𝙲á𝚌 𝚌𝚑𝚒ế𝚗 𝚜ĩ 𝚋ộ độ𝚒 đư𝚊 𝚝𝚛𝚘 𝚌ố𝚝 𝚗𝚐ườ𝚒 𝚚𝚞𝚊 đờ𝚒 𝚟ì 𝙲𝚘𝚟𝚒𝚍-𝟷𝟿 𝚟ề 𝚝ậ𝚗 𝚗𝚑à: 𝙻ặ𝚗𝚐 𝚕ẽ, 𝚝𝚛𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚐𝚑𝚒ê𝚖 𝚖à đầ𝚢 𝚡ú𝚌 độ𝚗𝚐

Liên quan đến phương án xử lý những bệnh nhân qua đời do Covid-19, Bộ Tư lệnh TP.HCM sẽ tiếp nhận, thắp hương và chuyển giao các phần tro cốt của bệnh nhân Covid-19 tử vong đến từng gia đình một cách chu toàn nhất. Hình ảnh những chiến sĩ bộ đội đưa phần tro

Liên quan đến phương án xử lý những bệnh nhân qua đời do Covid-19, Bộ Tư lệnh TP.HCM sẽ tiếp nhận, thắp hương và chuyển giao các phần tro cốt của bệnh nhân Covid-19 tử vong đến từng gia đình một cách chu toàn nhất.

Hình ảnh những chiến sĩ bộ đội đưa phần tro cốt của người mất về tận nhà khiến nhiều người không khỏi xúc động. Đây là nghĩa cử thiêng liêng của những người lính, san sẻ phần nào nỗi đau mà người dân đang trải qua.

Các chiến sĩ bộ đội đưa tro cốt người qua đời vì Covid-19 về nhà: Lặng lẽ, trang nghiêm mà đầy xúc động

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh các chiến sĩ bộ đội đưa tro cốt của một người mất vì Covid-19 về tận nhà được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người rưng rưng xúc động.

Trong đoạn clip, những chiến sĩ bộ đội lặng lẽ tiến vào bên trong con hẻm. Một người dẫn đường, một người bê khay, hũ tro cốt được đặt cẩn thận trên một khay đỏ, một người bê lẵng trái cây đi cùng.

Tất cả đi lặng lẽ trong con hẻm vắng vẻ không một bóng người. Không khí vô cùng trang nghiêm. Trước cửa nhà, một nhân viên y tế đã đợi sẵn. Người sĩ quan đứng nghiêm, thông báo rồi cẩn thận trao hũ tro cốt cho gia đình.

Chiến sĩ bê lẵng trái cây cũng bước vào. Xong việc, các chiến sĩ bộ đội ghi chú các giấy tờ cần thiết rồi cúi chào gia đình trước khi rời đi.

Đoạn clip dài chưa đầy 2 phút nhưng khiến nhiều người xem không thể kìm được nước mắt. Những hành động tận tụy của các chiến sĩ bộ đội san sẻ phần nào nỗi đau của những gia đình có người thân qua đời vì Covid-19.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X