𝙽𝚊𝚖 𝚐𝚒ớ𝚒 𝚜ở 𝚑ữ𝚞 𝟺 𝚗ố𝚝 𝚛𝚞ồ𝚒 𝚗à𝚢 𝚝ì𝚗𝚑 𝚍𝚞𝚢ê𝚗 𝚕ậ𝚗 đậ𝚗, 𝚍ễ 𝚝𝚑𝚊𝚢 𝚕ò𝚗𝚐 đổ𝚒 𝚍ạ

Nốt ruồi ở đuôi mắt Người có nốt ruồi ở đuôi mắt trái thì vợ chồng khó hòa thuận, tính cách bộp chộp nóng nảy hay sinh bạo lực với vợ. Còn nếu nam giới có nốt ruồi ở đuôi mắt phải thì đường tình duyên, hôn nhân gập ghềnh, không đẹp, tình cảm vợ

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Người có nốt ruồi ở đuôi mắt trái thì vợ chồng khó hòa thuận, tính cách bộp chộp nóng nảy hay sinh bạo lực với vợ.

Còn nếu nam giới có nốt ruồi ở đuôi mắt phải thì đường tình duyên, hôn nhân gập ghềnh, không đẹp, tình cảm vợ chồng bất hòa, chồng dễ ngoại tình.

Nốt ruồi ở sơn căn

Sơn căn là phần cao nhất của sóng mũi, nằm ở giữa hai mắt và dưới Ấn đường. Nam giới nào sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thì sẽ ảnh hưởng đến số mệnh của người vợ, đặc biệt là mặt sức khỏe.

Không chỉ vậy, theo nhân tướng học sơn căn còn đại diện cho tình cảm vợ chồng, sơn căn mà nhiều vết nhăn, da tối màu, nốt ruồi đậm màu thì vợ chồng dễ chia ly, khó ở được với nhau lâu bền.

Nốt ruồi ở trong lông mày

Lông mày là đại diện cho cung tình duyên. Nếu lông mày có nốt ruồi hoặc bị đứt đoạn, quá sắc nét thì đây là tướng đàn ông bạc tình, khắc vợ.

Nếu nốt ruồi mọc ở đầu lông mày trái tượng trưng cho sự đam mê, tình cảm sung mãn nhưng dễ bị kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc.

Nếu nốt ruồi mọc ở đuôi lông mày bên trái thì nam giới dễ sa cơ lỡ bước vì sắc đẹp của nữ giới.

Nếu nốt ruồi mọc ở phía trong lông mày thì đến tuổi trung niên nam giới dễ thay đổi tình cảm với vợ.

Trường hợp ở đuôi và giữa lông mày đều có nốt ruồi thì người đàn ông này khi yêu dễ nảy sinh dạng tình cảm cực đoan, dễ dàng vì yêu mà sinh hận đi trả thù người ấy.

Nốt ruồi ở lệ đường

Nốt ruồi ở lệ đường chính là nốt ruồi mọc ngay dưới mắt. Vị trí này có ảnh hưởng trực tiếp đến đường tình duyên và con cái của bạn sau này. Người đàn ông có nốt ruồi ở đây thường hay chèn ép vợ con, khó tính, dễ bị người thứ 3 xen vào tình cảm gia đình.

Làm sao để hóa giải vận xui của nốt ruồi xấu về tình duyên?

Nam giới muốn hóa giải vận xui của nốt ruồi xấu về tình duyên không cần phải đi tẩy nốt ruồi. Bạn có thể áp dụng các cách hóa giải sau:

– Không mua hoa giả vì hoa giả tượng trưng cho tình cảm giả dối. Cũng không nên để lọ hoa trống. Nếu không mua được hoa tươi thì có thể thay thế bằng lá cây.

– Không chụp ảnh 3 người. Ngoại trừ anh em họ hàng có máu mủ ruột thịt thì vợ chồng hoặc các cặp đôi đi chơi không để bất kỳ ai đứng chụp ảnh chung.

– Mua đá phong thủy. Đặt đá phong thủy hợp tuổi ở phòng khách hoặc ở góc tình duyên hôn nhân của ngôi nhà cũng giúp hóa giải những vận xui do nốt ruồi xấu về tình duyên mang đến cho nam giới.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X