𝙷ằ𝚗𝚐 𝚃ú𝚒 𝚗𝚑ờ 𝙲Đ𝙼 𝚝ì𝚖 𝚐𝚒ú𝚙 𝟾𝟶 𝚝𝚛𝚒ệ𝚞 𝚝𝚛𝚘𝚗𝚐 𝟷𝟾.𝟶𝟶𝟶 𝚝𝚛𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚊𝚘 𝚔ê 𝚌ủ𝚊 𝚃𝚑𝚞ỷ 𝚃𝚒ê𝚗: 𝙺ế𝚝 𝚚𝚞ả 𝚋ấ𝚝 𝚗𝚐ờ

Mới đây, hot mom đình đám trên mạng xã hội – Hằng Túi bất ngờ có chia sẻ về vụ việc sao kê của Thuỷ Tiên khiến dân tình không khỏi chú ý. Chuyện là vào đợt lũ lụt miền Trung năm ngoái, bà mẹ 5 con đã quyên góp vào tài khoản của nữ

Mới đây, hot mom đình đám trên mạng xã hội – Hằng Túi bất ngờ có chia sẻ về vụ việc sao kê của Thuỷ Tiên khiến dân tình không khỏi chú ý. Chuyện là vào đợt lũ lụt miền Trung năm ngoái, bà mẹ 5 con đã quyên góp vào tài khoản của nữ ca sĩ 80 triệu để giúp đỡ bà con, thế nhưng khi nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện của vợ chồng Công Vinh bùng nổ, Hằng Túi tỏ ra thắc mắc về số tiền mình đã gửi.

hình ảnh

Thuỷ Tiên đã công bố sao kê cách đây ít ngày. (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, trên fanpage của mình, Hằng Túi đã đăng bức ảnh với caption: “Các bạn đừng hỏi quan điểm vào lúc này, vì mình đang chuẩn bị tinh thần quay xe, còn quay đi đâu mình chưa biết”. Tiếp đó, bên dưới bình luận, cô gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chuyển khoản cho Thuỷ Tiên hai lần với tổng số tiền 80 triệu và nhờ cư dân mạng tìm trong 18.000 trang sao kê số tiền của mình.

Hot mom đình đám viết: “Các kế toán chạy bằng cơm tìm giúp em ngày 18/10/2020. Mình nghĩ 100% là có nhận được, nhưng dùng như thế nào thì mình không dám chắc”.

hình ảnh

Hằng Túi nhờ cộng đồng mạng tìm 80 triệu đã chuyển khoản cho Thuỷ Tiên trong 18.000 tờ sao kê. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Bên cạnh đó, Hằng Túi cũng nhấn mạnh cô không bênh vực hay về phe ai. Bà mẹ 5 con cho biết trước đây vì tin tưởng nên đã chuyển khoản cho Thuỷ Tiên, tuy nhiên hiện tại có quá nhiều thông tin gây hoang mang nên cô cũng phải đặt nghi vấn về chuyện này. Ngoài ra, hot mom này còn ủng hộ việc kiện tụng vì như thế mới có thể khiến những người “quay xe liên tục” như cô có bến đỗ.

Sau đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra lệnh chuyển khoản của Hằng Túi trong 18.000 tờ sao kê của Thuỷ Tiên. Điều đáng nói là Hằng Túi cho rằng việc tài khoản Thuỷ Tiên nhận được tiền của mình (80 triệu) là chuyện đương nhiên (vì cô chuyển thật). Tuy nhiên, Hằng Túi khẳng định rằng: “Quan trọng nhất là chi như thế nào mới là chính, cần cái chính em ạ!”.

hình ảnh

Dân mạng đã tìm ra số tiền Hằng Túi chuyển cho Thuỷ Tiên trong các trang sao kê được công bố. (Ảnh: MXH)

Sau khi Thuỷ Tiên công bố sao kê thì các “thánh soi” cũng hoạt động hết công suất, bởi vậy mà chỉ trong tích tắc đã tìm ra lệnh chuyển khoản của Hằng Túi trong 18000 trang sao kê, thật sự nể dân mạng. Từ đợt Trấn Thành, một số khán giả đã ngồi cộng tay từng con số trong sao kê, không biết với lần này, dân tình có làm như vậy với Thuỷ Tiên nữa hay không đây?

hình ảnh

Hotmom đình đám thắc mắc không biết Thuỷ Tiên đã chi như thế nào với số tiền của mình đã quyên góp.

BÀI LIÊN QUAN
X