𝙽𝚑â𝚗 𝚝ướ𝚗𝚐 𝚑ọ𝚌 𝚗𝚐ườ𝚒 𝚌ó 𝚗é𝚝 𝚝ướ𝚗𝚐 𝚔𝚑ô𝚗𝚐 𝚐𝚒ữ đượ𝚌 ᴛɪềɴ, 𝚕à𝚖 đầ𝚞 𝚝𝚒ê𝚞 đó, 𝚌ả đờ𝚒 𝚌𝚑ẳ𝚗𝚐 𝚌ó ᴛɪềɴ 𝚝í𝚌𝚑 𝚕ũ𝚢 𝚙𝚑ò𝚗𝚐 𝚝𝚑â𝚗

Trán thấp, không đầy đặn Trong nhân tướng học, người có tướng trán thấp thường ham cái lợi trước mắt, không có tầm nhìn xa trông rộng nên thường vội vàng mà đáɴʜ mất cơ hội lớn. Họ dễ đưa ra những quyết định sai lầm, những đường làm ăn ᴍᴀ̣ᴏ ʜɪểᴍ, nhiều rủi ro.

Trán thấp, không đầy đặn

Trong nhân tướng học, người có tướng trán thấp thường ham cái lợi trước mắt, không có tầm nhìn xa trông rộng nên thường vội vàng mà đáɴʜ mất cơ hội lớn.

Họ dễ đưa ra những quyết định sai lầm, những đường làm ăn ᴍᴀ̣ᴏ ʜɪểᴍ, nhiều rủi ro. Tướng người này dù có ᴋɪếᴍ được nhiều về sau cũng sẽ phải dùng số ᴛɪềɴ đó để trả giá cho những sai lầm của mình.

Răng thưa không đều

Nhân tướng học người có nét tướng không giữ được tiền, làm đầu tiêu đó, cả đời chẳng có tiền tích lũy phòng thân - Ảnh 1

Đây là những người theo chủ nghĩa tận hưởng cuộc sống. Ảnh minh họa: Internet

Người có hàm răng thưa thớt, nhiều kẽ hở dù có ᴋɪếᴍ được nhiều ᴛɪềɴ nhưng cũng nhanh hết. ᴛɪềɴ vào tay họ như gió vào nhà trống, tài lộc đi vào rồi lại đi ra. Đây là những người theo chủ nghĩa tận hưởng cuộc sống. Họ thích gì mua nấy nên dù có cả ᴛɪềɴ núi cũng chẳng mấy mà cạn kiệt.

Cánh mũi mỏng, đầu mũi nhọn

Người có cánh mũi mỏng và đầu mũi ɴʜᴏ̣ɴ vận thế tài lộc không được tốt, thường xuyên rơi vào tình cảnh ᴄʜᴀ́ʏ túi, chẳng đủ ᴛɪềɴ tiêu. Dù họ có nỗ lực làm việc đến đâu, ᴋɪếᴍ được nhiều ᴛɪềɴ thế nào túi ᴛɪềɴ vẫn dốc ngược. Họ có tài và ᴋɪếᴍ được nhiều ᴛɪềɴ nhưng cuộc sống vẫn kham ᴋʜổ khiến ai cũng bất ngờ.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X