𝙿𝚑í𝚊 𝚃𝚑ủ𝚢 𝚃𝚒ê𝚗 𝚕ê𝚗 𝚝𝚒ế𝚗𝚐 𝚟ề 𝚗𝚐𝚑𝚒 𝚟ấ𝚗 𝟹𝟸𝟶 𝚝ỷ 𝚝ừ 𝚝𝚑𝚒ệ𝚗: 𝙱ỏ 𝚝𝚑ê𝚖 𝟹 𝚝ỷ 𝚝𝚒ề𝚗 𝚝ú𝚒, 𝚜ẽ 𝚜𝚊𝚘 𝚔ê 𝚛õ 𝚛à𝚗𝚐

Những ngày qua, Thuỷ Tiên lại rơi vào lùm xùm nghi ngờ ăn chặn 177 tỷ đồng tiền từ thiện. Cụ thể, bà Nguyễn Phương Hằng yêu cầu nữ ca sĩ sao kê tài khoản ngân hàng để chứng minh mình minh bạch. Đáng chú ý, mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục

Những ngày qua, Thuỷ Tiên lại rơi vào lùm xùm nghi ngờ ăn chặn 177 tỷ đồng tiền từ thiện. Cụ thể, bà Nguyễn Phương Hằng yêu cầu nữ ca sĩ sao kê tài khoản ngân hàng để chứng minh mình minh bạch. Đáng chú ý, mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện thông tin cho rằng tổng số tiền mà giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng nhận được là 320 tỷ đồng chứ không phải 177 tỷ như cô công bố.

hình ảnh

Bà Phương Hằng yêu cầu Thuỷ Tiên sao kê tài khoản ngân hàng

Trưa 4/9, phía Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng giải trình cũng như công khai mọi hoạt động có giấy tờ kèm theo để làm bằng chứng cho cư dân mạng. Theo đó, phía bà xã Công Vinh khẳng định số tiền cô nhận được từ các mạnh thường quân và người dân gửi về chính xác là hơn 177,5 tỷ đồng, tổng số tiền thực tế trao đi là hơn 181,2 tỷ đồng.

Và nữ ca sĩ đã tự bỏ tiền ra hơn 3 tỷ đồng để phụ hỗ trợ người dân. Bên cạnh đó, phía Thuỷ Tiên cũng công bố loạt giấy xác nhận từ các cơ quan chính quyền, đồng thời hẹn ngày livestream sao kê để chứng minh cho sự trong sạch của mình.

hình ảnh

Phía Thuỷ Tiên lên tiếng giải thích về số tiền từ thiện. Ảnh: FB FC Thuỷ Tiên

hình ảnh

hình ảnh

Phía Thủy Tiên nêu những hoạt động xây cầu đường, xây nhà văn hoá chống lũ cho đồng bào miền Trung. Ảnh: FB FC Thuỷ Tiên

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Phía Thủy Tiên cũng nêu ra loạt công văn có dấu đỏ xác nhận của chính quyền địa phương. Ảnh: FB FC Thuỷ Tiên

“Nếu bấy nhiêu bằng chứng, vật chứng, lý lẽ vẫn chưa đủ thuyết phục các bạn, vậy chúng tôi thân mời các bạn chờ xem livestream sao kê của Thuỷ Tiên tại ngân hàng hoặc mời các bạn đến tận nơi cùng đồng hành xem cả quá trình. Đừng giấu mặt sau những nick clone phát tán tin đồn, hãy đứng ra ánh sáng đón nhận sự thật. Nếu muốn dối trá, hãy chọn tin ‘ký khống’. Nếu muốn sự thật, hãy đi sao kê cùng nhau”, phía Thuỷ Tiên cho hay.

Phía Thuỷ Tiên cũng tóm tắt lại bài chia sẻ để mọi người dễ nắm: Số tiền nhận từ Mạnh thường quân hỗ trợ 177.520.497.816. Đã trao đi 181.211.705.588, Thủy Tiên góp thêm 3 tỷ 690 triệu tiền túi vào hỗ trợ lũ lụt. Có giấy xác nhận đóng mộc đỏ từ cơ quan chính quyền các cấp (xã, huyện, tỉnh) nên không thể làm giả, ký khống. Hẹn livestream sao kê trực tiếp tại ngân hàng ngày TP.HCM hết giãn cách

hình ảnh

Tóm tắt đoạn chia sẻ dài của phía Thuỷ Tiên. Ảnh: FB FC Thuỷ Tiên

Hiện tại chưa rõ thực hư sự việc ra sao tuy nhiên nhiều cư dân mạng vẫn tiếp tục tấn công Fanpage và trang cá nhân của Thuỷ Tiên. Có thể thấy, cô chính là nghệ sĩ tiếp theo đang phải chịu chung hoàn cảnh với Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng.

hình ảnh

Thuỷ Tiên đang bị cư dân mạng tấn công trên mạng xã hội. Ảnh: Techz

BÀI LIÊN QUAN
X