𝙽ữ 𝚌𝚑ủ 𝚝𝚛ọ ‘đ𝚎𝚘 𝚟à𝚗𝚐 𝚔í𝚗 𝚗𝚐ườ𝚒’ 𝚕ê𝚗 𝚝ậ𝚗 𝚙𝚑ườ𝚗𝚐 đò𝚒 𝚑ỗ 𝚝𝚛ợ 𝚌𝚑𝚘 𝚗𝚐ườ𝚒 𝚝𝚑𝚞ê 𝚗𝚑à ‘𝚐â𝚢 𝚋ã𝚘’ 𝙼𝚇𝙷

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều nơi. Nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội, “ai ở đâu ở yên đấy” để ngăn chặn sự lây lan F0 trong cộng đồng. Vì thế, nhiều công ty, nhà máy cũng tạm ngừng sản xuất khiến cuộc sống của những người dân gặp

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều nơi. Nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội, “ai ở đâu ở yên đấy” để ngăn chặn sự lây lan F0 trong cộng đồng. Vì thế, nhiều công ty, nhà máy cũng tạm ngừng sản xuất khiến cuộc sống của những người dân gặp rất nhiều khó khăn.

Đặc biệt những người lao động tỉnh lẻ vừa phải lo tiền thuê trọ, vừa thêm gánh nặng về chi phí sinh hoạt, ăn uống hàng ngày. Nhiều chủ nhà trọ đã chủ động bớt tiền thuê nhà, thậm chí là miễn phí tiền trong nhiều tháng để hỗ trợ người dân.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ “đeo vàng kín người” ở Bình Dương bức xúc tìm lên tận phường ý kiến về việc người thuê trọ chỗ bà không nhận được hỗ trợ trong đợt dịch Covid-19 này.

Nữ chủ trọ 'đeo vàng kín người' lên tận phường đòi hỗ trợ cho người thuê nhà 'gây bão' MXH

Trước mặt các chiến sĩ công an, người phụ nữ bức xúc lớn tiếng: “Không đi xin rau củ cho bà con. Nhà trọ tôi 2 tháng mấy rồi mà được có 5 kí gạo, không có gì hết trơn ấy”.

Bà khẳng định phường kế bên được hỗ trợ “quá trời” mà chỗ của bà thì không có. Gần cuối clip, người phụ nữ bức xúc nói thêm: “Mấy ông mấy bà hứa hoài mà không có, nay bức xúc quá phải lên đây”.

Thấy thế, một nữ cán bộ tiến đến nhẹ nhàng trao đổi với bà chủ nhà trọ và hứa trong hôm nay hoặc ngày mai sẽ đến dãy trọ của người phụ nữ hỗ trợ rau củ quả. “Cô Nhung ơi, trong ngày nay hoặc ngày mai cá nhân con sẽ trực tiếp lên hỗ trợ rau củ quả bên phòng cô, được chưa. Từ đầu mùa dịch con chưa hứa với cô Nhung gì, để hôm nay con sẽ thực hiện”, nữ cán bộ nói.

Nữ chủ trọ 'đeo vàng kín người' lên tận phường đòi hỗ trợ cho người thuê nhà 'gây bão' MXH

Đoạn clip sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng bà ấy rất có tâm khi sẵn sàng đi đòi quyền lợi cho những người khó khăn trong khu nhà mình.

Nhiều người cho rằng, có lẽ chứng kiến những người thuê trọ gặp nhiều khó khăn mà bản thân giúp đỡ không xuể nên người phụ nữ này mới tìm đến cơ quan chức năng để mong được hỗ trợ phần nào cho những người thuê trọ nhà mình vơi bớt khó khăn.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X