𝙶𝚒á𝚖 đố𝚌 𝚗𝚐â𝚗 𝚑à𝚗𝚐 𝚕ê𝚗 𝚝𝚒ế𝚗𝚐 𝚟ề 𝚟𝚒ệ𝚌: 𝙲𝚑ủ 𝚝à𝚒 𝚔𝚑𝚘ả𝚗 𝚖𝚞ố𝚗 𝚐ì 𝚌ũ𝚗𝚐 đượ𝚌

Thời gian gần đây, những câu chuyện xoay quanh vấn đề sao kê tài khoản thường thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Ngày 17/9, trong 1 bài đăng về vấn đề này, tài khoản Facebook được cho là giám đốc của 1 chi nhánh ngân hàng đã bày tỏ quan điểm của

Thời gian gần đây, những câu chuyện xoay quanh vấn đề sao kê tài khoản thường thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Ngày 17/9, trong 1 bài đăng về vấn đề này, tài khoản Facebook được cho là giám đốc của 1 chi nhánh ngân hàng đã bày tỏ quan điểm của mình. Ngay sau đó, người này liền thông báo với mọi người về việc mình bị mất tài khoản.

 Dòng bình luận của người này gây chú ý. (Ảnh chụp màn hình)

Dòng bình luận của người này gây chú ý. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, trong bình luận trước đó, anh khẳng định chủ tài khoản yêu cầu điều gì, phía ngân hàng cũng đáp ứng vì điều này nằm trong dịch vụ của ngân hàng. Chỉ khi lực lượng chức năng (công an) cần bản sao kê đầy đủ, chi tiết trong 1 khoảng thời gian nhất định; số tiền gửi vào – rút ra như thế nào… ngân hàng mới phải làm đúng yêu cầu.“Cả làng bị lừa mà không biết”, Facebooker cho hay.

Vợ chồng Thuỷ Tiên có mặt trước ngân hàng vào chiều 17/9, xem phản ứng của netizen nhé!
Cũng theo anh, việc công an chủ động đến ngân hàng và yêu cầu cung cấp bản sao kê là chuyện không thể. Điều này chỉ diễn ra khi có ai đó tố giác việc chủ tài khoản có hành vi chiếm đoạt tài sản, cần điều tra vụ án, lực lượng công an mới có căn cứ để làm việc.

Chỉ sau ít giờ, cư dân mạng đã nhanh chóng “truy tìm” danh tính của Facebooker này để xác thực thông tin. Trong đó, khá nhiều người chỉ ra rằng, tài khoản Facebook là của Giám đốc chi nhánh 1 ngân hàng tại tỉnh Gia Lai.

 Vị giám đốc lên tiếng thanh minh. (Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp thị)

Vị giám đốc lên tiếng thanh minh. (Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp thị)

Mới đây, vị giám đốc này đã phủ nhận việc mình bình luận như vậy. Anh cho biết, hiện tài khoản cá nhân đang bị kẻ gian hack, do đó mọi thông tin từ bình luận đó là không chính xác. “Đề nghị mọi người thận trọng. Nếu có ai liên hệ để vay mượn tiền hoặc làm bất cứ việc gì chưa rõ ràng thì không làm theo nhé”, anh chia sẻ trên Zalo.

Doanh nghiệp & Tiếp thị đưa tin, dù Giám đốc ngân hàng đã thanh minh, nhưng không ít netizen lại cho rằng, tài khoản của anh không hề bị mất. Bởi lẽ, cách sử dụng câu từ cùng giọng điệu của bình luận này khá tương đồng với một số dòng bình luận khi anh nói chuyện cùng bạn bè.

Nữ ca sĩ tiếp nhận 18.000 trang sao kê từ ngân hàng. (Ảnh: FBNV)

Nữ ca sĩ tiếp nhận 18.000 trang sao kê từ ngân hàng. (Ảnh: FBNV)Nữ ca sĩ tiếp nhận 18.000 trang sao kê từ ngân hàng. (Ảnh: FBNV)

Được biết, chiều 17/9, Công Vinh cho biết anh cùng bà xã đã làm đơn khởi kiện những người bôi nhọ danh dự của 2 vợ chồng. Cùng ngày, luật sư đại diện của anh cũng gửi Thông cáo báo chí đến các cơ quan báo chí, truyền thông về những lùm xùm liên quan đến cặp đôi thời gian qua.

Theo đó, vị luật sư này cho hay, Công Vinh – Thuỷ Tiên đang trong quá trình gửi đơn tố cáo, khởi kiện các cá nhân gây ảnh hưởng đến nhân phẩm của họ. Bằng công cụ pháp luật, vợ chồng Thuỷ Tiên và đại diện pháp lý yêu cầu các cá nhân chấm dứt hành vi vu khống cùng lời cáo buộc thiếu căn cứ; đồng thời phải chịu trách nhiệm bồi thường cho tổn thất mình gây ra.

Hiện, trên nhiều diễn đàn vẫn nổ ra một số cuộc tranh cãi, bàn luận về cách Thuỷ Tiên – Công Vinh sao kê từ thiện. Có người tỏ ý tin tưởng cặp đôi, trong khi số khác cho rằng việc sao kê chỉ chứng minh được nguồn tiền vào, trong khi việc họ chi tiền như thế nào mới là điều quan trọng. Bạn nghĩ gì về vấn đề này?

BÀI LIÊN QUAN
X