế này đâu, chắc chắn là anh phải làm lại, đây là nghề mà ơn trên cho mình mà, mình còn nói được là mình còn làm được”, nam danh hài giãi bày sẽ quay trở lại sân khấu nếu như có cơ hội.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Dân mạng tranh cãi ngay khi đoạn clip xuất hiện, nhiều người vẫn ủng hộ Hoài Linh tái xuất nhưng phần đông khán giả thì gay gắt phản đối

Chỉ sau 1 ngày chia sẻ đoạn clip, cư dân mạng đã tranh luận và bàn tán không ngừng về việc Hoài Linh tái xuất, số lượt người xem và bình luận dưới bài đăng cũng tăng chóng mặt với 37,2 nghìn lượt yêu thích và hơn 7 nghìn bình luận.

Tuy nhiên nếu ‘soi’ kỹ có thể thấy đây chỉ là đoạn clip cắt từ kênh Youtube của Hoài Linh từ tháng 7/2020 chứ không phải clip mới được nam danh hài quay lại. Nhìn chung thì đây vẫn là chiêu trò cũ của kẻ xấu để trục lợi câu view nhưng hễ cứ nhắc đến Hoài Linh là cư dân mạng mất bình tĩnh, không ngừng mỉa mai và chỉ trích.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Rộ tin Hoài Linh tuyên bố sẽ trở lại làm nghề, dân tình gay gắt ‘tẩy chay’, dù clip này có là thật thì con đường trở lại với hào quang của nam danh hài có vẻ vẫn vô cùng mịt mù

hình ảnh

Theo như ý kiến số đông khán giả, dù có quay trở lại làm nghệ thuật hay không thì Hoài Linh vẫn phải có trách nhiệm minh bạch tiền từ thiện, nếu không thì cả đời phải chịu ‘tiếng xấu’, muốn sống bình yên cũng khó lắm.

Nguồn ảnh: techz.vn

BÀI LIÊN QUAN
X