𝙼ẹ 𝚃𝚑ủ𝚢 𝚃𝚒ê𝚗 đă𝚗𝚐 𝚑ì𝚗𝚑 ‘𝚕ộ𝚒 𝚗ướ𝚌 ở 𝚖𝚒ề𝚗 𝚃𝚛𝚞𝚗𝚐’ 𝚐𝚒ữ𝚊 ồ𝚗 à𝚘 𝚜𝚊𝚘 𝚔ê: ‘𝙼ấ𝚢 𝚊𝚒 𝚕à𝚖 đượ𝚌 𝚗𝚑ư 𝚌𝚘𝚗’

Thuỷ Tiên đang là cái tên hot nhất trên mạng xã hội những ngày qua. Cô bị bà Phương Hằng nhắc tên yêu cầu sao kê và sau đó liên tục những câu chuyện bên lề bị đào bới. Trước tình hình đó, giọng ca gốc Kiên Giang livestream tuyên bố sẽ công khai sao

Thuỷ Tiên đang là cái tên hot nhất trên mạng xã hội những ngày qua. Cô bị bà Phương Hằng nhắc tên yêu cầu sao kê và sau đó liên tục những câu chuyện bên lề bị đào bới. Trước tình hình đó, giọng ca gốc Kiên Giang livestream tuyên bố sẽ công khai sao kê, khẳng định bản thân không ‘ăn chặn’ số tiền 177 tỷ đồng. Cô cũng tung loạt hình ảnh và giấy tờ xác nhận làm từ thiện ở miền Trung tuy nhiên, khán giả vẫn cảm thấy chưa thỏa đáng.

hình ảnh

hình ảnh

Thuỷ Tiên tung loạt hình ảnh làm bằng chứng cho việc từ thiện ở miền Trung. Ảnh: FB FC Thuỷ Tiên

Thấy con gái mệt mỏi khi vướng phải lùm xùm, mẹ ruột Thuỷ Tiên liên tục có những động thái bảo vệ và động viên cô. Mới đây, phụ huynh giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng đăng tải loạt ảnh thiện nguyện của Thủy Tiên vào tháng 10/2020 ở miền Trung kèm những lời chia sẻ: “Nhìn lại những hình này Thủy Tiên đang lênh đênh sông nước trong cơn mưa lũ mà thấy nghẹn lòng. Chỉ nghĩ đến “tình người” thôi đã thấy thương.

Có mấy ai dám mạo hiểm cả mạng sống của mình để làm được điều này? Có “tiền tài vật chất” nào để đánh đổi bằng cả “tính mạng, gia đình” mình không? Chỉ nghĩ đến “cái tình” mà Thủy Tiên đã cho đi trong hoàn cảnh khổ nạn đó thì nếu ai. Thấu hiểu sẽ cảm nhận được nó đáng quý và trân trọng biết bao nhiêu. Sau tất cả người tốt vẫn bình an”.

hình ảnh

Mẹ Thuỷ Tiên lấy lại hình ảnh con gái vất vả, không ngại hiểm nguy đi từ thiện ở miền Trung để bảo vệ cô. Ảnh: Ngoisao

Trước đó, bà cũng khuyên Thủy Tiên nên mặc kệ những người nói mình, bản thân cứ làm thật đúng với bổn phận của một con người, lương tâm không cắn rứt với những việc đã làm là được: “Mình cứ nghĩ những ai chỉ trích mình đều là cha mẹ ông bà của kiếp trước nên có quyền nói sao cũng được kệ đi. Mình cứ làm thật đúng với bổn phận của một con người, lương tâm không cắn rứt là được. Cảm ơn vì đã chỉ trích để mình tự nhủ lòng đây là cõi tạm. Nên nhiều khổ đau và không đắm nhiễm trần đời. Cầu mong phước báo luôn đến với những ai có ý nghĩ tích cực, lời nói thiện lành, động viên chia sẻ an ủi, việc làm thiện nguyện. Cầu mong tất cả mọi người luôn sức khỏe, hạnh phúc, ấm no, đoàn kết thương yêu nhau. Cầu mong không còn ai bất hạnh”…

hình ảnh

Phụ huynh giọng ca Tuyết Nhiệt Đới cho hay chỉ cần làm đúng bổn phận và lương tâm không cắn rứt là được. Ảnh: Ngoisao

Không chỉ mẹ ruột, ông xã Thuỷ Tiên cũng ‘lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ. Theo đó, tối khuya 5/9, Công Vinh livestream thách thức bà Phương Hằng, trong vòng 2 ngày tung bằng chứng Thuỷ Tiên nhận 325 tỷ tiền từ thiện và dùng 2 tài khoản khác nhau. “Có 2 vấn đề Vinh cần chị làm rõ: Thứ 1, chị đừng có nói mơ nữa chị nói rằng mơ thấy trong tài khoản của vợ Vinh trong chuyến đi từ thiện miền Trung có 325 tỷ. Vinh thách chị dám nói câu rằng chị xác nhận trong tài khoản của vợ Vinh có 325 tỷ hay không, chị đừng mơ nữa vì chị mơ như vậy hèn quá.

Chị mơ như vậy không pháp luật nào có thể kiện chị được, chị dám chơi dám chịu. Thứ 2, chị hay đưa ra bằng chứng rằng vợ tôi đi từ thiện miền Trung dùng số tài khoản nào. Vì tất cả nhưng bằng chứng đi từ thiện vợ chồng tôi vẫn còn ghim trên Facebook và tất cả các phương tiện truyền thông đều là 1 số tài khoản. Vậy mà chị lại đi nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản. Tôi cho chị 2 ngày để đưa ra bằng chứng cho 2 vấn đề mà tôi vừa nói”, chân sút xứ Nghệ chia sẻ.

hình ảnh

Công Vinh thách thức bà Phương Hằng đưa ra bằng chứng Thuỷ Tiên nhận về hơn 325 tỷ đồng và dùng 2 tài khoản từ thiện. Ảnh: Ngoisao

hình ảnh

Có thể nói, gia đình Thuỷ Tiên đang vô cùng mệt mỏi với lùm xùm sao kê lần này. Dù trước đó đã từng xảy ra chuyện tương tự nhưng hiện tại vụ việc đang ở mức độ lớn và nghiêm trọng hơn nhiều. Khán giả mong rằng, mọi chuyện sẽ nhanh chóng được làm sáng tỏ để người trong sạch được bảo vệ, ai sai phạm sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Nguồn: Ngoisao

BÀI LIÊN QUAN
X