𝙲ậ𝚙 𝚗𝚑ậ𝚝 𝚖ớ𝚒 𝚗𝚑ấ𝚝 𝚟ề 𝚝ì𝚗𝚑 𝚑ì𝚗𝚑 𝚜ứ𝚌 𝚔𝚑ỏ𝚎 𝚑𝚒ệ𝚗 𝚝ạ𝚒 𝚌ủ𝚊 𝙿𝚑𝚒 𝙽𝚑𝚞𝚗𝚐 𝚔𝚑𝚒 đ𝚊𝚗𝚐 đ𝚒ề𝚞 𝚝𝚛ị 𝙲𝚘𝚟𝚒𝚍-𝟷𝟿

Thông tin Phi Nhung dương tính với Covid-19 gây xôn xao. Trước nhiều thông tin tiêu cực từ MXH, tối ngày 27/8, đại diện Phi Nhung lên tiếng trên trang cá nhân: “Tin về chị Phi Nhung đến thời điểm mình đăng status này mình khẳng định là fake news (tin giả), đề nghị các

Thông tin Phi Nhung dương tính với Covid-19 gây xôn xao. Trước nhiều thông tin tiêu cực từ MXH, tối ngày 27/8, đại diện Phi Nhung lên tiếng trên trang cá nhân: “Tin về chị Phi Nhung đến thời điểm mình đăng status này mình khẳng định là fake news (tin giả), đề nghị các anh chị, các bạn không lan truyền, đặc biệt 1 số người nổi tiếng tay nhanh hơn não.

Chị Nhung vẫn đang cố gắng và giai đoạn này chúng ta cùng cầu nguyện đi ạ”. Sau đó, đại diện của Phi Nhung cũng liên tục cập nhật tình trạng của nữ ca sĩ dưới phần bình luận.

Vào 21 giờ 12 phút, quản lý cho biết sức khoẻ của Phi Nhung đã được cải thiện, chưa cần đến ECMO (Tim phổi nhân tạo).

phinhung1

Vào lúc 22 giờ 12 phút, đại diện của Phi Nhung cho biết: “Dù đã lên status nhưng rất nhiều thành phần không biết là ai gửi tin nhắn cho người này người kia (mọi người lại inbox mình) bảo có ông anh bà chị làm Chợ Rẫy xác nhận, khác nào là nhân vật không có thật. Ai cũng muốn khẳng định chắc nịch câu chuyện để tạo lòng tin, có đứa còn bảo em xin chịu trách nhiệm trước lời nói của mình, nhưng mà chịu cái gì, thông tin sai thì lại xin lỗi nhầm nhưng thực sự **** *** khi muốn chứng tỏ mình lúc này. Sống thói giành giật sân si quen rồi, giờ đến cái chết cũng muốn có phần mình”.

phinhung2

Rạng sáng 28/8, đại diện ca sĩ Phi Nhung cho hay: “Qua ngày mới chị Nhung vẫn đang cố gắng vì tình cảm của mọi người dành cho chị ấy. Chị cố gắng vì còn nhiều mảnh đời bất hạnh, những đứa con mồ côi cần đến chị”.

Trưa ngày 27/8, ca sĩ Nguyên Vũ đã lên tiếng chia sẻ thông tin mới nhất liên quan đến tình trạng sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung, cô đang được chữa trị tại Khoa D (Hồi sức tích cực): “Phi Nhung đang thở oxy liều cao và được cho thuốc đánh virus và chống đông máu, tình hình sức khoẻ đã đỡ hơn”.

Cùng ngày, phía đại diện ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng: “Thay mặt Phi Nhung, xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả trong những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có thời gian để trả lời hết tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất”.

BÀI LIÊN QUAN
X