𝙽𝚑ậ𝚗 𝚋ã𝚘 𝚌𝚑ỉ 𝚝𝚛í𝚌𝚑 𝚝ừ 𝙲𝙳𝙼 𝚜𝚊𝚞 𝚟ụ 𝚜𝚊𝚒 𝚔ê 𝚌ủ𝚊 𝚃𝚛ấ𝚗 𝚃𝚑à𝚗𝚑, “𝚗𝚐â𝚗 𝚑à𝚗𝚐 𝚕ớ𝚗” 𝚌ó độ𝚗𝚐 𝚝𝚑á𝚒 𝚖ớ𝚒

Ngày 7/9, Trấn Thành đã đăng tải bản sao kê hơn 1.000 trang lên mạng xã hội. Ngay lập tức, đề tài này gây sốt mạng xã hội và khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Một số người nhận định, Trấn Thành đã minh bạch, công khai nên luôn tin tưởng, ủng hộ.

Ngày 7/9, Trấn Thành đã đăng tải bản sao kê hơn 1.000 trang lên mạng xã hội. Ngay lập tức, đề tài này gây sốt mạng xã hội và khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Một số người nhận định, Trấn Thành đã minh bạch, công khai nên luôn tin tưởng, ủng hộ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm bởi bản sao kê của nam MC thiếu nhiều chi tiết quan trọng. Trước làn bão dư luận gay gắt, một ngân hàng lớn bất ngờ “nằm không cũng dính đạn.”

 Một bài viết trên Fanpage của ngân hàng lớn bị CĐM ùa vào chỉ trích dù nội dung không liên quan tới sao kê. (Ảnh: Chụp màn hình)

Một bài viết trên Fanpage của ngân hàng lớn bị CĐM ùa vào chỉ trích dù nội dung không liên quan tới sao kê. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, đây là một trong những ngân hàng lớn nhất nước, đảm nhận việc sao kê cho Trấn Thành. Nhiều người đã than phiền và tỏ ra nghi ngờ về việc vì sao một ngân hàng lớn, nổi tiếng lại có thể đưa ra một bản sao kê sai nhiều thông tin, giấy in kém chất lượng, mộc đỏ lệch và không chính xác…

Không chỉ để lại bình luận trên các diễn đàn mạng, dân tình còn ồ ạt kéo nhau vào Fanpage của ngân hàng này để công kích. Dân tình tỏ ra thất vọng về dịch vụ của ngân hàng đồng thời rủ luôn bạn bè, người thân chuyển sang dùng dịch vụ đối thủ. Bên cạnh đó, nhiều người còn yêu cầu phía ngân hàng này lên tiếng giải thích, không nên vì một cá nhân mà bị cả cộng đồng “quay lưng”.

 Cộng đồng mạng tỏ ra thất vọng với dịch vụ của ngân hàng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cộng đồng mạng tỏ ra thất vọng với dịch vụ của ngân hàng. (Ảnh: Chụp màn hình)

“Một ngân hàng được mọi người ưu ái sử dụng mà làm ăn có phần hơi kì. Sao kê lại không hiển thị cột số dư. Ngân hàng lớn thế sao làm ăn lỏng lẻo. Mất hết niềm tin khách hàng.”

“Mình từng dùng ngân hàng này 10 năm từ hồi còn ở Việt Nam, khi mình ra nước ngoài rồi thì gia đình mình cả 4 người đều đang dùng ngân hàng này. Mình hy vọng ngân hàng sẽ cho câu trả lời thỏa đáng về bản sao kê của Trấn Thành nếu không ai dám tin tưởng mà gửi cả trăm triệu vào đó lỡ ai rút thì sao mà biết để đòi ngân hàng bồi thường.”

“Từng có tài khoản ngân hàng nhưng thái độ phục vụ tệ kèm phí cao nên đã chuyển sang ngân hàng khác dùng. Thêm phốt sao kê lỏng lẻo mờ nhạt bôi xoá này nữa thấy mình quyết định đúng. Còn chưa kể, ngân hàng lớn mà dùng giấy in sao kê dở kinh khủng, mình lòi mắt ra đọc cũng chưa thấy phần mình ủng hộ ở đâu” – một số bình luận từ cộng đồng mạng.

 Trấn Thành quay video cận bản sao kê để giải thích. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trấn Thành quay video cận bản sao kê để giải thích. (Ảnh: Chụp màn hình)

Điều đáng nói, Fanpage của ngân hàng này, bình thường lượng tương tác không quá lớn, chỉ dừng lại ở vài chục hoặc mấy trăm bình luận. Tuy nhiên, sau vụ Trấn Thành, bài đăng mới đây nhất của Fanpage đã hơn 34 nghìn bình luận, 1,5 nghìn lượt chia sẻ. Hiện tại, trước áp lực dư luận, phía ngân hàng đã khóa tình năng comment.

Được biết, trước những thắc mắc từ cộng đồng mạng, tối ngày 7/9 Trấn Thành đã đăng tải video giải thích rõ. Cụ thể anh nhận định: “Đây là ngân hàng gửi, tôi cũng không biết trả lời như thế nào. Nhưng theo nghiên cứu của tôi thì như thế này, người ta chỉ tổng kết số dư vào cuối ngày để qua một ngày mới thôi. Vẫn có cột số dư nhưng nằm ở trang 319, đó là bắt đầu khi nó chuyển giao từ ngày 15 sang ngày 16, cuối ngày nó mới tổng kết cho mình lại. Còn lại hầu như chúng tôi không hề che lại bất cứ điều gì, trang nào cũng trắng như nhau”.

Ngoài ra, anh phân tích cư dân mạng đã nhầm khi tố anh có ý đồ xấu vì trong bản sao kê có khoản tiền mua nước hoa hồng. Trấn Thành mong mọi người phân biệt rõ bởi lẽ có 2 tài khoản, một là của cá nhân anh, cái còn lại là kêu gọi từ thiện.

 Anh mong mọi người hãy tin tưởng mình. (Ảnh: FBNV)

Anh mong mọi người hãy tin tưởng mình. (Ảnh: FBNV)

“Tôi vẫn yêu cầu sao kê để quý vị thấy được cái tờ tôi chuyển cho cô Hương có nội dung rõ ràng. Có mộc đỏ giáp lai đàng hoàng. Đây là tờ giấy đến từ một ngân hàng khác, đó là tài khoản của riêng Trấn Thành, không có liên quan gì đến tài khoản từ thiện hết. Cho nên nếu ai trách tôi là do không chịu đọc post vì tôi đã viết rất rõ.

Ngày 26/10, tôi chuyển cho cô Hương 7 lần, mỗi lần 300 triệu là 2,1 tỷ. Tôi thấy vậy nên đã chuyển lại 100 triệu vào lại quỹ từ thiện, rất là rõ ràng. Còn chuyện tiền tôi chuyển nước hoa là chuyện của tôi, tại tài khoản này là của tôi mà, tiền của tôi thì tôi xài chứ, trách như vậy là không được nha”, anh phân tích.

Hiện tại, lùm xùm của Trấn Thành cũng như ngân hàng lớn liên quan vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Còn bạn có suy nghĩ gì hãy chia sẻ ý kiến ngay nhé.

Nguồn: Thể Thao & Văn Hóa

BÀI LIÊN QUAN
X