𝚀𝚞𝚢ềп 𝙻𝚒п𝚑 𝚔𝚑𝚒ếп п𝚎𝚝𝚒𝚣𝚎п 𝚡ó𝚝 𝚡𝚊 𝚔𝚑𝚒 𝚋ị𝚝 𝚝ú𝚒 п𝚒 𝚕ôп𝚐 𝚕êп đầ𝚞 để đả𝚖 𝚋ả𝚘 𝚊п 𝚝𝚘àп 𝚌𝚑ốп𝚐 𝚍ị𝚌𝚑

Những hành động nhỏ của Quyền Linh giữa đợt giãn cách giúp nam MC chiếm trọn tình cảm của khán giả. Trong những ngày TP.HCM bước vào đợt giãn cách do tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng, MC Quyền Linh đã bất chấp nguy hiểm để tham gia công tác thiện nguyện, giúp

Những hành động nhỏ của Quyền Linh giữa đợt giãn cách giúp nam MC chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Trong những ngày TP.HCM bước vào đợt giãn cách do tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng, MC Quyền Linh đã bất chấp nguy hiểm để tham gia công tác thiện nguyện, giúp đỡ người dân.

Mới đây, trên fanpage của Bạn Muốn Hẹn Hò, netizen xúc động khi thấy ảnh MC Quyền Linh dùng túi ni lông trùm kín mặt, sử dụng như đồ bảo hộ của mình. Có vẻ như trong lúc thiếu hụt đồ bảo hộ, nam MC đã nghĩ ra cách làm sáng tạo, miễn là bảo vệ được sức khỏe bản thân trong chuyến đi thiện nguyện.

Hình ảnh nam MC sử dụng túi ni lông như đồ bảo hộ của mình

Những ngày qua, Quyền Linh đã chạy tất tả khắp Sài Gòn để giúp những cảnh đời khó khăn và hỗ trợ bà con nhưng anh vẫn cảm thấy đau lòng khi giúp được người này mà chưa giúp được người khác. Những hành động ý nghĩa, đóng góp thầm lặng của Quyền Linh đã giúp nam MC ngày càng chiếm trọn tình cảm khán giả.

Những ngày qua, Quyền Linh tất tả hỗ trợ mọi người

Với những đóng góp thầm lặng, nam MC luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả

Nguồn Doanh nghiệp và Tiếp thị

BÀI LIÊN QUAN
X