𝙽𝚑â𝚖 𝙷𝚘à𝚗𝚐 𝙺𝚑𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚞𝚗𝚐 𝚜𝚊𝚘 𝚔ê “𝚀𝚞ỹ 𝙷ằ𝚗𝚐 𝙷ứ𝚞”, 𝚌ư 𝚍â𝚗 𝚖ạ𝚗𝚐 𝚗𝚐𝚊𝚘 𝚗𝚐á𝚗 𝚌ò𝚗 𝚋à𝚢 𝚝𝚛ò đế𝚗 𝚋𝚊𝚘 𝚐𝚒ờ?

Trước đó, Nhâm Hoàng Khang từng tuyên bố sẽ công bố đầy đủ sao kê của “Quỹ Hằng Hứu” từ A đến Z, tối đa trong 3 ngày. Đúng tối 15/9, Nhâm Hoàng Khang đã đăng tải bản sao kê trên trang cá nhân. Nhâm Hoàng Khang đăng tải bản sao kê lộ rõ thông

Trước đó, Nhâm Hoàng Khang từng tuyên bố sẽ công bố đầy đủ sao kê của “Quỹ Hằng Hứu” từ A đến Z, tối đa trong 3 ngày. Đúng tối 15/9, Nhâm Hoàng Khang đã đăng tải bản sao kê trên trang cá nhân.

Nhâm Hoàng Khang tung sao kê “Quỹ Hằng Hứu”, cư dân mạng ngao ngán còn bày trò đến bao giờ? - Ảnh 1.

Nhâm Hoàng Khang đăng tải bản sao kê lộ rõ thông tin chi tiết các tài khoản chuyển tiền trên trang cá nhân

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý là việc Nhâm Hoàng Khang để lộ rõ thông tin chi tiết của các tài khoản chuyển tiền đến. Dù chưa rõ tính chính xác của thông tin trong bản sao kê mà Nhâm Hoàng Khang đăng tải thì việc tiết lộ thông tin cá nhân của cá nhân, tổ chức khác khi không được khách hàng đồng ý hoặc không thuộc các trường hợp pháp luật cho phép cũng là hành vi phạm pháp luật.

Dưới bài đăng này, nhiều cộng đồng mạng tỏ ra ngao ngán trước các chiêu trò của Nhâm Hoàng Khang.

“Nhâm Hoàng Khang nhiều chiêu trò quá! Nên kết thúc drama tại đây thôi”.

“Càng ngày đi càng xa rồi, cũng không biết thực hư, chính xác tới đâu nhưng không nên để mọi chuyện đi quá xa”, một số bình luận của cộng đồng mạng.

Trước thời điểm tung sao kê, IT Nhâm Hoàng Khang đã có hàng loạt động thái “lách luật” tinh vi trên trang cá nhân Facebook. Ngoài việc gọi tên “Quỹ Hằng Hứu là trong kịch bản một bộ phim do mình mơ thấy”, Nhâm Hoàng Khang liên tục bóng gió về việc bản thân có vô tình đánh rơi một chiếc USB có nội dung nhạy cảm, và liên tục cho rằng nếu ai đó lượm được hay làm gì thì anh không biết.

Nhâm Hoàng Khang tung sao kê “Quỹ Hằng Hứu”, cư dân mạng ngao ngán còn bày trò đến bao giờ? - Ảnh 2.

“Thông báo mất usb. Do mải mê xem livestream chị NPH, tôi có đánh rơi một usb có nội dung nhạy cảm. Vì vậy nếu trong mấy ngày tới. Chắc có ai lượm rồi làm gì tôi không biết. Tôi chỉ biết xin lỗi là quê. Ai lượm được xin lấy luôn”, Nhâm Hoàng Khang viết.

BÀI LIÊN QUAN
X