𝙳ự 𝚋á𝚘 𝚌ủ𝚊 𝚝𝚑ầ𝚗 đồ𝚗𝚐 𝚝𝚒ê𝚗 𝚝𝚛𝚒 Ấ𝚗 Độ: 𝟸 𝚖ố𝚒 𝚗𝚐𝚞𝚢 𝚕ớ𝚗 𝚜ắ𝚙 ậ𝚙 đế𝚗 𝚝𝚛𝚘𝚗𝚐 𝚝𝚑á𝚗𝚐 𝟷𝟸

Đại dịch có thể tiếp tục bùng phát trong tháng 12 Thần đồng tiên tri Ấn độ Abhigya Anand đề cập đến việc sao Mộc bị ảnh hưởng, điều này tác động lớn tới thế giới. Về xu hướng tương tai của dịch bệnh, Abhigya Anand chỉ ra rằng một đợt đại dịch lớn có

Đại dịch có thể tiếp tục bùng phát trong tháng 12

Thần đồng tiên tri Ấn độ Abhigya Anand đề cập đến việc sao Mộc bị ảnh hưởng, điều này tác động lớn tới thế giới. Về xu hướng tương tai của dịch bệnh, Abhigya Anand chỉ ra rằng một đợt đại dịch lớn có thể bùng phát vào tuần thứ 2 của tháng 12 sắp tới. Bất chấp tỷ lệ tiêm chủng vắc xin ở mức độ nào, rất nhiều quốc gia vẫn chịu ảnh hưởng lớn. Abhigya Anand lấy ví dụ về Singapore. Nhà tiên tri này cho biết Singapore nằm trong số những nước có tỷ lệ tiêm chủng vắc xin Covid-19 nhanh chóng và cao nhất thế giới nhưng vẫn phải đối mặt với số ca nhiễm tăng cao.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand

Những biến động lớn xảy ra với thế giới trong tháng 12

Nhà tiên tri người Ấn Độ nói về mối nguy thứ 2 mà thế giới phải đối mặt liên quan đến cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu, thời tiết khắc nghiệt và những thử thách của nền kinh tế. Sao Mộc tiến vào Ma Kết vào ngày 13/9 và một vật thể không xác định va vào bề mặt sao Mộc nên sẽ có nhiều biến động xảy ra. Cụ thể, khí hậu, giá than, năng lượng và nền kinh tế nói chung đều chịu tác động. Abhigya Anand cho rằng quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong sự biến động lần này sẽ là Trung Quốc.

Nói về khí hậu, thần đồng tiên tri Ấn Độ cho rằng thế giới sẽ phải đối mặt với thời tiết khắc nghiệt, thậm chí còn tồi tệ hơn sau ngày 10/12 với nhiệt độ xuống rất thấp, mưa lớn ở nhiều nơi. Tình trạng thời tiết không thuận lợi còn có thể tiếp tục kéo dài tới tận tháng 5/2022.

Abhigya Anand cho rằng, phải đến giữu năm 2022, tình hình chung của thế giới mới bắt đầu ổn định, dịch bệnh được kiểm soát và nền kinh tế phục hồi.

Abhigya Anand, 15 tuổi, được ca ngợi là thần đồng tiên tri Ấn Độ. Một số nguồn tin cho biết cậu bé đã có bằng tốt nghiệp sau đại học, thông thạo 6 thứ tiếng và có niềm đam mê với chiêm tinh học. Những lời dự đoán của Abhigya Anand đều dựa trên thuật chiêm tinh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X