𝙽𝚐ườ𝚒 𝚝ự 𝚗𝚑ậ𝚗 “𝚝𝚊𝚘 𝚕à 𝚅𝚃𝚅, 𝚝𝚊𝚘 𝚕à 𝚃𝚒ế𝚗 𝚜ĩ đấ𝚢” 𝚛ồ𝚒 𝚌𝚑ử𝚒 𝚋ớ𝚒 𝚌á𝚗 𝚋ộ 𝚌𝚑ố𝚝 𝚔𝚒ể𝚖 𝚜𝚘á𝚝 𝚍ị𝚌𝚑 𝚋ị 𝚡ử 𝚙𝚑ạ𝚝

Chiều 23/8, bà Nguyễn Thị Nam, Chủ tịch UBND xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng vừa có quyết định xử phạt đối với anh N.Đ., 38 tuổi, Giám đốc Marketing của một công ty ở Hà Nội – người tự xưng “tao là VTV, tao là Tiến

Chiều 23/8, bà Nguyễn Thị Nam, Chủ tịch UBND xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng vừa có quyết định xử phạt đối với anh N.Đ., 38 tuổi, Giám đốc Marketing của một công ty ở Hà Nội – người tự xưng “tao là VTV, tao là Tiến sĩ đấy”, gây rối ở chốt kiểm soát d.ị.c.h.

Theo đó, anh Đ. bị xử phạt 3,7 triệu đồng với 3 lỗi vi phạm, gồm không đeo khẩu trang (3 triệu đồng), không đội mũ bảo hiểm (300.000 đồng) và đi xe máy chưa đăng ký (400.000 đồng).

“Công an huyện Gia Lâm vẫn đang xem xét, xác định người này có vi phạm các yếu tố hình sự hay không”, bà Nam cho hay.

Hà Nội: Người tự nhận tao là VTV, tao là Tiến sĩ đấy rồi chửi bới cán bộ chốt kiểm soát dịch bị xử phạt - Ảnh 1.Anh Đ. tại cơ quan công an (Ảnh: CAHN).

Trước đó, khoảng 1h sáng 16/8, Tổ công tác của Công an huyện Gia Lâm, phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng, chống d.ị.c.h C.o.v.i.d-19 xã Đặng Xá, làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống d.ị.c.h Cổng khu đô thị Đặng Xá, phát hiện anh Đ. vi phạm các quy định về phòng, chống d.ị.c.h nên tiến hành kiểm tra.

Anh Đ. điều khiển xe máy điện không BKS, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang, không dừng xe theo hiệu lệnh kiểm tra và có hành vi vượt qua chốt kiểm soát mà không khai báo.

Tổ công tác đã yêu cầu người này đeo khẩu trang và chấp hành việc kiểm tra theo quy định. Tuy nhiên, quá trình kiểm tra, anh Đ. cản trở tổ công tác thực hiện nhiệm vụ, vứt giấy tờ xuống đất và có lời nói xúc phạm cán bộ trực chốt.

Người đàn ông có thái độ không hợp tác tại chốt kiểm soát d.ị.c.h (Ảnh cắt từ clip).

Do không cung cấp được đầy đủ các giấy tờ theo quy định, Tổ công tác đã yêu cầu người đàn ông không được vào trong Khu đô thị Đặng Xá nhưng anh này không chấp hành mà còn phóng xe bỏ chạy.

Tổ công tác đã liên hệ với vợ anh Đ. và đưa 2 người về trụ sở Công an xã Đặng Xá để làm việc. Tại cơ quan Công an, anh Đ. tiếp tục không hợp tác và có dấu hiệu sử dụng bia rượu nên cơ quan Công an hẹn sẽ làm việc vào giờ hành chính ngày 16/8.

Khoảng 10h30′ ngày 16/8, anh Đ. đến trụ sở Công an, xin lỗi lực lượng chức năng và nói “rất ân hận”, “xấu hổ” khi có hành động không hay tại chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X