𝙿𝚑ụ 𝚗ữ 𝚜ở 𝚑ữ𝚞 𝟹 𝚝𝚑ứ 𝚗à𝚢 𝚌à𝚗𝚐 𝚗𝚑ỏ 𝚌à𝚗𝚐 𝚐𝚒à𝚞 𝚌ó, 𝚌𝚘𝚗 𝚌á𝚒 𝚑𝚒ế𝚞 𝚝𝚑𝚞ậ𝚗, 𝚑ô𝚗 𝚗𝚑â𝚗 𝚟𝚒ê𝚗 𝚖ã𝚗

Ngực nhỏ Nếu bạn sở hữu vòng 1 nhỏ thì đừng vội buồn bởi đó chính là nét phúc tướng, mang lại vận may tiền bạc cho gia đình, chồng con. Những người đàn ông có vợ ngực nhỏ dù tay trắng cũng làm nên nghiệp lớn, tiền tài dồi dào và được đền đáp

Ngực nhỏ

Nếu bạn sở hữu vòng 1 nhỏ thì đừng vội buồn bởi đó chính là nét phúc tướng, mang lại vận may tiền bạc cho gia đình, chồng con.

Những người đàn ông có vợ ngực nhỏ dù tay trắng cũng làm nên nghiệp lớn, tiền tài dồi dào và được đền đáp xứng đáng sau những cố gắng, nỗ lực của bản thân.

Khoa học cũng đã chứng minh, đa phần đàn ông có tài chính vững chắc thường chọn vợ ngực nhỏ. Trong khi đó, một cô vợ ngực nhỏ cũng dễ khiến cho người chồng thăng quan tiến chức hơn.

Miệng nhỏ

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có tướng tướng miệng nhỏ nhắn, răng đều cười tươi thường là những người có tướng phúc mệnh trời sinh. Kiểu người này dễ gặt hái được thành công nếu làm ăn kinh doanh .

phu-nu-mieng-nho-1600

Trong gia đình, những người phụ nữ sở hữu tướng miệng này thường vô cùng hiểu chuyện, biết chăm lo, thu vén hạnh phúc gia đình. Thêm vào đó, khi lấy chồng không những những người phụ nữ này giỏi đỡ đần chồng trong công việc nhà và làm kinh tế. Do đó, đàn ông lấy kiểu người này làm vợ là có phúc 3 đời.

Eo nhỏ, mông căng

Eo và mông của người phụ nữ được cho là biểu hiện cho khả năng sinh nở của họ. Nếu phụ nữ sở hữu dáng người đồng hồ cát, với vòng eo nhỏ nhắn và thon tròn, vòng ba căng thì rất dễ sinh con.

Ngoài ra, phụ nữ có vòng eo nhỏ rất biết vun vén để gia đình luôn êm ấm, biết cách chia sẻ để chồng được nhẹ gánh lo, biết cách yêu thương để con ngoan ngoãn.

phu-nu-co-not-ruoi-giau-co-1003

Không chỉ biến thu vén cho gia đình, họ biết cách kiếm tiền và không ngại khó khăn, gian khổ để cùng chồng tạo dựng kinh tế gia đình. Nhìn chung những người phụ nữ có eo nhỏ mông căng sẽ có cuộc sống thường an nhàn, không cần lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền. Không những thế, họ còn là trợ thủ đắc lực giúp chồng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X
X