𝙷𝙷 Đặ𝚗𝚐 𝚃𝚑𝚞 𝚃𝚑ả𝚘 𝚕ê𝚗 𝚝𝚒ế𝚗𝚐 𝚟ạ𝚌𝚑 𝚖ặ𝚝: 𝚃𝚒ể𝚞 𝚝𝚊𝚖 𝚕à 𝚋ạ𝚗 𝚌ủ𝚊 𝚌𝚑ồ𝚗𝚐, 𝚙𝚑á đế𝚗 𝚔𝚑𝚒 𝚕𝚢 𝚑ô𝚗 𝚖ớ𝚒 𝚍ừ𝚗𝚐 𝚕ạ𝚒

Theo nàng Hậu, lý do chia tay là chồng cũ có người khác vì bản thân cô ngày càng xuống sắc khi mang thai. Người đẹp từng nghe nhiều tin đồn râm ran về việc anh ta thay lòng nhưng bản thân vẫn cố chấp không tin, đến khi nhìn thấy bằng chứng thì cô

Theo nàng Hậu, lý do chia tay là chồng cũ có người khác vì bản thân cô ngày càng xuống sắc khi mang thai. Người đẹp từng nghe nhiều tin đồn râm ran về việc anh ta thay lòng nhưng bản thân vẫn cố chấp không tin, đến khi nhìn thấy bằng chứng thì cô gần như suy sụp.

hình ảnh

Đặng Thu Thảo từng là nhan sắc đình đám của Vbiz. Ảnh: FBNV

‘Trong thời gian mang thai, sức khỏe không tốt, nhan sắc xấu đi, bản thân đã tự ti, tôi còn nghe nhiều người nói chồng trăng hoa. Lúc đó tôi đã có thai rồi, sợ làm căng sẽ mất chồng luôn. Sau này tôi mới biết, mối quan hệ của chồng và người kia bắt đầu từ tháng 8, trước khi tôi mang thai….

Tôi phát hiện người phụ nữ đó là bạn của chồng, cũng quen biết tôi và anh khá lâu rồi. Tôi cũng rất bất ngờ. Khi tôi nói chồng về chuyện đó, anh đã chối, chỉ nói đó là mối quan hệ công việc, nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi.

Lúc thai 37 tuần 3 ngày, khi nhìn hình ảnh, clip thân mật của chồng và người phụ nữ kia, tôi sốc quá và có nguy cơ tiền sản giật, phải nhập viện ngay lập tức và may mắn đã sinh con an toàn.

Khi tôi sinh xong em bé rồi, người ta vẫn tiếp tục phá, người ta vẫn lấy rất nhiều lý do để phá, đến khi tôi ly hôn người ta mới dừng lại.’ – người đẹp tâm sự.

hình ảnh

Nhan sắc Đặng Thu Thảo xuống cấp khi có con. Ảnh: FBNV

Mang thai và sau sinh, Đặng Thu Thảo cảm thấy áp lực tin thần ngày càng nặng nề, trầm cảm khiến cô đau đầu và bất an. Ngày nàng Hậu ôm con về nhà mẹ đẻ trong túi chỉ còn 78 nghìn và khổ sở không biết lo cho 2 con ra sao. Nhờ cả gia đình cưu mang mà Đặng Thu Thảo mới vực dậy.

Nhìn lại quãng thời gian khốn khó đó, Đặng Thu Thảo cảm thấy hối tiếc vì mình đã hi sinh quá nhiều. Hiện nay, nàng Hậu đang lấy lại cân bằng để kiếm tiền và chăm lo cho 2 con trai thật tốt.

Còn về phía nhà chồng cũ, người đẹp khẳng định không còn quan tâm bất kì điều gì: ‘Tôi không để ý bên gia đình nhà chồng nữa, chúng tôi đã cắt đứt liên lạc đã lâu. Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc và lo cho con, không còn bận tâm phía kia.

Về chuyện bị trả đũa, tôi cũng đã nghĩ đến và có chút lo sợ. Nhưng những gì tôi nói hoàn toàn là sự thật, tôi không sống sai nên cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều.’

hình ảnh

Đặng Thu Thảo cố gắng vực dậy vì con. Ảnh: FBNV

Sau ly hôn, chồng cũ hứa chu cấp cho con 8 triệu hàng tháng nhưng đến nay Đặng Thu Thảo vẫn tự tin lo cho con cuộc sống đủ đầy và không màn đến số tiền ít ỏi của chồng. Nhiều bạn bè và người thân vẫn bên cạnh giúp đỡ để Đặng Thu Thảo lấy lại những giá trị xứng đáng với mình và vượt qua mọi sóng gió.

BÀI LIÊN QUAN
X